Chủ nhật 28/04/2024 02:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khu đô thị mới Cồn Khương - Nơi an cư lý tưởng của giới thượng lưu

15:13 | 21/12/2021

(Xây dựng) - Từ lâu nay, Cồn Khương được mệnh danh là "Làng biệt thự" của thành phố Cần Thơ. Còn hôm nay Khu đô thị mới Cồn Khương được giới thượng lưu chọn là nơi an cư lý tưởng, là một trong những dự án trọng điểm của quận Ninh Kiều, quận trung tâm của thành phố Cần Thơ.

Khu đô thị mới Cồn Khương - Nơi an cư lý tưởng của giới thượng lưu
Dự án Khu đô thị mới Cồn Khương tiếp giáp sông Hậu thơ mộng, nơi an cư lý tưởng của giới thượng lưu.

Vị trí dự án thuộc khu vực đắc địa với không khí đón gió từ sông Hậu thơ mộng, kết nối giao thông dễ dàng bằng cả đường bộ lẫn đường thủy. Đặc biệt những tiện ích dự án Khu đô thị mới Cồn Khương đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư.

Đây là một trong rất ít những dự án tại Cần Thơ đảm bảo tất cả các dịch vụ cho cư dân sinh sống gồm trường trung học phổ thông tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại - dịch vụ hiện đại, khu kinh doanh shophouse,… đặc biệt là công viên mặt nước điều hòa với diện tích hơn 1,4 ha như một lá phổi xanh giữa lòng thành phố.

Khu đô thị mới Cồn Khương do Công ty TNHH Bất động sản An Khương (Công ty An Khương) làm chủ đầu tư theo chủ trương của UBND thành phố Cần Thơ, với quy mô trên 23 ha gồm 604 căn nhà liên kế và biệt thự thiết kế theo chuẩn đô thị kiểu mẫu, đẳng cấp, đồng bộ về kiến trúc. Chủ đầu tư đã biến khu “đất vàng” 23 ha ngay trung tâm quận Ninh Kiều này thành một viên “kim cương” lấp lánh nổi bật giữa những dự án khu đô thị lân cận.

Khu đô thị mới Cồn Khương - Nơi an cư lý tưởng của giới thượng lưu
Phối cảnh biệt thự tại Khu đô thị mới Cồn Khương.

Chủ đầu tư đã đặt nhiều tâm huyết trong thiết kế kiến trúc của từng mẫu nhà sẽ được xây dựng tại dự án. Các thiết kế được chăm chút từng đường nét đảm bảo bố trí hài hoài giữa không gian xanh, kiến trúc hiện đại và đạt yêu cầu về thẩm mỹ.

Tất cả tạo nên một nét kiến trúc độc đáo, độc bản cho một khu đô thị kiểu mẫu tại thành phố Cần Thơ. Đồng thời, tạo cho người sở hữu/người sử dụng một đẳng cấp không thể hòa lẫn.

Đặc sắc hơn nữa và cũng là điểm nhấn của dự án Khu đô thị mới Cồn Khương là khu đa chức năng kết hợp ở cao tầng (9-18 tầng) và 10 block chung cư cao tầng độc nhất hiện nay tại khu vực.

Những kiến trúc cao tầng đã giúp dự án càng nổi bật hơn giữa lòng thành phố, một mặt có thể ngắm nhìn cầu Cần Thơ kết nối hai bờ sông Hậu tận hưởng làn gió trong lành từ thiên nhiên, một mặt có thể ngắm nhìn nhịp sống hiện đại của thành phố Cần Thơ đang đổi mới từng ngày.

Khu đô thị mới Cồn Khương - Nơi an cư lý tưởng của giới thượng lưu
Phối cảnh nhà phố liên kề tại Khu đô thị mới Cồn Khương.

Năm 2021 là một năm đầy thách thức với tất cả các nhà đầu tư trong đó có Công ty An Khương và dự án Khu đô thị mới Cồn Khương. Tuy nhiên, dự án đã từng bước thích ứng với điều kiện khó khăn do dịch bệnh Covid-19, đảm bảo vừa sản xuất vừa phòng chống dịch.

Tính đến nay, tiến độ thực hiện dự án đã đạt trên 84% tỷ lệ giải phóng mặt bằng. Theo đó, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ và đạt trên 80% kế hoạch, hoàn thành việc chuẩn bị thảm nhựa, lát gạch vỉa hè, lắp đặt cống thoát nước các tuyến đường chính như đường số 4, đường số 5, đường số 6 và đường số 8, tiến hành thi công đường số 10, đường số 11 để sớm đưa dự án vào khai thác sử dụng.

Công ty An Khương đang quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành trước hạn mục tiêu xây dựng dự án và thực hiện đúng chủ trương xây dựng khu đô thị kiểu mẫu của UBND thành phố Cần Thơ, góp phần vào sự phát triển hạ tầng kỹ thuật, an sinh xã hội và kinh tế địa phương.

Cầm Thi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load