Thứ sáu 19/04/2024 15:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

LUMIÈRE Boulevard – Dự án sở hữu trọn bộ lợi thế “cận giang – cận thị - cận lộ”

12:02 | 07/07/2022

(Xây dựng) - LUMIÈRE Boulevard đang là dự án hot bậc nhất Thành phố Thủ Đức nhờ sở hữu tầm nhìn đẹp bậc nhất trong Vinhomes Grand Park với đa số căn hộ hướng ra sông Tắc, sông Đồng Nai, công viên 36ha và hồ bơi.

Tầm nhìn hướng sông đẩy giá bất động sản tăng cao

Các nghiên cứu thị trường bất động sản chỉ ra, bất động sản hướng thủy có vai trò lớn trong việc thúc đẩy tiềm năng gia tăng giá trị của các khu đô thị. Nhà ở hướng thủy được xem là tiêu chí quan trọng bậc nhất định hình đẳng cấp của bất động sản trên thế giới, đặc biệt với giới thượng lưu ở châu Á khi quan niệm hướng thủy tượng trưng cho tài lộc của con người khi sống trong căn nhà, khu đất, mảnh đất ấy.

Hiện nay, khi quỹ đất đang ngày càng thu hẹp thì các căn hộ có tầm nhìn hướng sông, hồ cũng trở nên vô cùng khan hiếm và có giá trị cao. Tại Việt Nam, thống kê của CBRE Việt Nam cho thấy, các dự án căn hộ nhìn ra sông tại TP.HCM có mức giá chào bán cao hơn 20-30% so với các dự án không có hoặc hướng nhìn bị hạn chế.

lumiere boulevard du an so huu tron bo loi the can giang can thi can lo
76% căn hộ hướng ra sông hồ tại LUMIÈRE Boulevard.

Nắm bắt rõ nhu cầu từ thị trường, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu quốc tế Masterise Homes đã lựa chọn trái tim đô thị Vinhomes Grand Park (Thành phố Thủ Đức) để kiến tạo dự án tâm huyết LUMIÈRE Boulevard. Với thiết kế độc đáo, LUMIÈRE Boulevard có tới gần 80% căn hộ có tầm nhìn hướng thủy. Lợi thế “cận giang” được Masterise Homes tận dụng triệt để nhằm tạo ra tầm nhìn panorama cho mọi cư dân khi thu trọn trong tầm mắt sông Tắc, sông Đồng Nai, rạch Bà Dì. Cùng đó, LUMIÈRE Boulevard cũng được ôm trọn bởi đại công viên 36 ha ngay cạnh, cư dân được phóng tầm mắt tới hồ điều hòa nội khu Vinhomes Grand Park rộng lớn, bến du thuyền Manhattan Glory sang trọng – những trải nghiệm không dễ tìm kiếm trong kiến trúc đô thị hiện đại.

Với tầm nhìn khoáng đạt, cư dân LUMIÈRE Boulevard có được trải nghiệm sống thượng lưu, được đón gió trời mỗi ngày, hòa mình vào thiên nhiên để thưởng ngoạn trọn vẹn trải nghiệm xanh trong lành cùng sự thư thái và riêng tư.

“Viên kim cương xanh” tại tâm điểm Thành phố Thủ Đức

Masterise Homes đã nâng trải nghiệm sống sang của cư dân lên tầm cao mới tại LUMIÈRE Boulevard, thể hiện qua một không gian xanh đúng nghĩa giữa thành phố phát triển năng động bậc nhất cả nước.

lumiere boulevard du an so huu tron bo loi the can giang can thi can lo
LUMIÈRE Boulevard phủ kín hơn 70% diện tích bằng mảng xanh tiện ích.

Trong thiết kế tổng thể, LUMIÈRE Boulevard đã dành hơn 70% diện tích cho cảnh quan và tiện ích nghỉ dưỡng, mang tới lối sống xanh cho cư dân tương lai. Trong đó nổi bật chính là 24 khu vườn treo thẳng đứng ôm lấy 5 tòa nhà, hiện thực hóa ước mơ đưa thiên nhiên vào từng căn hộ của những cư dân đề cao chất lượng sống xanh. Với tổng diện tích phủ xanh lên tới 4ha - cung cấp 125 triệu lít oxy mỗi năm, mọi cư dân được hít thở không khí trong lành ngay trước ban công nhà.

lumiere boulevard du an so huu tron bo loi the can giang can thi can lo
Cuộc sống “resort tại gia” với tiện ích nội khu riêng tư ở LUMIÈRE Boulevard.

Cư dân LUMIÈRE Boulevard cũng được tận hưởng cuộc sống như nghỉ dưỡng tại resort 5 sao với hệ thống tiện ích nội khu riêng tư, cao cấp như: Hồ bơi phi thuyền 2 tầng dài 65m vượt chuẩn Olympic, hồ bơi Jacuzzi, khu tập thể thao ngoài trời, phòng gym theo tiêu chuẩn quốc tế, khu xem phim ngoài trời, khu vui chơi nhiều trải nghiệm thiên nhiên,...Các tiện ích này kết hợp với 15 công viên chủ đề nằm trong đại công viên 36ha hàng đầu Đông Nam Á cạnh dự án, giúp mọi thành viên trong gia đình được gắn kết qua những hoạt động trải nghiệm cùng nhau.

lumiere boulevard du an so huu tron bo loi the can giang can thi can lo
Toàn cảnh công viên 36ha hàng đầu Đông Nam Á tại Vinhomes Grand Park.

Chất sống đủ đầy tại LUMIÈRE Boulevard còn được đảm bảo nhờ hệ sinh thái “all in one” của Vingroup lòng đại đô thị Vinhome Grand Park. Từ hệ thống trường quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, đến trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sầm uất hay các các tuyến xe điện Vinbus hỗ trợ di chuyển đến trung tâm TP.HCM thuận tiện… mọi nhu cầu của người dân đều được đáp ứng nhanh chóng chỉ với vài bước chân. Đó cũng là lợi thế “cận thị” của riêng LUMIÈRE Boulevard.

Trong khi đó, LUMIÈRE Boulevard sở hữu lợi thế “cận lộ” khi tiếp giáp hệ thống các tuyến đường giao thông quan trọng như đường Vành đai 3, đường Nguyễn Xiển - Long Phước và kế cận nhiều nút giao thông huyết mạch. Từ LUMIÈRE Boulevard, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới mọi điểm đến trong TP.HCM và cả khu vực, bổ sung thêm vào chất sống đủ đầy, tiện nghi tại dự án hot bậc nhất Thành phố Thủ Đức hiện tại.

Hiện nay, khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Ưu đãi lên tới 12,6% nếu thanh toán sớm và mức 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ

- Tặng 3 năm phí quản lý

- Ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hậu Giang: Giao đất 49.781m2 xây dựng Khu tái định cư Cây Dương

    (Xây dựng) – Ngày 16/4, ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã ký ban hành Quyết định số 553/QĐ-UBND về việc giao đất cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh để thực hiện dự án Khu tái định cư Cây Dương phục vụ dự án thành phần 3 thuộc dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Theo Quyết định này, giao đất 49.781m2 tại thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp đề đầu tư xây dựng Khu tái định cư Cây Dương.

    15:43 | 16/04/2024
  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

    20:05 | 15/04/2024
  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

    19:56 | 15/04/2024
  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

    19:40 | 15/04/2024
  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

    14:47 | 15/04/2024
  • Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn

    (Xây dựng) - Bất động sản Phú Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư giá trị - đầu tư bền vững. Các diễn biến nội tại của thị trường cho thấy đây là sự chuyển hướng thông thái của giới đầu tư sành sỏi.

    11:04 | 15/04/2024
  • Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn – tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

    09:31 | 15/04/2024
  • Tâm điểm thừa hưởng tiện ích trị liệu lớn nhất tại vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

    (Xây dựng) - All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam. Với 20 tiện ích riêng biệt tại khu quảng trường All Blue rộng 20.000m2 không chỉ giúp cư dân trị liệu giữa thiên nhiên mà còn kích thích mỗi người vận động, tăng kết nối tình thân, kết nối với cộng đồng và môi trường thiên nhiên được nhà sáng lập Ecopark đầu hàng trăm tỷ đồng để kiến tạo, bảo tồn.

    09:29 | 15/04/2024
  • Cú hích “khủng” tăng tốc làn sóng chuyển cư về “Quận Kinh Đô”

    (Xây dựng) - “Quận Kinh Đô” Vinhomes Ocean Park 2 đang là điểm đến tiếp theo của dòng chảy chuyển cư về khu vực phía Đông Hà Nội, sau “hiện tượng” Vinhomes Ocean Park 1. Hấp lực này đến từ hệ sinh thái tiện ích vượt trội và đặc biệt là những chính sách bán hàng đột phá liên tục được Vinhomes triển khai.

    19:06 | 14/04/2024
  • “Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội

    (Xây dựng) - Dù mới chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2023, siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World đã được ví như “thiên đường tình yêu” khi nhiều cặp đôi lựa chọn điểm hẹn này để thổ lộ tình cảm, chụp ảnh cưới... Nhiều bức ảnh mãn nhãn đã ra đời trong không gian đa sắc màu, đẹp không tì vết tại phố Đông.

    19:04 | 14/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load