Thứ bảy 04/05/2024 00:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khánh Hòa: Phát triển chợ đêm thu hút khách du lịch

08:38 | 26/09/2023

(Xây dựng) - UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch tổ chức các phiên chợ đêm ở thành phố Nha Trang nhằm phục vụ cộng đồng, phát triển du lịch, kinh tế địa phương.

Khánh Hòa: Phát triển chợ đêm thu hút khách du lịch
Phiên chợ đêm tại tuyến đường Hai Bà Trưng (trước khu vực chợ Đầm) các gian hàng theo hình thức lắp ráp, linh động.

UBND tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì phối hợp với UBND thành phố Nha Trang và các Sở, ngành, đơn vị liên quan tổ chức phiên chợ đêm trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của tỉnh Khánh Hòa tại khu vực công viên Yến Phi và công viên Thiếu nhi cùng khu vực phía chợ Đầm (đường Hai Bà Trưng và khu vực bùng binh số 1 và số 2 trước chợ) của thành phố Nha Trang.

Chợ đêm sẽ được mở từ 15 giờ đến 23 giờ hàng ngày, dự kiến sẽ có 26 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP cùng các sản phẩm tiêu biểu, ẩm thực mang đậm tính bản sắc của địa phương.

UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, việc tổ chức chợ đêm phải phù hợp với mục tiêu của Đề án phát triển kinh tế đêm tại tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030. Riêng đối với phiên chợ đêm tại tuyến đường Hai Bà Trưng (trước khu vực chợ Đầm) thực hiện linh động, thuận lợi cho việc tổ chức, sử dụng các gian hàng, sân khấu theo hình thức lắp ráp, di động, nhằm mục đích không gây ảnh hưởng tới đến hoạt động kinh doanh các hộ kinh doanh trong chợ Đầm.

Ngoài ra, địa phương hướng tới việc cải thiện cảnh quan của khu vực trước chợ Đầm, khai thác lợi thế về cảnh quan hiện hữu, tầm nhìn đẹp phía trước chợ Đầm ra tuyến đường Hai Bà Trưng theo hướng đảm bảo an toàn, thẩm mỹ, đáp ứng các yêu cầu phục vụ đa dạng của du khách trong và ngoài nước.

Hoàng Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load