Thứ năm 18/04/2024 16:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Kim Oanh Group tặng dụng cụ phòng, chống Covid-19 hỗ trợ phóng viên Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai

19:32 | 09/08/2021

(Xây dựng) - Ngày 9/8, Kim Oanh Group tổ chức trao tặng nhiều thiết bị hỗ trợ tác nghiệp, phòng chống Covid-19 thiết yếu như khẩu trang N95, kit xét nghiệm Covid-19, kính chống giọt bắn, đồng hồ Sp02, trang phục bảo hộ y tế… cho các phóng viên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai, nhất là các phóng viên tham gia tuyến đầu chống dịch.

kim oanh group tang dung cu phong chong covid 19 ho tro phong vien thanh pho ho chi minh binh duong dong nai
Kim Oanh Group trao tặng trang thiết bị phòng, chống Covid 19 cho ngành Y tế Bình Dương.

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Kim Oanh Group, mặc dù những phần quà có giá trị không lớn nhưng đó là tấm lòng và nỗ lực của doanh nghiệp. Kim Oanh Group hy vọng những trang thiết bị này có thể phần nào giúp các phóng viên yên tâm công tác, cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch COVID-19 trên mặt trận thông tin.

Được biết, bên cạnh việc đồng hành cùng phóng viên đẩy lùi COVID-19, Kim Oanh Group còn thông qua Quỹ Từ thiện Kim Oanh tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa như: Trao tặng 100 máy thở và hàng ngàn trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho chốt kiểm soát dịch bệnh, tặng 1.000 tấn gạo cho người dân gặp khó khăn trong đại dịch, với tổng kinh phí lên đến hàng chục tỷ đồng.

Đại dịch COVID-19 bùng phát lần thứ 4 với nhiều diễn biến phức tạp, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương là 3 điểm nóng về số ca nhiễm trong cả nước. Do đó, công tác báo chí và hoạt động tác nghiệp của các phóng viên gặp nhiều khó khăn.

Lan Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load