Thứ ba 14/05/2024 04:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Kem Thủy Tạ thu hút khách hàng ngày mở cửa trở lại sau giãn cách xã hội

16:08 | 29/04/2020

(Xây dựng) - Những ngày qua, với sự chung sức đồng lòng “chống dịch như chống giặc” của nhân dân cả nước, đại dịch Covid-19 đã và đang được kiểm soát tốt tại Việt Nam. Sau Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ về nới lỏng giãn cách xã hội, sinh hoạt của người dân Thủ đô và các cơ sở kinh doanh thương mại dịch vụ cơ bản đã trở lại bình thường. Gian hàng lưu động của Công ty CP Thuỷ Tạ tại phố Lê Thái Tổ cũng bắt đầu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Một trong những mặt hàng thu hút sự quan tâm của thực khách, đó là kem - một món ăn ưa thích của mọi lứa tuổi.

Kem Thủy Tạ thu hút khách hàng ngày mở cửa trở lại sau giãn cách xã hội
Gian hàng lưu động của Thủy Tạ tại phố Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách trong và ngoài nước.

Du khách đến với Hà Nội thường nói với nhau một câu “đi Bờ Hồ ăn kem Thủy Tạ”. Chính vì vậy, kem Thủy Tạ không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn là một thương hiệu nổi tiếng của kem Thủ đô.

Nằm bên khung cảnh tuyệt đẹp của Hồ Gươm, gian hàng kem Thuỷ Tạ trở thành địa chỉ ghé thăm của rất nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến Hà Nội, đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần, dịp lễ tết. Những ai một lần đến Hà Nội và được thưởng thức kem Thuỷ Tạ thì khó có thể quên nét văn hóa ẩm thực độc đáo gắn với nét đẹp này của người Hà Nội.

Ngay từ khi ra đời, Kem Thuỷ Tạ đã xác định đối tượng khách hàng ưu tiên là các gia đình Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà kem Thuỷ Tạ luôn chú trọng phát triển những dòng sản phẩm mang hương vị truyền thống.

Được chế biến theo phương pháp hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống, nhiều dòng sản phẩm với hương vị thơm ngon đặc trưng và khác biệt của kem Thủy Tạ đã khắc sâu vào tâm trí của người Hà Nội. Với nhiều chủng loại như kem que, kem ốc quế và kem hộp mang hương vị trái cây Việt Nam, kem Thủy Tạ đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Đã từ lâu, dòng kem hộp, kem cân Thủy Tạ đã nhận được sự tin tưởng khi sử dụng làm nguyên liệu cho mặt hàng kem ly, kem ốc quế bán tại hệ thống hệ thống nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn tại Hà Nội và các tỉnh.

“Kem ở đây thì dù trời nóng hay trời lạnh thì cũng đông cả. Nhớ kem Thủy Tạ, nhất là các hương vị kem truyền thống như cốm, khoai môn dừa, đậu xanh,....Đi qua đây, tôi phải ghé vào ăn ngay khi vừa hết thời gian cách ly xã hội”, một thanh niên trẻ hào hứng chia sẻ.

Kem Thủy Tạ thu hút khách hàng ngày mở cửa trở lại sau giãn cách xã hội
Kem Thủy Tạ đa dạng với trên 50 dòng sản phẩm.

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm truyền thống, để bắt kịp xu hướng tiêu dùng của xã hội, đến nay, Công ty CP Thủy Tạ đã có cải tiến để làm mới lạ khẩu vị cho người thưởng thức và đưa ra thị trường rất nhiều các sản phẩm kem độc đáo, được người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ vô cùng yêu thích như: Kem que Chanh Bạc hà và Kem que Sữa chua Dâu. Hai sản phẩm này được ví như cặp đôi Hoàng tử và Công chúa của làng kem, chỉ có ở Thuỷ Tạ.

Kem Thủy Tạ thu hút khách hàng ngày mở cửa trở lại sau giãn cách xã hội
Kem que Chanh Bạc hà và Kem que Sữa chua Dâu được ví như cặp đôi Hoàng tử và Công chúa của làng kem, chỉ có ở Thuỷ Tạ.

“Mở cửa trở lại nhưng phải phòng dịch tốt. Tại các quầy phục vụ, hệ thống biển hướng dẫn và nhân viên chúng tôi luôn nhắc nhở khách hàng đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiếu 1m khi đứng mua hàng để tránh lây lan dịch bệnh. Bản thân tôi cũng tự ý thức sát khuẩn tay, đeo khẩu trang, đeo găng tay để bảo vệ cho chính bản thân, khách hàng và cộng đồng. Nhiều khách hàng nói nhớ hương vị kem sau gần một tháng cách ly vừa rồi làm tôi thấy vui quá”, chị Hằng nhân viên ki ốt kem gốc cây si Thủy Tạ vừa nhanh tay bán hàng cho khách vừa vui vẻ trò chuyện.

Ngoài các quầy kem của Thủy Tạ tại phố Lê Thái Tổ, sản phẩm Kem Thuỷ Tạ hiện được bày bán rộng rãi tại hệ thống chuỗi Siêu thị BRG Mart gồm: Hapro Mart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart; các tiệm tạp hoá,…tại Hà Nội.

Ngoài ra, để tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội trong mùa dịch, khách hàng cũng có thể đặt hàng online qua fanpage “Nhà hàng Cafe Thủy Tạ Hồ Hoàn Kiếm” của Công ty, qua các ứng dụng đặt hàng online như Now,…

Kem Thủy Tạ thu hút khách hàng ngày mở cửa trở lại sau giãn cách xã hội
Người dân Hà Nội thưởng thức Kem Thủy Tạ sau những ngày dài cách ly xã hội do dịch Covid-19.

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, kem Thủy Tạ ngày càng khẳng định thương hiệu, đứng vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt. Giữa vô vàn loại kem từ ta đến Tây, từ Hàn đến Nhật, kem Thủy Tạ vẫn chiếm một phần ký ức và sở thích của người dân Hà Nội.

Công ty CP Thủy Tạ được thành lập năm 1958 với tiền thân là Nhà hàng ăn uống giải khát Thủy Tạ. Ngay từ khi thành lập, Công ty đã được tín nhiệm và vinh dự giao trọng trách phục vụ nhiều hội nghị lớn của Trung ương và Hà Nội. Kem Thủy Tạ là một trong những mặt hàng kinh doanh chủ lực của Thủy Tạ, bên cạnh những lĩnh vực khác như nhà hàng, sản xuất bánh trung Thu, nước uống tinh khiết Pha lê...

Trải qua các giai đoạn phát triển, hơn 60 năm qua, Thủy Tạ luôn là điểm sáng và là thương hiệu uy tín của ngành thương mại dịch vụ Thủ đô.

Chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ năm 2006, đến nay, Thủy Tạ đã từng bước ổn định tổ chức và thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh ngày một phát triển, đạt hiệu quả cao thể hiện qua các chỉ tiêu tăng trưởng hàng năm.

Phát huy những thành tích đã đạt được, cán bộ nhân viên Công ty CP Thủy Tạ càng ý thức sâu sắc hơn trách nhiệm của mình với sự nghiệp đổi mới cũng như đóng góp công sức để xây dựng Hà Nội xứng tầm là “Thành phố vì hòa bình”, Thủ đô nghìn năm văn hiến.

Nam Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Ngày châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến

    (Xây dựng) - Sáng 12/5, hưởng ứng Ngày châu Âu với chủ đề “Việt Nam – EU: Chung tay vì một môi trường sạch” do Bộ Ngoại giao, Phái đoàn EU và tỉnh Quảng Ninh tổ chức, Tập đoàn Sun Group cũng đồng hành ra quân làm sạch môi trường biển tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long.

    11:00 | 13/05/2024
  • Đà Nẵng: Đề xuất giải pháp quy hoạch cao độ nền, thoát nước mặt đô thị

    (Xây dựng) - Để giải quyết bài toán về cao độ nền, thoát nước mặt đô thị thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, liên danh tư vấn đã đưa ra nhiều giải pháp cho Đà Nẵng.

    10:27 | 13/05/2024
  • Ba Vì (Hà Nội): Sạt lở đất do mưa lớn khiến 3 trẻ em tử vong

    (Xây dựng) - Trong lúc đang chơi tại nhà bóng ở thôn 6, xã Ba Trại, huyện Ba Vì (Hà Nội), bức tường khu vui chơi bị đất đá sạt lở làm đổ, đè trúng 3 cháu bé, khiến các nạn nhân tử vong.

    10:12 | 13/05/2024
  • Vụ tai nạn lao động tại Thái Bình: Công trình thi công trái phép

    Liên quan vụ việc xe bồn chở bêtông sập cẩu khiến ba người bị thương ở Thái Bình chiều tối 12/5, Ủy ban Nhân dân phường Tiền Phong cho biết nơi xảy ra tai nạn là công trình xây dựng nhà ở trái phép.

    09:12 | 13/05/2024
  • Nam Định: Đảm bảo an toàn công trình và hồ hạ du hồ chứa nước trong mùa mưa lũ năm 2024

    (Xây dựng) - Vừa qua, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT và TKCN) tỉnh Nam Định có Công văn số 32/BCH-VP gửi Ban chỉ huy PCTT các huyện, thành phố, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định về việc đảm bảo an toàn công trình và hồ hạ du hồ chứa nước thuộc liên hồ chứa trên lưu vực sông Hồng trong mùa lũ năm 2024.

    10:03 | 12/05/2024
  • Chủ động đáp ứng cấp nước sạch mùa hè

    Cơ quan chức năng dự báo, mùa hè năm nay nắng nóng phức tạp, nhu cầu sử dụng nước sạch sinh hoạt của người dân tăng 5-10% so với năm 2023, gây ra tình trạng thiếu nước cục bộ. Chủ động ứng phó, UBND thành phố Hà Nội đã chỉ đạo thực hiện nhiều giải pháp nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu sử dụng nước của 100% hộ dân nội thành và một số huyện ngoại thành.

    08:17 | 12/05/2024
  • Chuyện tách nhập xã, phường trong lịch sử

    Theo phương án tổng thể sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, xã giai đoạn 2023 - 2025, thành phố Hà Nội giữ nguyên 30 đơn vị hành chính cấp huyện và dự kiến giảm số đơn vị hành chính cấp xã. Thực ra, đây chỉ là một trong nhiều lần sắp xếp đơn vị hành chính của Thăng Long - Hà Nội trong hơn 1.000 năm qua.

    08:05 | 12/05/2024
  • Hiện trạng về cao độ nền và thoát nước mặt đô thị thành phố Đà Nẵng

    (Xây dựng) - Để đánh giá hiện trạng cao độ nền và thoát nước mặt và đề xuất toàn diện các giải pháp quy hoạch cao độ nền, thoát nước nước mặt đô thị thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, Liên danh Công ty CP Tư vấn xây dựng Thủy lợi - Thủy điện Bình Định và Trung tâm Quy hoạch và Kiểm định là đơn vị tư vấn cho UBND thành phố Đà Nẵng.

    20:42 | 11/05/2024
  • Quảng Nam: Thanh tra Sở Giao thông vận tải phối hợp cùng lực lượng Công an tỉnh kiểm soát tải trọng nhiều tuyến quốc lộ

    (Xây dựng) – Lực lượng kiểm tra sẽ thực hiện trong 10 ngày mỗi tháng và chia 3 ca kiểm soát 24/24h trên các tuyến đường có lưu lượng phương tiện vận tải hàng hóa cao, trong đó tập trung các tuyến trọng điểm như Quốc lộ: 14D, 14B, 14E…

    16:20 | 11/05/2024
  • Xử lý triệt để sự cố phát sinh tại Khu liên hợp xử lý chất thải Nam Sơn

    (Xây dựng) - Văn phòng UBND Thành phố ban hành Văn bản số 5490/VP-TNMT ngày 9/5/2024 thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Trọng Đông về việc khắc phục sự cố môi trường tại Khu Liên hiệp xử lý nước thải Nam Sơn và công tác đảm bảo an ninh, an toàn tại các Khu xử lý chất thải tập trung của Thành phố.

    14:05 | 11/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load