Thứ sáu 29/03/2024 07:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Không bỏ ai ở lại phía sau

23:10 | 18/12/2021

(Xây dựng) – Sáng 18/12, tại trung tâm Hội nghị huyện Trấn Yên (Yên Bái), UBND huyện Trấn Yên, Mặt trận Tổ quốc, Hội chữ thập Đỏ, đại diện Báo Xây dựng và đại diện Công ty TNHH thương mại Thủy Ngân đã tổ chức chương trình trao tặng xe lăn cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

khong bo ai o lai phia sau
25 chiếc xe lăn nghĩa tình đã được trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn tại huyện Trấn Yên.

Những năm qua cấp ủy và chính quyền địa phương huyện Trấn Yên đã dành nhiều nguồn kinh phí để thực hiện công tác xóa đói giảm nghèo, qua đó, nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đã được quan tâm giúp đỡ nên cuộc sống đã dần thay đổi và ổn định hơn. Nhưng do nguồn kinh phí của huyện còn hạn hẹp không thể một sớm một chiều giải quyết hết những nhu cầu phát sinh về chế độ chính sách đối với người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thông qua cơ quan kiểm tra, Thanh tra của huyện biết được trên địa bàn huyện Trấn Yên có một số người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, Báo Xây dựng đã tổ chức vận động quyên góp kinh phí và được Công ty TNHH thương mại Thủy Ngân (địa chỉ tổ 1, phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái) đồng hành ủng hộ nguồn kinh phí để mua 25 chiếc xe lăn giành tặng cho những đối tượng này.

khong bo ai o lai phia sau
Đây là hoạt động ý nghĩa đối với những yếu thế trong xã hội.

Tại buổi trao tặng, đại diện lãnh đạo huyện Trấn Yên, đại diện Báo Xây dựng và ông Nguyễn Hải Quan – đại diện Công ty TNHH thương mại Thủy Ngân đã trực tiếp trao những chiếc xe lăn tình nghĩa cho những người khuyết tật và đại diện các gia đình có người bị khuyết tật. Chương trình được tổ chức trang trọng và đầy ý nghĩa thấm đậm tình người thể hiện chính sách của Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến những người nghèo người yếu thế trong xã hội cũng khẳng định rằng trên quê hương Yên Bái sẽ không có ai bị bỏ lại phía sau.

Sơn Lâm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load