Thứ sáu 26/04/2024 04:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khởi động cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Vương quốc Anh - Việt Nam

11:12 | 26/08/2022

(Xây dựng) – Với mong muốn tìm kiếm được một thiết kế thể hiện rõ nét nhất mối quan hệ bền chặt giữa hai nước, Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Anh tại Việt Nam tổ chức cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Vương quốc Anh - Việt Nam. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ các chương trình văn hóa, sự kiện hoạt động chào mừng dấu mốc đáng nhớ này.

khoi dong cuoc thi thiet ke logo ky niem 50 nam quan he ngoai giao vuong quoc anh viet nam

Ngày 11/9/1973, Vương quốc Anh và Việt Nam chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao. Kể từ đó đến nay, quan hệ song phương Vương quốc Anh - Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, phát triển nhanh chóng trên mọi lĩnh vực, nhất là sau khi hai nước nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược vào năm 2010. 2023 sẽ là một năm bước ngoặt đối với cả Vương quốc Anh và Việt Nam khi hai quốc gia chính thức kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao. Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Anh tại Việt Nam sẽ tổ chức đa dạng các chương trình văn hóa, sự kiện và hoạt động nhằm chào mừng dấu mốc đáng nhớ này. Với mong muốn tìm kiếm được một thiết kế thể hiện rõ nét nhất mối quan hệ bền chặt giữa hai nước, chúng tôi tổ chức Cuộc thi Thiết kế logo kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Vương quốc Anh - Việt Nam.

Thiết kế đạt giải sẽ trở thành logo chính thức cho tất cả các hoạt động trong năm 2023 của Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Anh tại Việt Nam và nhận bằng khen cùng quà tặng trực tiếp từ Đại sứ Anh tại Việt Nam.

Cuộc thi dành cho mọi đối tượng từ 16 tuổi trở lên và hạn cuối nộp bài dự thi là ngày 23/10/2022. Bài dự thi chỉ được thực hiện bởi một tác giả duy nhất, tuy nhiên mỗi tác giả có thể gửi nhiều bài dự thi.

Các thức gửi bài dự thi như sau:

Bài dự thi gửi qua địa chỉ email: [email protected]

Tiêu đề của email để dưới dạng: Thiết kế logo 50 năm – [Tên người dự thi]

Nội dung email bao gồm: Họ và tên tác giả, ngày sinh, số CMND, địa chỉ liên hệ, số điện thoại và ý nghĩa/thông điệp của logo.

Đính kèm file thiết kế logo có một trong các định dạng .jpg, .png hoặc .pdf.

Người chiến thắng cuộc thi có trách nhiệm cung cấp thêm file thiết kế định dạng .eps, .ai hoặc .psd.

Vòng 1, Ban giám khảo sẽ chấm điểm tất cả các bài dự thi dựa trên tính sáng tạo và thông điệp của thiết kế. 5 bài dự thi với số điểm cao nhất sẽ được vào vòng 2.

Tại vòng 2, Ban tổ chức sẽ chia sẻ các thiết kế trên trang facebook UK in Vietnam, 50% số điểm sẽ do khán giả bình chọn và 50% số điểm sẽ do Ban giám khảo chấm điểm. Tác giả đạt giải là người có số điểm cao nhất.

Quy định chung:

Bài dự thi là thiết kế nguyên gốc, chưa từng được chia sẻ hay đăng tải trên bất cứ nền tảng nào. Người dự thi chịu trách nhiệm hoàn toàn về bản quyền của những tư liệu sáng tạo trong bài dự thi của mình. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm nếu trường hợp bài dự thi bị thất lạc trong quá trình gửi đến Ban tổ chức. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về việc người dự thi cung cấp sai thông tin cá nhân, dẫn đến việc không liên lạc được. Ban tổ chức không trả lại các tác phẩm dự thi trong bất kỳ trường hợp nào và được toàn quyền sử dụng các bài dự thi để phục vụ các hoạt động quảng bá, tuyên truyền mà không chi trả bất kỳ chi phí nào. Bài dự thi vi phạm thể lệ cuộc thi sẽ bị loại bỏ mà không cần thông báo trước. Ban tổ chức chỉ giải quyết mọi trường hợp khiếu nại về kết quả cuộc thi trong vòng 7 ngày từ ngày công bố kết quả. Quyết định của Đại sứ quán Anh tại Hà Nội là quyết định cuối cùng.

Diệu Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quảng Ninh: Người dân 2 xã biển đảo Quan Lạn và Minh Châu mong mỏi được dùng nước sạch

    (Xây dựng) – Mặc dù dự án cấp nước sạch cho đảo Quan Lạn, Minh Châu (huyện Vân Đồn) triển khai đã nhiều năm, đến nay hàng trăm hộ dân ở 2 xã biển đảo này vẫn chưa có nước sạch sử dụng.

  • Hà Nội: Đảm bảo cung cấp nước sạch mùa hè cho người dân

    (Xây dựng) – UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc bảo đảm cung cấp nước sạch mùa hè năm 2024 cho người dân trên địa bàn Thành phố.

  • Vùng đất “gian lao mà anh dũng”

    (Xây dựng) - Những ngày tháng 4 lịch sử, trở lại BR-VT, chúng tôi cảm nhận sự đổi thay và nhịp sống căng tràn của vùng đất ven biển trù phú này.

  • Đắk Lắk: Mục tiêu phát triển hạ tầng giao thông và kinh tế xanh

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Đắk Lắk vừa công bố quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, với tầm nhìn đến năm 2050, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, đồng thời tăng cường hạ tầng giao thông. Điều này được thể hiện qua sự ưu tiên đặc biệt cho việc phát triển cao tốc kết nối vùng Tây Nguyên.

  • Hà Nội: Phát triển đô thị xanh, bền vững

    (Xây dựng) - Chương trình 03-CTr/TU về chỉnh trang đô thị, phát triển đô thị và kinh tế đô thị giai đoạn 2021 - 2025 của Thành ủy Hà Nội thực hiện đến nay đã cơ bản hoàn thành 4/19 chỉ tiêu. 11/19 chỉ tiêu đang hoàn thiện và có khả năng hoàn thành vào năm 2025; đối với 4/19 chỉ tiêu còn vướng mắc cũng được các sở, ngành tập trung rà soát, tháo gỡ, đôn đốc thường xuyên vì mục tiêu phát triển đô thị Hà Nội theo hướng xanh, thông minh, bền vững.

  • Lợi ích cho đoàn viên, người lao động

    (Xây dựng) - Bên cạnh việc bảo đảm quyền lợi người lao động, chăm lo đời sống vật chất, để đoàn viên công đoàn yên tâm lao động, sản xuất, Công đoàn ngành Xây dựng Việt Nam đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Đặc biệt thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN) về nâng cao lợi ích cho đoàn viên, với mong muốn đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) đã thỏa thuận hợp tác về cung cấp dịch vụ, sản phẩm với một số đơn vị để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load