Thứ năm 18/07/2024 17:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024

20:43 | 14/07/2024

(Xây dựng) - Lễ hội do UBND thành phố Hạ Long, Công ty Cổ phần OTV Truyền thông và Hiệp hội Ô tô thể thao Việt Nam tổ chức. Diễn ra trong 2 ngày cuối tuần (13 và 14/7), lễ hội đã thu hút đông đảo người dân, du khách tham dự. Đây là lễ hội xe lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và sẽ diễn ra thường niên tại thành phố di sản – kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các tay đua có thành tích xuất sắc trong giải đua ô tô Gymkhana vô địch miền Bắc Hạ Long 2024.

Theo Ban tổ chức, tại lễ hội đã có 11 hoạt động khác nhau, gồm: Lái thử xe với sự tham dự của 7 thương hiệu ô tô lớn tại Việt Nam; trưng bày các mẫu xe điện mới nhất vừa được ra mắt tại thị trường nước ta; triển lãm phụ kiện xe hơi; diễu hành bằng xe mô tô phân khối lớn và ô tô nhằm cổ động cho hoạt động lái xe an toàn; drift ô tô kết hợp với dù lượn có động cơ…

Trong khuôn khổ lễ hội, lần đầu tiên tại Quảng Ninh diễn ra giải đua ô tô theo thể thức Gymkhana. Đây là thể thức đua xe, trong đó các vận động viên thi đấu bằng các kỹ năng điều khiển xe vòng tròn, chạy số 8 hay chạy dích dắc.

Việc tổ chức lễ hội xe với mong muốn tạo tiền đề, hướng đến mục tiêu xây dựng Tuần lễ xe thường niên tại thành phố Hạ Long hàng năm, góp phần vào việc quảng bá du lịch, hình ảnh mảnh đất, con người Hạ Long - Quảng Ninh; tạo thêm các sản phẩm du lịch trải nghiệm mới cho du khách; tạo sân chơi cho những người yêu thích xe mô tô, ô tô trên khắp mọi miền cả nước hội tụ về với thành phố Hạ Long, tạo cơ hội cho các hãng xe giới thiệu ra thị trường các mẫu xe mới.

Đây cũng là một trong các lễ hội, sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch đặc sắc do doanh nghiệp chủ trì, đồng hành cùng thành phố Hạ Long tổ chức, góp phần hiện thực hóa mục tiêu Đề án xây dựng “Hạ Long - Thành phố lễ hội”, qua đó tạo thêm các sản phẩm du lịch, trải nghiệm mới cho du khách.

Dưới đây là một số hình ảnh du khách hào hứng tham quan mẫu xe mới tại Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024:

Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024
Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024
Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024
Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024

Hoàng My

Theo

Cùng chuyên mục
  • Ninh Bình: Độc đáo kiến trúc nhà mái bổi ở huyện ven biển Kim Sơn

    (Xây dựng) – Ở huyện Kim Sơn (Ninh Bình), một số gia đình vẫn còn lưu giữ được những ngôi nhà mái bổi với lối kiến trúc độc đáo, được làm từ cây cói đặc trưng của vùng ven biển. Những ngôi nhà này tuy mộc mạc, giản dị những rất gần gũi và mang đậm nét văn hóa riêng của đất và người Kim Sơn.

  • Chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ diễn ra tại Cẩm Phả

    (Xây dựng) - Ngày 16/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức phiên họp thông tin báo chí thường kỳ có hai nội dung chính gồm: Các hoạt động kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024); và phối hợp tổ chức vòng thi Chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tại thành phố Cẩm Phả.

  • Gần 48 tỷ đồng đầu tư, xây dựng công viên võ Bình Định

    (Xây dựng) – Lãnh đạo thành phố Quy Nhơn vừa có tờ trình gửi UBND tỉnh Bình Định xin chủ trương về việc thực hiện đề án cải tạo Công viên Thiếu nhi tỉnh mở rộng thành Công viên võ Bình Định.

  • Hà Nội: Ngày hội đạp xe hành trình xanh "Sắc sen Tây Hồ” xác lập kỷ lục Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong khuôn khổ Lễ hội Sen Hà Nội, sáng 14/7, UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) đã tổ chức Ngày hội đạp xe hành trình xanh "Sắc sen Tây Hồ" với sự tham gia của 7.000 người. Đây cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hà Nội lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2024 – 2029. Hoạt động đã được xác lập kỷ lục Việt Nam.

  • Bình Định: Khai mạc Lễ hội đường phố mang đặc trưng miền biển

    (Xây dựng) - Nằm trong khuôn khổ các sự kiện Lễ hội tinh hoa đất biển Bình Định năm 2024, Lễ hội đường phố đã chính thức được khai mạc vào chiều ngày 14/7 với chủ đề “Bình Định chào hè”.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load