Thứ hai 06/05/2024 17:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ký kết Thỏa thuận hợp tác kỹ thuật trong giai đoạn tiếp theo của Dự án SATREPS

15:45 | 17/04/2023

(Xây dựng) - Mới đây, trường Đại học Xây dựng Hà Nội, Sở Xây dựng Quảng Ninh và Đại học Saitama (Nhật Bản) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác kỹ thuật để triển khai các hoạt động trong giai đoạn tiếp theo của Dự án SATREPS “Thiết lập hệ thống quản lý phế thải xây dựng hiệu quả nhằm kiểm soát ô nhiễm môi trường và tăng cường khả năng chế tạo các loại vật liệu mới từ phế thải xây dựng tái chế ở Việt Nam”. Dự án do Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tài trợ.

Ký kết Thỏa thuận hợp tác kỹ thuật trong giai đoạn tiếp theo của Dự án SATREPS
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội, Sở Xây dựng và Đại học Saitama Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận hợp tác kỹ thuật triển khai giai đoạn tiếp theo của Dự án SATREPS.

Để có cơ sở tổ chức buổi Lễ Ký kết này, các bên đã có nhiều buổi làm việc, trao đổi cũng như đã phối hợp tổ chức thành công Hội thảo quốc tế “Quản lý và Tái chế chất thải rắn xây dựng” tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, vào tháng 12/2022.

Với kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia từ Đại học Saitama và trường Đại học Xây dựng Hà Nội, cộng với sự hỗ trợ và phối hợp của phía địa phương, các bên đã cùng nhau cam kết thực hiện trách nhiệm trong Thỏa thuận để triển khai ứng dụng các kết quả của Dự án SATREPS tại tỉnh Quảng Ninh.

Đồng thời, các bên thúc đẩy việc thành lập Tổ Công tác để xúc tiến xây dựng Trung tâm tái chế chất thải rắn xây dựng tại tỉnh Quảng Ninh nhằm góp phần giúp địa phương quản lý được chất thải rắn xây dựng tái chế hướng tới phát triển bền vững.

Hạ Ly

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load