Thứ sáu 19/04/2024 10:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Kinh tế ban đêm: Chiến lược trọng tâm phát triển du lịch và bất động sản du lịch năm 2020

22:35 | 06/10/2020

(Xây dựng) - Dịch bệnh Covid-19 kéo dài cùng khung pháp lý “lỏng lẻo” đang tạo sức ép lớn lên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng kể từ năm 2019 đến nay. Trước bối cảnh khó khăn đó, hành trình đi tìm lời giải cho bài toán thúc đẩy ngành Du lịch nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng đang là một trong những mối ưu tiên hàng đầu của các chuyên gia trong ngành.

kinh te ban dem chien luoc trong tam phat trien du lich va bat dong san du lich nam 2020
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).

Đại dịch Covid-19 đã và đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi hoạt động phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp, đặc biệt với những nhà đầu tư trong lĩnh vực du lịch. Bên cạnh đó, trong năm qua, các hoạt động khai thác, kinh doanh sau đầu tư của các dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cũng ghi nhận trạng thái kém hiệu quả, không đáp ứng sự kì vọng như lúc khởi điểm. Do vậy, bối cảnh khó khăn này đã đặt ra bài toán cấp thiết cho thị trường khi phải tìm cách nâng cao chất lượng toàn ngành Du lịch Việt Nam nói chung, đặc biệt đối với những địa bàn giàu tiềm năng như: Nha Trang, Quy Nhơn, Huế…

Đâu là những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng thỏa mãn nhu cần ngày càng khắt khe và đa dạng của khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế? Phương thức nào để địa phương có thể khai thác tối đa lợi thế phát triển kinh tế du lịch? Làm sao để khách du lịch tăng thời gian lưu trú, gia tăng sử dụng dịch vụ cao cấp hơn và muốn quay trở lại…

Những câu hỏi trên sẽ được giới chuyên gia giải đáp tại Hội thảo “Kinh tế ban đêm – Chiến lược trọng tâm phát triển du lịch và bất động sản du lịch”, diễn ra tại bến du thuyền ANA Marina, thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) vào sáng 10/10 tới, Hội thảo do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam và Câu lạc bộ bất động sản Nha Trang – Khánh Hòa đồng tổ chức.

Dành cho các nhà đầu tư quan tâm đến thị trường bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang, Hội thảo sẽ làm nổi bật những vấn đề tồn đọng, cũng như đề xuất các giải pháp phục hồi, nâng cao chất lượng du lịch Nha Trang, từ đó thu hút đông đảo du khách tham quan trong và ngoài nước.

Hội thảo có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam như: PGS.TS Trần Đình Thiên, GS.TSKH Đặng Hùng Võ, các chuyên gia đến từ Hiệp hội bất động sản Việt Nam và đại diện của hơn 200 doanh nghiệp tham dự.

Huyền Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load