Thứ năm 28/03/2024 22:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khám phá “bữa tiệc” trò chơi hấp dẫn bên Hồ Gươm

16:36 | 15/10/2020

(Xây dựng) - Cuối tuần này, ngay tại phố đi bộ Hồ Gươm, chiếc hộp háo hức sẽ bật mở với chuỗi hoạt động thú vị dành cho các bé trong sự kiện: “Để con tư duy, phát huy sáng tạo”. Hãy xem “bữa tiệc” ngoài trờ mà Chương trình Vì Tầm Vóc Việt và Tập đoàn TH mang đến có gì nhé!

kham pha bua tiec tro choi hap dan ben ho guom

Đóng kịch rối tay, bé kể chuyện mê say

Đối với trẻ nhỏ, việc tưởng tượng ra thế giới diệu kỳ, hình tượng hóa những điều kỳ diệu luôn là cách thức tốt nhất để con nuôi dưỡng cảm xúc, khởi nguồn ước mơ, kích hoạt tư duy, khai mở khả năng sáng tạo.

kham pha bua tiec tro choi hap dan ben ho guom

Chính vì vậy mà Chương trình “Để con tư duy, phát huy sáng tạo” mang đến cho bé chiếc hộp háo hức đầu tiên mang tên: Kịch rối tay. Trên sân khấu của chương trình, bé sẽ tự tay điều khiển các con rối, thử biến đổi giọng nói, cử chỉ và thỏa thích kể những câu chuyện của riêng mình.

Không chỉ thử sức kể chuyện với kịch rối tay, qua trò chơi này, học cách quan sát và lắng nghe cùng lúc và còn cải thiện cả kỹ năng làm việc nhóm từ đây thêm gắn kết hơn với những người xung quanh

Bé vui vẽ vời trên túi vải canvas

Chiếc hộp háo hức thứ 2 Vì Tầm Vóc Việt mang đến là vui vẽ vời với trò chơi vẽ túi canvas sáng tạo.

Những cô bé cậu bé sẽ thỏa thích dùng các màu sắc khác nhau trang trí túi vải canvas theo trí tưởng tượng phong phú của mình và nhận ngay về phần quà là chiếc túi đã vẽ. Con sẽ rất tự hào và thích thú khi được tự tay cầm cây bút cọ, pha màu và phác họa những hình ảnh đáng yêu cho chiếc túi đeo mỗi ngày.

kham pha bua tiec tro choi hap dan ben ho guom

Không những thế, vải canvas từ lâu được biết tới là sản phẩm thân thiện với môi trường với những đặc tính nổi bật như bền, chắc, không thấm nước, dễ phân hủy, có thể giặt sạch và tái sử dụng nhiều lần,…

Như vậy, trò chơi vẽ trên túi canvas trong sự kiện cuối tuần của Vì tầm vóc Việt còn là hoạt động tuyệt vời dành cho những “người hùng nhí” luôn tiên phong bảo vệ môi trường sống, hoặc với các bạn nhỏ đang tập thói quen “sống xanh” vì trái đất.

Bí mật ẩn sau hạt mầm nhỏ

Nếu đóng kịch rối tay hỗ trợ phát triển trí thông minh giao tiếp, vẽ túi vải Canvas rèn trí thông minh không gian thì trò chơi trồng cây trên viên nén xơ dừa sẽ mang đến cho các bé cơ hội kết nối đặc biệt với thiên nhiên, rèn luyện trí thông minh thiên nhiên và làm nhạy bén các giác quan.

kham pha bua tiec tro choi hap dan ben ho guom

Đến với sự kiện “Để con tư duy, phát huy sáng tạo”, con sẽ được tặng những viên nén xơ dừa xinh xắn đồng thời được học cách gieo mầm, chăm cây.

Lợi ích tuyệt vời khi dạy con trồng cây là trẻ học cách có trách nhiệm với những gì mình làm ra từ việc chăm bón cây sau khi trồng đến theo dõi cây lớn loeen. Trẻ sẽ được vận động, biết yêu thiên nhiên môi trường và sống tình cảm hơn.

Bên cạnh đó, bé cũng cảm nhận được giá trị ý nghĩa việc làm của mình và thấy mình có ích. Thế nên, thay vì để các bé mải chăm chú vào màn hình tivi, điện thoại, bố mẹ hãy giúp bé bảo vệ môi trường sống và phát triển kỹ năng, trí tuệ bằng cách trồng cây xanh nhé.

Bên cạnh 3 hoạt động đóng kịch rối tay, vẽ túi canvas sáng tạo và trồng cây bằng viên nén xơ dừa vẫn còn những hoạt động khác hứa hẹn hấp dẫn không kém.

Vì Tầm Vóc Việt cũng mời đến chương trình vị khách mời đặc biệt: Á hậu Tường San. Á hậu sẽ đến giao lưu với các bé và gia đình trong buổi sáng ngày thứ Bảy (17/10).

Vào ngày Chủ nhật (18/10), cùng với việc cho con vui chơi, các bậc phụ huynh cũng sẽ được giao lưu với chuyên gia giáo dục TS Vũ Thu Hương. Chuyên gia sẽ mách các bậc phụ huynh “chiến thuật” giúp con phát triển các loại hình tư duy sáng tạo một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt, sau khi được trải nghiệm những hoạt động lý thú của sự kiện, cả gia đình sẽ được thưởng thức vô số các sản phẩm đặc biệt đến từ nhà tài trợ TH true MILK từ sữa chua uống Pho mát bổ dưỡng, nước gạo rang TH true Rice thơm ngon đến nước trái cây tự nhiên TH true Juice và đa dạng các hương vị kem ngọt ngào.

kham pha bua tiec tro choi hap dan ben ho guom

Trong số đó, Sữa chua uống pho mát tự nhiên TOPKID với những dưỡng chất thiết yếu được bổ sung, sản phẩm sẽ giúp hỗ trợ phát triển cả não bộ và chiều cao cho trẻ và cùng với hương vị thơm ngon béo ngậy độc đáo sẽ làm các bạn nhỏ mê tít.

Sự kiện “Để con tư duy, phát huy sáng tạo” sẽ diễn ra trong 2 ngày 17-18/10/2020 (Buổi sáng từ 8h đến 12h, buổi chiều từ 15h đến 20h) tại phố đi bộ Hồ Gươm đoạn đối diện Tràng Tiền Plaza, trước tòa nhà Bộ Công Thương.

Ngày cuối tuần đang đến thật gần, bố mẹ đừng quên cho con lên bờ hồ vui chơi và khám phá “bữa tiệc” trò chơi Vì Tầm Vóc Việt nhé.

Hoàng Linh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load