Thứ tư 04/10/2023 03:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khám phá 6 nét riêng làm nên tính “độc bản” của nước AVIA 3A

17:19 | 29/05/2023

(Xây dựng) - Không giống với các thương hiệu nước đóng chai khác trên thị trường, mỗi chai nước AVIA là sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị của người Việt, tự hào những giá trị truyền thống, kết hợp cùng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.

Khám phá 6 nét riêng làm nên tính “độc bản” của nước AVIA 3A

Một trong những đặc điểm nổi bật của AVIA 3A chính là vị ngọt ngào và mát lạnh như nước mưa tự nhiên, thỏa mãn vị giác của đại đa số người tiêu dùng Việt, mang đến cảm giác “đã” khi uống khiến nhiều người nhớ mãi. Điều này không chỉ tạo ra một trải nghiệm khác biệt, mà còn khẳng định sự kết nối mạnh mẽ với văn hóa đặc trưng của quốc gia.

Khám phá 6 nét riêng làm nên tính “độc bản” của nước AVIA 3A

Chia sẻ về cảm nhận khi sử dụng sản phẩm nước AVIA, anh Trần Duy Khiêm - Giám đốc marketing Công ty VioT cho biết: “Nước tinh khiết AVIA 3A có vị ngọt tự nhiên của nước mưa truyền thống Việt Nam mà vẫn đảm bảo chất lượng, nên có rất nhiều chuyện hay để kể cho thế hệ sau, đặc biệt là những bạn trẻ chưa bao giờ được uống nước mưa ngọt lành”.

Khám phá 6 nét riêng làm nên tính “độc bản” của nước AVIA 3A

Bà Tô Thị Ngát - Phó Tổng Giám đốc của AVIA chia sẻ thêm: “Việc ngày càng nhiều những chai nước AVIA đến tay người trẻ Việt Nam trong suốt nhiều năm qua không chỉ là lời khẳng định thế hệ trẻ vừa hiện đại, vừa quan tâm đến sức khỏe, nhưng không hề lãng quên hương vị gắn liền với nhiều thế hệ dân tộc Việt. Họ đã và đang đón nhận, duy trì, ủng hộ những nét đẹp truyền thống theo cách rất riêng, rất cá tính thông qua việc ủng hộ những sản phẩm như AVIA 3A”.

Khám phá 6 nét riêng làm nên tính “độc bản” của nước AVIA 3A

Không chỉ dừng lại ở vị đặc trưng, AVIA 3A còn tự hào về quy trình sản xuất hiện đại và công nghệ hàng đầu. Nước tinh khiết AVIA 3A được lấy từ nguồn nước ở độ sâu hơn 200m, cũng là một trong ba nguồn nước ngon nhất ở Hà Nội.

Khám phá 6 nét riêng làm nên tính “độc bản” của nước AVIA 3A

Nước được đưa qua hệ thống lọc thông minh 10 cấp độ công nghệ Mỹ - hệ thống mà các chuyên gia của tập đoàn này phải mất tới 2 năm mới nghiên cứu và hoàn thiện xong. Quá trình sản xuất cũng được giám sát và kiểm định chặt chẽ từ chuyên gia châu Âu và Nhật Bản.

Khám phá 6 nét riêng làm nên tính “độc bản” của nước AVIA 3A

Thực tế, tên gọi 3A đã mang theo tham vọng và chiến lược của AMACCAO với thương hiệu đồ uống này. Đó là chất lượng hạng A - dịch vụ hạng A - công nghệ hạng A, cùng hội tụ trong một sản phẩm mang tinh hoa đất trời.

Khám phá 6 nét riêng làm nên tính “độc bản” của nước AVIA 3A

AVIA 3A còn ghi điểm bởi thiết kế dáng chai độc đáo. Khác với các hãng sản xuất nước tinh khiết khác với dáng chai na ná nhau, AVIA 3A có riêng cho mình một thiết kế chai đặc trưng. Vỏ chai không chỉ đẹp mắt, mà còn được thiết kế thông minh, cá tính và tiện dụng với các rãnh chống trượt, giúp người dùng, nhất là trẻ em, có thể cầm nắm dễ dàng.

Khám phá 6 nét riêng làm nên tính “độc bản” của nước AVIA 3A

Riêng logo của AVIA 3A được tạo hình mang cả nét truyền thống lẫn hiện đại. Trong đó, phần chữ AVIA là tên thương hiệu đồng thời cũng là biểu tượng cho chân núi sừng sững, vững chãi. Phần biểu tượng ánh nắng là hình ảnh ánh nắng chan hòa, bình minh rực rỡ báo hiệu một ngày mới đã đến. Tâm điểm là hình ảnh chú gà trống đang cất cao tiếng gáy đón bình minh xua tan bóng tối.

Lãnh đạo AVIA cho biết, gà trống là con vật quen thuộc với người dân Việt. Gà trống An Nam cũng là biểu tượng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, biểu trưng cho ngũ đức “văn - võ - dũng - nhân - tín”, như chính kỳ vọng của AVIA sẽ mang tâm hồn người Việt trong sản phẩm đậm chất Việt đến với thế giới.

Khám phá 6 nét riêng làm nên tính “độc bản” của nước AVIA 3A

Là một ngành kinh doanh khác biệt nằm trong hệ sinh thái của tập đoàn tiền thân từ ngành xây dựng và sản xuất, AVIA là đơn vị sản xuất hàng tiêu dùng duy nhất của AMACCAO trong suốt gần 30 năm phát triển.

Khám phá 6 nét riêng làm nên tính “độc bản” của nước AVIA 3A

Nếu như cấu kiện bê tông, vật liệu ngành điện, vật liệu ngành nước… của AMACCAO chỉ có thể nhìn thấy trên công trường các công trình thì AVIA 3A lại có “sân khấu” riêng cho mình tại hàng loạt siêu thị trên toàn quốc, trong mâm cỗ các dịp lễ Tết, hay trong sinh hoạt bình thường của người dân. Sản phẩm giúp mang thương hiệu của AMACCAO gần gũi hơn với người dân.

Khám phá 6 nét riêng làm nên tính “độc bản” của nước AVIA 3A

Nhờ sở hữu 6 nét “độc bản” riêng có như trên nên dù không quảng bá rầm rộ nhưng những chai nước tinh khiết AVIA 3A được phủ trên các kệ siêu thị đến từng cửa hàng tạp hóa nhỏ và được người tiêu dùng lựa chọn, tìm kiếm.

Khám phá 6 nét riêng làm nên tính “độc bản” của nước AVIA 3A

Bên cạnh chinh phục người Việt, vị của nước AVIA 3A ngày càng được ưa chuộng trên thị trường quốc tế nhờ vị ngon khác biệt, chất lượng đảm bảo cùng tư duy, tầm nhìn mang tính quốc tế của ban lãnh đạo AVIA. AVIA 3A hiện đã có mặt tại hàng loạt thị trường khó tính nhất thế giới như Anh, Mỹ, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc)…, giúp lan toả hình ảnh văn hoá Việt Nam nói chung và sản phẩm Việt Nam chất lượng quốc tế nói riêng đến với bạn bè năm châu.

Hiện nay, với hơn 100 nhà phân phối và các đại lý trải dài khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam, AVIA sẵn sàng mang lại những sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng cao tới người tiêu dùng trong nước, đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu ra nước ngoài.

Thông tin liên hệ Công ty Cổ phần AVIA

Website: https://aviavietnam.vn/

Hotline: 1800 6030

Văn phòng: Tầng 2, tòa nhà Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Nhà máy: Ô CN6, khu công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội.

Đăng Khôi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hoàng Anh Gia Lai: Rao bán khách sạn lớn nhất Tây Nguyên để trả nợ trái phiếu

    (Xây dựng) – Động thái bán công trình khách sạn Hoàng Anh Gia Lai có vị trí tại Quảng trường Phù Đổng, trung tâm thành phố Pleiku của Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai diễn ra trong bối cảnh lô trái phiếu có mã HAGLBOND16.26 được Hoàng Anh Gia Lai phát hành ngày 30/12./2016 chậm thanh toán luỹ kế với số tiền lãi đến ngày 30/9/2023 là 2.870,6 tỷ đồng, số tiền gốc chậm thanh toán 1.157 tỷ đồng.

  • Masan Group công bố giao dịch đầu tư vốn cổ phần lên đến 500 triệu USD dẫn đầu bởi Bain Capital

    (Xây dựng) - Ngày 02/10 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) công bố, Bain Capital – Quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới với tổng tài sản quản lý xấp xỉ 180 tỷ USD đã đồng ý đầu tư ít nhất 200 triệu USD bằng vốn cổ phần vào Masan Group với giá trị mỗi cổ phần là 85.000 VNĐ (Giao dịch). Số tiền thu được từ Giao dịch này sẽ được dùng để nâng cao vị thế tài chính và tối ưu hóa bảng cân đối kế toán của Masan.

  • KITA GROUP xúc tiến hợp tác cùng Tập đoàn xây dựng đường sắt Trung Quốc

    (Xây dựng) – Vừa qua, KITA Group đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Công ty TNHH Tập đoàn đường sắt Trung Quốc 25 (thuộc Tập đoàn xây dựng đường sắt Trung Quốc). Sự kiện ký kết diễn ra trong khuôn khổ Đoàn đại biểu cấp cao Thành phố Hà Nội có chuyến thăm, làm việc tại Quảng Châu, Trung Quốc và Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của Thành phố Hà Nội diễn ra tại đây.

  • TNS Holdings xây thêm một thư viện xanh tại Cao Bằng

    (Xây dựng) - Sau thư viện xanh tại Hà Giang, Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ TNS Holdings (TNS Holdings) tiếp tục đến với nơi địa đầu Tổ quốc Cao Bằng, trao tặng thư viện xanh cho trường mầm non Quảng Hưng (huyện Quảng Hòa).

  • Đức Tài - Trung tâm sửa chữa cửa cuốn uy tín hàng đầu Hà Nội

    (Xây dựng) - Suachuacuacuon.vn là đơn vị cung cấp dịch sửa chữa, bảo dưỡng cửa cuốn tại nhà theo yêu cầu tại tất cả các quận huyện của Hà Nội.

  • Thiết kế mái che di động và những xu hướng mới nhất hiện nay

    (Xây dựng) - Mái che di động là một trong những cụm từ được nhiều người tìm đến hiện nay. Mái che trước nhà càng thẩm mỹ, càng bền đẹp thì hiệu quả sử dụng mang lại càng cao.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load