Thứ ba 21/05/2024 16:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lotus Central “lọt mắt xanh” các nhà đầu tư ngay trong thời kỳ dịch bệnh

13:12 | 03/06/2021

(Xây dựng) - Trái với tâm lý kiên nhẫn chờ thời cơ, nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng mua ở thực đã tận dụng cơ hội “bắt đáy” bất động sản (BĐS), dễ dàng mua nhà với mức giá hợp lý, chính sách tốt.

Bất chấp Covid-19, BĐS vẫn thu hút nhiều nhà đầu tư

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Hội Môi giới BĐS, sự dịch chuyển sản xuất và lắp đặt hàng hóa từ khu vực nước ngoài tiếp tục chuyển hướng vào Việt Nam sẽ làm tăng nhu cầu sử dụng BĐS công nghiệp trong nước.

lotus central lo t ma t xanh ca c nha da u tu ngay trong tho i ky di ch be nh
Những dự án BĐS nằm ở thủ phủ công nghiệp như Bắc Ninh thu hút các nhà đầu tư.

Cũng theo nhiều chuyên gia BĐS, thị trường này vẫn ổn định và là cơ hội tốt để nhà đầu tư cân nhắc chuyển đổi từ những khoản đầu tư khác sang nhằm bảo toàn vốn.

Thêm vào đó, với việc đạt tăng trưởng dương trong năm 2020 bất chấp tác động của dịch Covid-19 đến các hoạt động kinh tế, Việt Nam đang trở thành ứng cử viên sáng giá cho quá trình chuyển dịch chuỗi giá trị ở châu Á.

Điều này hoàn toàn có căn cứ bởi trong năm 2021, với những dấu hiệu tốt như đã có vaccine phòng ngừa dịch bệnh, cùng những thay đổi về luật và sự hỗ trợ của Chính phủ, sự phát triển hạ tầng sẽ kích thích nhu cầu nhà ở tăng cao. Đồng thời, biến động kinh tế phức tạp khiến chi tiêu của đa số người dân thận trọng hơn trước, vì thế nhu cầu mua bất động sản vừa túi tiền vẫn chiếm ưu thế trong năm nay.

Từ góc độ nguồn cung, để ứng phó với rủi ro, nhiều doanh nghiệp BĐS đã thay đổi chiến lược phát triển sản phẩm. Những đơn vị có nền tảng cơ bản tốt, danh mục sản phẩm đa dạng, hướng đến nhu cầu ở thực hoặc đầu tư cho thuê sẽ có nhiều cơ hội thắng thế.

Thực tế, nhiều nhà đầu tư vẫn nhắm đến thị trường BĐS công nghiệp để nắm bắt cơ hội đầu tư căn hộ cho thuê. Trong đó những dự án đủ điều kiện “lọt mắt xanh” nhà đầu tư phải kể đến Lotus Central hay Park View City tại thủ phủ công nghiệp Bắc Ninh.

Lotus Central ghi điểm nhờ khả năng sinh lời cao

Chung cư cao cấp Lotus Central tọa lạc tại trục đường Lý Thái Tổ, trung tâm thành phố Bắc Ninh. Dự án gồm 1 tầng hầm và 15 tầng nổi, cung cấp cho thị trường 288 căn hộ. Chính điều này đem lại lợi thế thu hút cả khách hàng đầu tư lẫn ở thực.

Trước tiên, do nằm ở vị trí tại trung tâm thành phố, lại là tâm điểm kết nối tới các khu công nghiệp lớn của tỉnh, nên dễ hiểu vì sao giá cho thuê các căn hộ tại đây thường tăng lên mức 13-14 triệu đồng/tháng.

Ngoài ra tiềm năng cho thuê sẽ tăng trưởng đều và đạt tới con số ấn tượng khoảng 12%/năm, vượt xa các thành phố lớn khác, bởi đối tượng thuê là các chuyên gia cao cấp người nước ngoài. Trong đó chủ yếu là người Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản… Đây là nhóm khách hàng có nhu cầu lớn về nhà ở cao cấp. Bởi với mức thu nhập cao, nhu cầu nhà ở vì thế cũng khắt khe hơn. Thậm chí, họ sẵn sàng chi trả khoản tiền lớn để có được nơi ở phù hợp, ưng ý.

Hiện tại, Lotus Central là dự án hiếm hoi trong khu vực có pháp lý đầy đủ. Khách hàng có thể ký ngay hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư và an tâm với quyền sở hữu lâu dài.

Thêm một yếu tố khiến Lotus Central ghi điểm trong con mắt sành sỏi của các nhà đầu tư chính bởi chất lượng công trình. Dự án đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng, được nghiệm thu trực tiếp bởi Bộ Xây dựng. Đây chính là con dấu bảo chứng cho sự an toàn tuyệt đối về chất lượng và thiết kế.

lotus central lo t ma t xanh ca c nha da u tu ngay trong tho i ky di ch be nh
Tiện ích chuẩn 5 sao của Lotus Central.

Không chỉ “lọt mắt xanh” các nhà đầu tư mà ngay cả khách mua ở thực cũng lựa chọn Lotus Central bởi hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao như bể bơi, trung tâm thương mại, trường mầm non, câu lạc bộ khiêu vũ, yoga. Bên cạnh đó, với vị trí gần công viên Hoa Sen, dự án mang đến không gian thiên nhiên từ ngoại khu tới nội khu, giúp cư dân hưởng thụ không khí trong lành, xanh mát bên gia đình.

Đây cũng là thời cơ để các nhà đầu tư yên tâm “xuống tiền” sở hữu một sản phẩm – hai giá trị tại thị trường nhiều tiềm năng này khi khi mà sang năm 2022 thành phố Bắc Ninh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Nhi Nhi

Theo

Từ khóa: #Lotus Central
Cùng chuyên mục
  • Cơ hội đột phá kinh doanh tại phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với sự xuất hiện của phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam trong lòng Vinhomes Royal Island, du lịch Hải Phòng sẽ không chỉ nổi tiếng với foodtour mà còn mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn chỉnh gồm ẩm thực, khám phá, giải trí, mua sắm thời thượng chỉ tại một điểm đến. Cơ hội hiếm có cũng rộng mở cho các nhà đầu tư, thương nhân đất Cảng.

  • DaNang Gold Tower – Sức hút căn hộ cao cấp, vị trí đắc địa ngay trung tâm Đà Thành

    (Xây dựng) - Lựa chọn sở hữu căn hộ nhà ở cao cấp, khách hàng không chỉ mua một căn nhà, một nơi để ở, mà là “mua” cả một cuộc sống mới. Nơi mọi tiện ích đều được đáp ứng trong “vài bước chân”, nơi hiện thực hóa giấc mơ an cư ngay tại nội đô thành phố, kiến tạo cuộc sống vững bền.

  • Thanh Hóa: “Bom tấn” đầu tư The Pathway chính thức được kích hoạt

    (Xây dựng) - Ngày 18/5, sự kiện giới thiệu dự án The Pathway thuộc đại đô thị Sun Grand Boulevard, thành phố Sầm Sơn với chủ đề “Huyết mạch phồn hoa” đã diễn ra trong không khí tưng bừng, thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà đầu tư đến từ xứ Thanh và các tỉnh miền Bắc.

  • Nghệ thuật hóa phong cách sống đương đại tại Lumi Hanoi

    (Xây dựng) - Nghệ thuật đại diện cho chất thơ, còn kiến trúc thiên về nguyên tắc. Tưởng chừng như hai thái cực đối lập, nhưng khi đặt trong trong mối tương giao hoàn hảo của không gian, điểm chạm đó là khởi nguyên cho cảm hứng sống bất tận. Mối giao hoà tinh tế đó đã tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng của “thành phố ánh sáng" Lumi Hanoi phía Tây thủ đô.

  • Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - “Viên kim cương” bất động sản thương cảng

    (Xây dựng) - Nổi bật giữa trung tâm thương cảng Vân Đồn, dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tọa lạc đầy kiêu hãnh bên bờ vịnh Bái Tử Long. Dự án thừa hưởng mọi yếu tố thiên thời, địa lợi để trở thành điểm nhấn biểu tượng của thành phố mới Vân Đồn trong tương lai, là “viên kim cương” vô giá của bất động sản thương cảng Vân Đồn trên hành trình tìm lại lại ánh hào quang rực rỡ năm xưa.

  • BIM Land tổ chức thành công lễ ra quân chiến dịch 90 ngày bán hàng tại Halong Marina

    (Xây dựng) - Chiều ngày 17/5, sự kiện kick off “Đại hải trình: 90 ngày săn kho báu triệu đô”, một chiến dịch bán hàng quy mô 4 dự án tại Khu đô thị vịnh biển Halong Marina đã diễn ra hào hứng, sôi nổi thu hút sự tham gia của 600 chuyên viên kinh doanh đến từ Công ty Cổ phần Địa ốc MGV, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Hà An và 22 đại lý chính thức.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load