Chủ nhật 28/04/2024 17:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Kusto Home và Ngân hàng BIDV ký kết tài trợ dự án Urban Green

11:15 | 08/07/2022

(Xây dựng) - Ngày 7/7 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Kusto Home – thương hiệu bất động sản trực thuộc Tập đoàn quốc tế đa ngành Kusto Group đã tiến hành Lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng BIDV nhằm triển khai chính sách bảo lãnh, hỗ trợ tài chính cho dự án Urban Green.

kusto home va ngan hang bidv ky ket tai tro du an urban green
Lễ ký kết tài trợ dự án Urban Green.

Theo thỏa thuận được ký kết, Ngân hàng BIDV sẽ cung cấp gói tài chính với tổng trị giá 800 tỷ đồng, cam kết bảo lãnh, đồng thời cung cấp khoản vay cho dự án Urban Green được phát triển tại thành phố Thủ Đức bởi Kusto Home.

Bên cạnh đó, BIDV cũng triển khai chương trình thế chấp cho các khách hàng cá nhân mua căn hộ tại dự án Urban Green, theo đó, khách hàng có nhu cầu sẽ có thể vay đến 70% giá trị căn hộ. Đại diện BIDV cho biết, ngân hàng sẽ chấp nhận nhiều nguồn thu khác nhau để khách hàng linh hoạt chứng minh khả năng thanh toán như lương, thu nhập khác. Bên cạnh đó, thủ tục phê duyệt và giải ngân khoản vay cũng sẽ được hỗ trợ nhanh nhất có thể nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Sergey Nam – Tổng Giám đốc Kusto Home cho biết, Ngân hàng BIDV được xem như là một đối tác chiến lược hết sức quan trọng với Kusto Home. Không chỉ là một trong mười ngân hàng quốc doanh lớn nhất Việt Nam, tính đến tháng 6 năm 2021, BIDV được xem là ngân hàng lớn nhất Việt Nam theo ước tính tổng giá trị tài sản.

Bằng việc xác lập quan hệ đối tác chiến lược lâu dài này, Kusto Home một lần nữa đã khẳng định thế mạnh vượt trội của đội ngũ quản lý và năng lực triển khai các dự án của mình. Bên cạnh đó, ông Sergey Nam chia sẻ: “Kế thừa kinh nghiệm quốc tế trên nhiều lĩnh vực và tiềm lực tài chính vững mạnh từ Kusto Group, cùng với đó là sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa bản địa, Kusto Home cam kết sẽ tiếp tục cải tiến và tiên phong trong việc phát triển những dự án nhà ở chất lượng cao. Chúng tôi không ngừng đổi mới, bứt phá, kiến tạo nên những không gian sống có giá trị an dưỡng cả Tâm hồn và Thể chất phục vụ nhu cầu của khách hàng”.

Bên cạnh việc mang đến lợi ích và giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng, Lễ ký kết giữa Kusto Home và BIDV còn đánh dấu một hành trình mới trong quan hệ hợp tác chiến lược song phương. Sự kiện là minh chứng cho tầm nhìn và chiến lược dài hạn của Kusto Home trên hành trình tạo nên nhiều giá trị và trải nghiệm sống vượt trội tại thị trường Việt Nam.

Urban Green là dự án mới nhất của Kusto Home tọa lạc tại thành phố Thủ Đức, liền kề Quốc lộ 13, chỉ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 15 phút đi xe và cách hai trạm của tuyến Metro 3B 500m. Đây là dự án kế thừa mô hình resort home từ Đảo Kim Cương – khu căn hộ hạng sang vốn đã tạo nên chuẩn mực mới của trải nghiệm sống thượng lưu cho thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh. Đại diện Kusto Home cho biết, Urban Green sẽ mang đến kiến trúc Bauhaus tối ưu hóa thẩm mỹ và công năng. Bên cạnh đó là trải nghiệm sống vượt trội với hơn 60 tiện ích đẳng cấp cùng mật độ mảng xanh lớn.

kusto home va ngan hang bidv ky ket tai tro du an urban green
Không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng tại Urban Green.

Tòa tháp đầu tiên Urban Green là The Bliss đã được cho ra mắt vào tháng 4/2022 và được thị trường đón nhận vô cùng tích cực. Tòa tháp còn lại của dự án với tên gọi The Aster sẽ mang đến số lượng sản phẩm giới hạn chỉ 177 căn hộ với bộ sưu tập thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên và các tiện ích khép kín chuẩn nghỉ dưỡng như phòng yoga/gym, sky lounge và đặc biệt là hồ bơi BioDesign với công nghệ đến từ Italy.

An Giang

Theo

Cùng chuyên mục
  • Đại hội đồng cổ đông Vietbank: Dự kiến chia cổ tức 25%, niêm yết HOSE

    (Xây dựng) – Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank, UPCoM: VBB) đã tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua nhiều kế hoạch quan trọng, bao gồm thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024, kế hoạch tăng vốn điều lệ, chia cổ tức và tiếp tục niêm yết lên sàn HOSE.

  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load