Thứ bảy 20/04/2024 06:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Keo dán gạch và đá Global: Xu hướng vật liệu mới trên thị trường hiện nay

11:10 | 11/06/2022

(Xây dựng) – Sự phát triển mạnh mẽ của ngành Xây dựng Việt Nam, cùng tác động từ biến đổi khí hậu khiến cho việc lựa chọn vật liệu chất lượng cao, bền vững và yên tâm cho người sử dụng là yếu tố được ưu tiên hàng đầu hiện nay. Bởi vậy, việc chọn keo dán gạch thay thế hoàn toàn cho hồ dầu trong giải pháp ốp lát chính là xu thế vật liệu mới, bước đi đơn giản nhưng tối ưu nhất để đạt được sự tin cậy từ chủ đầu tư và uy tín xây dựng của nhà thầu.

keo dan gach va da global xu huong vat lieu moi tren thi truong hien nay
Với nhiều ưu điểm vượt trội, keo dán gạch được dự báo sẽ dần thay thế vữa xi măng trong xây dựng.

Hiện nay, các nước tiên tiến trên thế giới hầu như không còn sử dụng việc ốp gạch với xi măng truyền thống như ở Việt Nam. Một số nước còn có quy định bắt buộc nhà thầu thi công mọi công trình đều phải dùng keo dán gạch, đơn cử như ở Singapore.

Ở Việt Nam, do trước đây dòng sản phẩm này phải nhập khẩu, giá thành khá cao nên hạn chế người dùng. Nhưng đến thời điểm hiện nay, có nhiều doanh nghiệp nước ngoài và trong nước đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu này tại Việt Nam nên sản phẩm và giá cả cạnh tranh. Một số doanh nghiệp trong nước với công nghệ thiết bị hiện đại và đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng nói chung và các sản phẩm từ xi măng nói riêng đã nghiên cứu, sản xuất và cung cấp ra thị trường các loại vật liệu xây dựng mới, chất lượng đạt mức tương đương và có sự cạnh tranh về giá cả giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn hơn. Trên thị trường có khá nhiều loại keo dán gạch. Một số dòng thông dụng và được đánh giá tốt như Weber, Mova, Mapei... Bên cạnh đó, sự xuất hiện sản phẩm keo dán gạch và đá Global được sản xuất bởi Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Bách Chiến đã mang lại sự đa dạng cho vật liệu keo dán gạch, được nhiều khách hàng ưa chuộng.

keo dan gach va da global xu huong vat lieu moi tren thi truong hien nay
Keo dán gạch và đá Global được sử dụng tại các nhiều công trình xây dựng trên khắp cả nước.

Keo dán gạch là hỗn hợp trộn sẵn và bao gồm các thành phần đã được tính toán kỹ lưỡng như xi măng Portland OPG, cát mịn đã qua chọn lọc kĩ càng và các thành phần phụ gia để cải thiện các đặc tính của keo dán gạch. Keo dán gạch cao cấp còn có thể dùng để dán gạch lên trên bề mặt gạch cũ, trên bề mặt xi măng nhẵn bóng, trên bề mặt gỗ (có dùng lớp lót) hoặc trên các bề mặt đặc biệt khác.

So với vữa xi măng thì keo dán gạch đang sử dụng tại nhiều công trình hiện nay thể hiện ưu điểm nổi trội nhờ tính tiện lợi, dễ sử dụng. Chỉ cần trộn sản phẩm với nước sạch đúng tỷ lệ là có thể thi công, gạch không cần ngâm nước mà có thể đưa vào dùng ngay. Nếu phương pháp truyền thống thì phải mất thời gian ngâm gạch.

keo dan gach va da global xu huong vat lieu moi tren thi truong hien nay
Ông Phạm Duy Biên – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Bách Chiến.

Là một trong những doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất vật liệu keo dán gạch, ông Phạm Duy Biên – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Bách Chiến cho biết: Các sản phẩm keo dán gạch thường có độ bám dính tốt, có hàm lượng polymer cao nên giúp cho vữa không bị co ngót vì thế hiệu quả kết dính khá cao, tránh cho việc gạch bị bong tróc, tiếng lộp cộp khi bước lên. Thời gian cho phép thi công trước khi keo khô khá lâu cho phép thợ điều chỉnh gạch một cách dễ dàng.

Bằng cách sử dụng bay răng cưa để dán gạch giúp tốn ít vật liệu hơn. Lớp keo dán gạch mỏng hơn nhiều so với dán gạch bằng hồ dầu cát xi măng, yếu tố này cũng giúp cho cấu trúc công trình nhẹ hơn. Một bao keo dán gạch 25kg có thể dùng để dán gạch cho khu vực khoảng 6-7m2. Tính ra, chi phí này không nhiều mà mang lại hiệu quả lâu bền cho công trình.

Bên cạnh đó, keo dán gạch có tính ứng dụng cao khi có thể dán được hầu hết các loại gạch ốp lát có bề mặt nhẵn, khó bám dính như gạch kính mosaic, gạch granit kích thước lớn, dán trên tường khô ráo, trên bề mặt gạch cũ…

Ông Phạm Duy Biên nhấn mạnh: Tất cả sản phẩm keo dán gạch và đá Global của Bách Chiến đều được kiểm tra kỹ càng trước khi xuất kho, đảm bảo không để xảy ra sơ suất gây ảnh hưởng đến tốc độ thi công và chất lượng công trình.

Thương hiệu keo dán gạch và đá Global luôn được các chủ đầu tư và nhà thầu lớn tin dùng, lựa chọn sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Tính đến nay, Bách Chiến đã thực hiện cung cấp keo dán gạch cho hơn 1000 dự án xây dựng lớn nhỏ trải dài khắp Việt Nam, như: Dự án xây dựng nhà máy Biel Crystal Vsip Bắc Ninh và dự án Bella Resort Ba Vì… Là đơn vị cung cấp cho các Tập đoàn, Công ty lớn trong lĩnh vực xây dựng như: Vingroup, Ecopark, Lanmak, FLC, Phú Thịnh...

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng, tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm keo dán gạch và đá Global, hãy liên hệ theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Bách Chiến

Địa chỉ: số 2, Liền kề 23, Khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Cầu Gáo, huyện Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại: 0969.17.83.83

Email: [email protected]

Bên cạnh sản phẩm keo dán gạch và đá Global, Công ty còn cung cấp đa dạng các sản phẩm vật liệu xây dựng như: Gạch ốp lát nội thất, Gạch kiến trúc Inax, gạch trang trí, đá ốp lát tự nhiên, Gạch Mosaic, đá trang trí, máy móc ngành ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp…

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

    14:47 | 15/04/2024
  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

    11:30 | 15/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load