Thứ hai 29/04/2024 08:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lễ cất nóc những căn nhà đầu tiên tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn

09:16 | 20/11/2023

(Xây dựng) - Ngày 18/11, chủ đầu tư Tập đoàn Lạc Việt phối hợp cùng tổng thầu Phục Hưng Holdings và các nhà thầu tổ chức Lễ cất nóc những căn nhà đầu tiên tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn (Khu đô thị Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định).

Lễ cất nóc những căn nhà đầu tiên tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn
Đại diện chủ đầu tư cùng các nhà thầu tiến hành nghi lễ cất nóc những căn nhà đầu tiên tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn.

Khởi công ngày 02/08/2023, dự án Imperial Oasis Quy Nhơn được chủ đầu tư Tập đoàn Lạc Việt tập trung tất cả các nguồn lực để lập kế hoạch triển khai và tổ chức thi công một cách khoa học, bài bản, chuyên nghiệp. Mọi hạng mục của quá trình xây dựng luôn được đội ngũ kỹ thuật, tư vấn giám sát thi công của chủ đầu tư và các nhà thầu theo dõi sát sao, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn để mang đến cho khách hàng nơi an cư với chất lượng xứng tầm, không chỉ đảm bảo về mặt tiến độ mà còn đáp ứng các tiêu chí cao về chất lượng dự án.

Lễ cất nóc những căn nhà đầu tiên tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn
Ông Tống Đức Hiếu – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lạc Việt (đứng thứ 4 từ trái sang) khẳng định cột mốc cất nóc những căn nhà đầu tiên tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn sau 2 tháng rưỡi thi công là sự phối hợp chặt chẽ giữa chủ đầu tư và các đối tác đồng hành.

Trao đổi tại Lễ cất nóc, ông Tống Đức Hiếu – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lạc Việt, đại diện chủ đầu tư cho biết: Được sự đồng ý của UBND tỉnh Bình Định, Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh Bình Định, UBND huyện và thị trấn Phù Cát, sự kiện cất nóc những căn nhà đầu tiên dự án Imperial Oasis Quy Nhơn sau 2 tháng rưỡi thi công là cột mốc và thành quả đạt được cũng như sự phối hợp giữa chủ đầu tư, các nhà thầu và sự ủng hộ của các cơ quan quản lý trong tỉnh. Đây là minh chứng rõ rệt và cụ thể cho năng lực của chủ đầu tư, hiện thực hóa cam kết của chủ đầu tư đối với khách hàng và UBND tỉnh Bình Định: Xây dựng một không gian sống không chỉ là một khu thương mại dịch vụ và nơi cư trú, mà còn là địa điểm lý tưởng dành cho các hoạt động nghỉ dưỡng, du lịch và lễ hội, cũng như sinh hoạt cộng đồng về đêm; bổ sung cho thành phố Quy Nhơn như một nửa không thể thiếu của cặp đôi đô thị hoàn hảo, được thiết kế như một tổ hợp thống nhất với triển vọng trở thành phần lõi của một khu đô thị nghỉ dưỡng kiểu mẫu trong tương lai, chứa trong nó các yếu tố phát triển bền vững và khả năng thích ứng với các trào lưu đô thị hiện đại.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện Lễ cất nóc, ông Lê Quốc Tuấn - Phó Tổng Giám đốc tổng thầu Phục Hưng Holdings cho biết thêm rằng, với năng lực là một trong những tổng thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam, Phục Hưng Holdings sẽ đồng hành với chủ đầu tư trên tinh thần trách nhiệm cao nhất, cam kết sẽ huy động tối đa các nguồn lực về nhân sự, tài chính, trang thiết bị máy móc, áp dụng các biện pháp thi công hiện đại nhất để kịp tiến độ của dự án đã đề ra; bảo đảm chất lượng, mỹ quan, an toàn và vượt tiến độ xây dựng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Viết Hùng - Phó trưởng Ban quản lý dự án tỉnh Bình Định ghi nhận quyết tâm của Tập đoàn Lạc Việt trong đầu tư các dự án tại khu kinh tế tỉnh Bình Định và nỗ lực triển khai xây dựng dự án Imperial Oasis Quy Nhơn tại cửa ngõ khu kinh tế Nhơn Hội, coi đây là dự án triển khai với tiến độ nhanh nhất, kiểu mẫu trong khu vực tại thời điểm này. Thay mặt Ban quản lý khu kinh tế tỉnh, ông Hùng sẽ tiếp tục ủng hộ, tạo mọi điều kiện cho các nhà đầu tư trong khu vực nói chung và Tập đoàn Lạc Việt nói riêng.

Lễ cất nóc những căn nhà đầu tiên tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn
Hình ảnh thực tế tại công trường dự án Imperial Oasis Quy Nhơn.

Ngay sau Lễ cất nóc, chủ đầu tư Tập đoàn Lạc Việt và các đơn vị đối tác sẽ tập trung hoàn thiện nội thất những căn nhà vừa cất nóc và thúc đẩy tiến độ các căn còn lại. Đồng thời tập trung hoàn thiện hệ thống hạ tầng, tiện ích, cây xanh, chiếu sáng, thông tin liên lạc… với mục tiêu an toàn, tiến độ và chất lượng đảm bảo.

Lễ cất nóc những căn nhà đầu tiên tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn
Phối cảnh dự án Imperial Oasis Quy Nhơn.

Dự án Imperial Oasis Quy Nhơn tọa lạc tại Khu đô thị Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, có quy mô 8,94ha, tổng mức đầu tư hơn 2.300 tỷ đồng, đưa ra các dòng sản phẩm nhà ở liền kề đa dụng, khối khách sạn theo chuẩn quốc tế. Dự án được quy hoạch và phát triển theo phong cách thiết kế Glocal (là sự pha trộn giữa tinh hoa kiến trúc đương đại và văn hóa phương Đông), trong đó có 7 điểm nhấn nổi bật và độc đáo có một không hai như: Phố đi bộ Đông - Tây, tháp vọng cảnh, tháp đồng hồ Perrot, đường chạy trên mái, ngọn đuốc san hô, lối vào nhà kính, cầu đi bộ.

Các đối tác danh tiếng đồng hành: Phát triển dự án – Công ty Cổ phần Tài chính bất động sản Hà Thành; Tư vấn thiết kế - R&D Consultants, Inno JCS; Quản lý khách sạn - Tập đoàn Accor, Quản lý vận hành đô thị - CBRE Việt Nam; Tổng thầu xây dựng - Phục Hưng Holdings JSC; Tư vấn giám sát - Beacons Việt Nam; Ngân hàng bảo lãnh - TP Bank…

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load