Thứ năm 28/03/2024 20:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khánh Hoà: Tiếp tục tạm dừng dịch vụ karaoke, vũ trường, bar, massage, spa, tiệc cưới

11:09 | 22/06/2021

(Xây dựng) – Ngày 21/6 UBND tỉnh vừa có công văn khẩn về việc tiếp tục triển khai các biện pháp tăng cường phòng, chống dịch Covid- 19 và tiếp tục tạm dừng hoạt động các dịch vụ karaoke, vũ trường, bar, massage, spa, tiệc cưới.

khanh hoa tiep tuc tam dung dich vu karaoke vu truong bar massage spa tiec cuoi
Tiếp tục tạm dừng dịch vụ karaoke, vũ trường, bar, pub, massage, spa, tiệc cưới.

UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể; Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố, các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị liên quan, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tinh thần cảnh giác, tuyệt đối không lơ là chủ quan; thực hiện nghiêm chỉ đạo của Bộ Chính trị, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 và của tỉnh Khánh Hòa về phòng, chống dịch Covid-19, nhất là thực hiện thông điệp 5K, đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe của người dân và tạo điều kiện từng bước khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đáng chú ý, đối với các lĩnh vực như: karaoke, vũ trường, bar, massage, spa, tiệc cưới. UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục tạm dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới.

Từ 0 giờ ngày 22/6, hoạt động giáo dục và các hoạt động kinh doanh dịch vụ khác trở lại bình thường nhưng phải đảm bảo thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo thông điệp 5K. Giao người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp, tổ chức chịu trách nhiệm về việc triển khai, áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Đối với các hoạt động trên bờ biển Nha Trang, UBND thành phố Nha Trang tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; tiếp tục tạm dừng hoạt động các bãi giữ xe trên tuyến công viên bờ biển; tăng cường lực lượng kiểm tra, tuyên truyền, đôn đốc, nhắc nhở, chấn chỉnh người dân không tụ tập đông người, không đậu, đỗ xe trên vỉa hè, lề đường, công viên bờ biển; xử phạt các trường hợp không đeo khẩu trang trên tuyến công viên bờ biển theo đúng quy định hiện hành…

khanh hoa tiep tuc tam dung dich vu karaoke vu truong bar massage spa tiec cuoi
Suốt tuyến bờ biển được lực lượng chức năng giăng dây để ngăn ngừa phương tiện giao thông đường bộ vào công viên bờ biển.

Ngoài ra, UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thị, xã, thành phố tiếp tục tăng cường công tác quản lý, kiểm soát chặt người dân đến, về Khánh Hoà từ các tỉnh, thành phố khác theo hướng dẫn cụ thể của ngành Y tế. Chỉ đạo tổ Covid cộng đồng theo dõi, kiểm tra các trường hợp vận tải hàng hoá lưu thông tại địa phương để kịp thời phối hợp quản lý sức khoẻ các lái xe theo đúng quy định và cần đẩy mạnh hơn nữa việc tuyên truyền, vận động, khuyến cáo người dân tiếp tục chủ động và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid- 19 để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Hoàng Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load