Thứ bảy 27/04/2024 11:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khánh Hòa: Cho phép người dân và du khách tắm biển trở lại

12:10 | 04/05/2020

(Xây dựng) – Ngày 3/5, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã ký văn bản cho phép người dân và du khách được tắm biển trở lại từ ngày 4/5/2020.

khanh hoa cho phep nguoi dan va du khach tam bien tro lai
Hoạt động tắm biển tại Nha Trang trở lại sau lệnh cấm.

Theo đó, người dân được phép tắm biển, các hoạt động có liên quan đến công viên bờ biển và trên mặt nước biển thuộc địa bàn toàn tỉnh trở lại bình thường nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định, đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/4/2020.

Tiếp đó, UBND tỉnh Khánh Hòa giao UBND các huyện, thị xã, thành phố có biển khẩn trương bố trí lực lượng thường xuyên tuyên truyền, vận động, kiểm tra, kiểm soát, đôn đốc, nhắc nhở người dân và du khách tuân thủ nghiêm việc giãn cách, đeo khẩu trang phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và không tụ tập quá 30 người tại công viên bờ biển, bãi biển công cộng. Ngoài ra, triển khai công tác quan sát, cứu hộ bờ biển đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân và du khách theo quy định.

Trước đó, nhằm phòng, chống dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thực hiện Chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tạm dừng hoạt động tắm biển trên địa bàn tỉnh từ ngày 1/4/2020. Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa, giải trí xung quanh bờ biển Nha Trang cũng được yêu cầu tạm dừng, UBND thành phố Nha Trang đã cử lực lượng chức năng kiểm soát, giăng dây, đặt biển báo không để người dân và du khách vào công viên bờ biển, tắm biển.

Phạm Trung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load