Thứ tư 31/07/2024 20:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khai mạc Giải vô địch Cup Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ V, năm 2024

09:23 | 31/07/2024

(Xây dựng) - Tối 30/7, tại Nhà thi đấu huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc giải vô địch Cup Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ V, năm 2024. Giải diễn ra từ ngày 29-31/7.

Khai mạc Giải vô địch Cup Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ V, năm 2024
Đại diện Ban tổ chức thực hiện nghi thức đánh cồng chính thức khai mạc Giải vô địch Cup Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ V, năm 2024

Trước khi khai mạc Giải vô địch Cup Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ V, năm 2024, toàn thể đại biểu và thành viên tham dự đã dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giải vô địch Cup Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ V, năm 2024 là giải đấu thường niên, được Học viện quốc tế võ thuật Việt Nam tổ chức, với sự đồng ý của Sở Văn hóa và Thể Thao Hà Nội, cùng sự hưởng ứng của Tổng cục Thể dục thể thao và những người yêu võ chân chính, nhằm thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Khai mạc Giải vô địch Cup Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ V, năm 2024
Đại diện Ban tổ chức phát biểu khai mạc Giải vô địch Cup Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ V, năm 2024.

Giải năm nay có sự tham gia của 65 đoàn với gần 1.500 vận động viên đến từ các câu lạc bộ, môn phái, võ đường trên khắp cả nước về thi đấu.

Đặc biệt, thực hiện chủ chương của Chính phủ và các ngành thể thao về việc thực hiện công tác xã hội hóa trong lĩnh vực thể dục thể thao, giải võ thuật Cup Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 5 năm 2024 được thực hiện toàn bộ bằng nguồn kinh phí tự chủ và nguồn lực xã hội hóa. Tổng số 120 bộ huy chương sẽ được trao cho các cá nhân tham gia thi đấu các nội dung võ thuật.

Khai mạc Giải vô địch Cup Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ V, năm 2024
Khai mạc Giải vô địch Cup Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ V, năm 2024
Đại điện trọng tài và vận động viên tuyên thệ.

Giải vô địch Cup Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ V, năm 2024 được Ban Thể thao Đài Truyền hình Việt Nam - VTV bảo trợ truyền thông - độc quyền phát sóng trực tiếp các trận vòng loại, bán kết và chung kết của giải.

Đây là một giải thi đấu thiết thực nhằm gìn giữ, quảng bá hình ảnh, thúc đẩy sự phát triển của phong trào Võ thuật Việt Nam lên một tầm cao mới, là dịp để các môn phái, võ phái các câu lạc bộ, võ đường được giao lưu học hỏi, biểu diễn những tinh hoa, kỹ thuật đa dạng và phong phú của võ thuật Việt Nam;

Qua đó phát hiện và bồi dưỡng những tài năng võ thuật, đóng góp nguồn vận động viên cho phong trào võ thuật nói riêng và nền thể thao nước nhà nói chung, thúc đẩy sự phát triển của phong trào võ thuật Việt Nam đến với đông đảo quần chúng nhân dân…

Cũng tại lễ khai mạc Giải vô địch Cup Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ V, năm 2024, Ban tổ chức đã chính thức ra mắt App ikigai coach - một nền tảng sáng tạo, cung cấp dịch vụ tư vấn riêng từ các chuyên gia đầu ngành trên nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm tài chính, sức khỏe, sức khỏe và phát triển nghề nghiệp… đến những người tham dự.

Khánh Diệp – Lê Đức

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load