Thứ tư 15/05/2024 19:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khánh thành nhà máy Thaco Kia nâng cấp, mở rộng

10:05 | 15/09/2019

(Xây dựng) - Ngày 14/9, tại Thaco Chu Lai, Thaco đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Thaco Kia nâng cấp, mở rộng và giới thiệu xe Kia Soluto. Tham dự chương trình có lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cùng quý đối tác, đại lý, chi nhánh, khách hàng và các phóng viên.

Khánh thành nhà máy Thaco Kia nâng cấp, mở rộng
Các đại biểu cắt bằng khánh thành Nhà máy Thaco Kia nâng cấp, mở rộng.

Thực hiện chiến lược đầu tư mới và nâng cấp các nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu sang các nước trong khu vực, Thaco đã nâng cấp nhà máy Thaco Kia với công suất 50.000 xe/năm theo hướng tự động hóa, quản trị số hóa, đáp ứng yêu cầu sản xuất hàng loạt đồng thời thỏa mãn nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Toàn bộ quá trình nâng cấp nhà máy được tiến hành dưới sự tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật từ các kỹ sư, chuyên gia của Tập đoàn Kia.

Để bổ sung danh mục sản phẩm Kia tại thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Thaco giới thiệu sản phẩm Kia Soluto - mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phân khúc B- sedan.

Khánh thành nhà máy Thaco Kia nâng cấp, mở rộng
Thaco giới thiệu sản phẩm Kia Soluto - mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phân khúc B- sedan ra thị trường.

Điểm nổi trội của mẫu xe là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa thiết kế đường nét cong đầy phong cách kết hợp cùng đường thẳng tối giản tạo nên cảm xúc thú vị; cùng với nội thất được bố trí thông minh, linh hoạt để tạo nên không gian rộng rãi, thoải mái cho tất cả các vị trí ghế ngồi.

Đây là mẫu xe đầu tiên trang bị tính năng kết nối thông minh Kia Link. Đặc biệt, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số của Kia với giá trị sử dụng cao của sản phẩm thông qua không gian nội thất rộng rãi tiện dụng, mức tiêu hao nhiêu liệu thấp và giá cả cạnh tranh nhất phân khúc.

Với các lợi điểm trên, Kia Soluto - Kết nối giá trị thật là lựa chọn tối ưu cho khách hàng, phục vụ nhu cầu cho cá nhân, gia đình cũng như kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách.

Tại Việt Nam, Kia Soluto được Thaco giới thiệu ra thị trường gồm 3 phiên bản: Kia Soluto MT, Kia Soluto MT Deluxe, Kia Soluto AT Deluxe. Ngoài 3 lựa chọn phiên bản và 6 màu sơn được giới thiệu tại chương trình, Thaco sẽ tiếp tục phát triển bổ sung thêm một phiên bản cao cấp.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Đồng Nai: Công khai hơn 100 doanh nghiệp nợ thuế

    (Xây dựng) – Cục Thuế tỉnh Đồng Nai thực hiện công khai thông tin đối với 101 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước đến thời điểm 30/4/2024 với số tiền thuế nợ là gần 695 tỷ đồng.

    15:42 | 14/05/2024
  • Cổ phiếu SRF bị đưa vào diện kiểm soát

    (Xây dựng) – Cổ phiếu SRF của CTCP SEAREFICO chính thức bị chuyển từ diện cảnh báo sang diện kiểm soát do Công ty chậm nộp báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 quá 30 ngày

    15:41 | 14/05/2024
  • Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

    (Xây dựng) - Với vai trò là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam, thông qua hàng loạt các biện pháp giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi năng lượng xanh trong hoạt động của mình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang nỗ lực vận dụng tất cả năng lực, kinh nghiệm, tiềm năng sẵn có để chung tay cùng Chính phủ trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

    21:52 | 13/05/2024
  • “Rần rần” khoe đặt cọc VinFast VF 3 ngay ngày đầu tiên mở bán

    (Xây dựng) - Chỉ ít phút sau khi VinFast VF 3 chính thức mở cọc sớm, những hình ảnh chụp màn hình đơn hàng đặt cọc VF 3 thành công đã tràn ngập trên mạng xã hội. Rất nhiều khách hàng hào hứng chờ tới lúc được biết số thứ tự chiếc xe “độc bản” của mình.

    14:35 | 13/05/2024
  • Lợi đủ đường khi đặt cọc VF 3 sớm từ 13/5

    (Xây dựng) - Càng gần giờ mở cọc VinFast VF 3 (6 giờ sáng 13/5), mẫu minicar nhà VinFast càng nhận được lượng quan tâm lớn của cộng đồng người tiêu dùng. Đặc biệt, khách hàng đặt cọc sớm trong 3 ngày từ 13/5 đến 15/5 sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

    15:05 | 12/05/2024
  • Hà Tĩnh: Tân Cơ Group đề nghị đầu tư cảng chuyên dụng và kho trung chuyển LNG

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Thương mại và Tư vấn Tân Cơ (Tân Cơ Group) vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Hà Tĩnh đề nghị được chấp thuận chủ trương đầu tư dự án cảng chuyên dụng và kho trung chuyển LNG tại khu vực vịnh Sơn Dương.

    14:39 | 12/05/2024
  • Đồng Tháp: Xuất khẩu container củ sen đầu tiên sang Nhật Bản

    (Xây dựng) – Sau 02 năm đàm phán, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sen Đại Việt (Đồng Tháp) vừa tiến hành xuất khẩu một container 40 feet hàng củ sen đông lạnh IQF đầu tiên từ cảng Cát Lái Thành phố Hồ Chí Minh đến cảng Tokyo. Đây là container củ sen đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản với giá trị đơn hàng lần này khoảng 980 triệu đồng. Dự kiến trong năm 2024, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sen Đại Việt xuất khẩu cho đối tác Nhật Bản khoảng 08 container sen với giá trị đơn hàng năm 2024 gần 7 tỷ đồng.

    14:19 | 12/05/2024
  • Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển “nhà hàng hiệu”

    (Xây dựng) - Ngày 7/5/2024 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng cuối.

    10:00 | 12/05/2024
  • Cạnh tranh, bỏ thầu, phá giá sẽ có thể dồn các doanh nghiệp xây dựng đến bờ vực phá sản

    (Xây dựng) - Ngày 11/5, Hiệp hội các nhà thầu Xây dựng Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu “Cà phê nhà thầu xây dựng” nhằm tạo sự phong phú hơn trong sinh hoạt của Hiệp hội và cùng các thành viên chia sẻ về những vấn đề thiết thực trong hoạt động đầu tư xây dựng mà các bên đều quan tâm.

    22:51 | 11/05/2024
  • Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

    (Xây dựng) - Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến 11/5/2024 trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (Thành phố Hồ Chí Minh).

    21:41 | 11/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load