Chủ nhật 28/04/2024 10:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Logiinds – Làn gió mới trên thị trường logistics Việt Nam và khu vực

14:28 | 15/02/2023

(Xây dựng) - Sáng 14/2, Tổng Công ty Logiinds chính thức hiện diện trên thị trường, chuyên cung cấp mô hình đột phá trong lĩnh vực hạ tầng, công nghiệp, logistics bằng công nghệ AI, Robotics và nhiều khoa học ứng dụng khác.

Logiinds – Làn gió mới trên thị trường logistics Việt Nam và khu vực
Lễ giới thiệu Tổng Công ty Logiinds.

Tổng Công ty Logiinds ra mắt với sự hậu thuẫn từ Tập đoàn CT Group, hướng tới sứ mệnh mở ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực logistics; tiên phong nghiên cứu và đề xuất những mô hình công nghệ AI, Robotics và nhiều ứng dụng khoa học - công nghệ cao, phù hợp với quy hoạch từng khu vực; cung cấp các giải pháp Green Logistics – công nghệ xanh, sạch và có thể tái tạo.

Logiinds với chiến lược và cách tiếp cận thông minh, ưu tiên khai thác và tối ưu hóa các cơ sở hạ tầng, phát triển công nghệ. Đồng thời, một trong những yếu tố quan trọng của Logiinds chính là “xanh hóa” (Green Logistics) cân bằng hiệu quả kinh tế với bảo vệ môi trường. Đây được xem là một phần trong chiến lược ESG của Logiinds trên con đường phát triển bền vững, đóng góp vào tiến trình phát triển bền vững chung của quốc gia.

Hiện tại, công ty đang triển khai các Logistics Hubs gần các khu vực trọng điểm như sân bay, bến cảng, thành phố lớn và các điểm trung chuyển hàng hóa tại Việt Nam. Trung tâm nghiên cứu Logistics Lab của Logiinds quy tụ các nhà nghiên cứu xuất sắc cũng như các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thực hiện các nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thông qua xây dựng các giải pháp tối ưu cho nền tảng Logistics dựa trên tối ưu hóa thuật toán và thiết bị. Logiinds đồng thời cung cấp các khóa học, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự có chuyên môn.

Logiinds – Làn gió mới trên thị trường logistics Việt Nam và khu vực
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn CT group và Tổng Công ty Logiinds.

Ngay trong ngày ra mắt, Tổng Công ty Logiinds cũng ký kết hợp tác chiến lược với Cảng Sài Gòn, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn và Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco). Trên tinh thần thiện chí và hợp tác lâu dài, Logiinds cùng các đơn vị sẽ khai thác lợi thế, sử dụng hiệu quả năng lực của mỗi bên, đóng góp vào tiến trình chung thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành Logistics tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Logiinds cũng hợp tác với các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn CT Group, tạo nền tảng hậu phương vững chắc, sẵn sàng cho công cuộc chinh phạt của Logiinds trong hành trình tái định vị bản đồ Logistics Việt Nam trên toàn thế giới. CT Group có 12 năm kinh nghiệm về quản lý kho bãi tại khu phức hợp Sóng Thần, Bình Dương đã tạo cho Logiinds một nền móng vững chắc trong ngành cũng như nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

Cùng với sự hỗ trợ đặc biệt của các Bộ, ban, ngành liên quan và các tổ chức, hiệp hội: Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EUROCHAM), Hiệp hội Thương mại và công nghiệp Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh (KOCHAM); Hiệp hội doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM)… sẽ là hậu thuẫn cho Tổng Công ty Logiinds thúc đẩy sự phát triển của ngành Logistics tại Việt Nam và trên hết là định vị lại bản đồ logistics Việt Nam trên toàn thế giới.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

  • Tập đoàn Austdoor mừng sinh nhật vàng - khám phá Đài Loan cùng hơn 300 nhà phân phối, đại lý

    (Xây dựng) - Vừa qua, Tập đoàn Austdoor (ADG) đã tổ chức thành công chuyến hành trình khám phá Đài Loan dành cho hơn 300 đại lý, nhà phân phối cửa cuốn Austdoor, nhôm Topal trên cả nước có thành tích xuất sắc trong chương trình khuyến mãi 2023 nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load