Thứ năm 02/05/2024 05:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Jovita hợp tác với Bamboo Airways đưa nước uống kiềm tốt cho sức khoẻ lên máy bay

19:25 | 11/05/2023

(Xây dựng) - Thương hiệu nước tinh khiết Jovita sẽ cung cấp nước uống kiềm tốt cho sức khỏe trên tất cả các chuyến bay của Hãng hàng không Bamboo Airways.

Jovita hợp tác với Bamboo Airways đưa nước uống kiềm tốt cho sức khoẻ lên máy bay
Ông Hoàng Tuấn Anh - Chủ tịch Jovita và ông Trương Phương Thành - Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược giữa đôi bên.

Ngày 10/5 tại Hà Nội, thương hiệu nước tinh khiết Jovita và Hãng hàng không Bamboo Airways tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Jovita và Bamboo Airways đã tái khẳng định các nội dung thỏa thuận hợp tác, qua đó củng cố nền tảng vững chắc để hai bên trở thành đối tác toàn diện về cung ứng sản phẩm và khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên.

Theo đó, thương hiệu nước tinh khiết Jovita sẽ tiến hành cung cấp nước uống kiềm Jovita Plus trên các chuyến bay thương mại và hệ thống phòng chờ Thương gia First Lounge của Hãng hàng không Bamboo Airways kể từ tháng 5/2023. Không chỉ là bản lề trong quá trình hợp tác lâu dài giữa hai bên, hoạt động này còn một lần nữa khẳng định cam kết của Jovita nhằm mang tới những sản phẩm nước tinh khiết & nước kiềm tốt cho sức khỏe, góp phần cải thiện dịch vụ trên các chuyến bay của Bamboo Airways nói riêng, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam nói chung.

Jovita hợp tác với Bamboo Airways đưa nước uống kiềm tốt cho sức khoẻ lên máy bay
Ông Hoàng Anh Tuấn - Đại diện thương hiệu nước tinh khiết Jovita phát biểu tại lễ ký kết

Jovita là thương hiệu nước tinh khiết được sản xuất trên dây chuyền khép kín, sử dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ thẩm thấu ngược tiêu chuẩn Nhật Bản, thanh trùng bằng Ozone (O3) và tia cực tím (UV) giúp diệt hoàn toàn vi khuẩn và vi sinh. Trong đó, Jovital Plus nước uống kiềm tốt cho sức khỏe là sản phẩm tinh lọc áp dụng bí quyết sống lâu, khỏe mạnh của người Nhật, mang lại nhiều lợi ích như: tốt cho hệ tiêu hóa, làm đẹp da, giảm cân, trung hòa axit dư thừa, bù khoáng và bù nước tức thì, cung cấp các chất khoáng thiết yếu (Ca, Na, Mg…).

Với sự bổ sung sản phẩm Jovita Plus nước kiềm tốt cho sức khỏe, lựa chọn thực đơn trên khoang máy bay của Bamboo Airways sẽ được đa dạng hoá với các sản phẩm không chỉ kích thích vị giác, mà còn đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khoẻ, bên cạnh các loại đồ uống truyền thống như trà, cà phê, sữa, nước hoa quả, nước ngọt…

Jovita hợp tác với Bamboo Airways đưa nước uống kiềm tốt cho sức khoẻ lên máy bay
Từ tháng 5/2023, nước uống kiềm tốt cho sức khoẻ Jovita Plus sẽ được phục vụ trên tất cả các chuyến bay của Hãng hàng không Bamboo Airways.

Ông Trương Phương Thành – Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways khẳng định: “Kết nối với đối tác quan trọng như Jovita, Bamboo Airways xác định đây là một trong những bước tiến mới nhằm đẩy mạnh quá trình nâng cấp tiêu chuẩn dịch vụ bay theo định hướng quốc tế của hãng, đặc biệt trong bối cảnh hoạt động du lịch hàng không đang ghi nhận những dấu hiệu bứt phá mạnh mẽ”.

Về phía Jovita, ông Hoàng Tuấn Anh - Chủ tịch Jovita cho biết: “Việc hợp tác với Bamboo Airways một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu và chất lượng của các sản phẩm nước tinh khiết Jovita nói chung, nước kiềm Jovita Plus nói riêng, từng bước hiện thực hóa khát khao mang tới những sản phẩm nước chất lượng, trở thành người bạn đồng hành sẻ chia niềm vui cuộc sống cùng người dân trên khắp Việt Nam”.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load