Thứ năm 28/03/2024 23:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

INSEE Việt Nam chung tay phát triển cộng đồng bền vững

21:58 | 01/08/2022

(Xây dựng) - Đối với doanh nghiệp, phát triển bền vững đóng vai trò quan trọng với tầm nhìn và chiến lược trong cả trung và dài hạn. Tại INSEE, Công ty đặt trách nhiệm xã hội là một cột trụ của chiến lược phát triển bền vững. Đây được xem là chìa khóa để hiện thực hóa triết lý thương hiệu “Vững xây cuộc sống” của INSEE, giúp kiến tạo một thế giới tốt đẹp và đáng sống hơn.

Riêng trong tháng 7/2022, INSEE Việt Nam đã có chuỗi các hoạt động tình nguyện, đồng hành cùng các trường đại học trong chiến dịch Mùa hè xanh năm 2022.

insee viet nam chung tay phat trien cong dong ben vung
Đội hình tình nguyện viên INSEE nhiệt tình tham gia công trình tại xã Phú Hiệp, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.

Cụ thể, từ ngày 18 – 21/7, INSEE Việt Nam phối hợp với trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện xây dựng và bàn giao hơn 70m đường bê tông tại 3 địa bàn thuộc tỉnh Bến Tre (xã Sơn Phú, huyện Giồng Trôm, xã Mỹ Hưng, huyện Thạnh Phú; xã Phú Hiệp, huyện Tam Nông), góp phần thay đổi diện mạo nông thôn.

insee viet nam chung tay phat trien cong dong ben vung
INSEE Việt Nam cùng các chiến sỹ tình nguyện và lãnh đạo địa phương chụp ảnh lưu niệm sau khi hoàn thiện công trình đường bê tông tại xã Sơn Phú và xã Mỹ Hưng.

Tiếp đó, ngày 23/7, INSEE Việt Nam cũng đã phối hợp với đoàn y - bác sỹ tình nguyện của Trường Đại học Y dược Cần Thơ và sự chung tay của chính quyền, y tế địa phương ở 2 xã Bình An và Bình Trị (huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) tổ chức thành công “Chương trình khám bệnh chăm sóc khám sức khỏe cộng đồng” cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Tại 4 điểm khám là trạm y tế xã Bình Trị, trụ sở ấp Song Chinh, trạm y tế xã Bình An, trụ sở ấp Hòn Trẹm, chương trình đã hỗ trợ cho hơn 600 người cao tuổi có cơ hội được khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe và nhận thuốc miễn phí.

insee viet nam chung tay phat trien cong dong ben vung
INSEE Việt Nam cùng đoàn bác sỹ tình nguyện Trường Đại học Y dược Cần Thơ tại địa bàn xã Bình An, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

Các hoạt động tình nguyện diễn ra trong tháng 7 nói trên thu hút hơn 60 tình nguyện viên tham gia. Thông qua đó, INSEE Việt Nam đã phát huy sức mạnh của sự đoàn kết, tinh thần nhân văn, “tương thân tương ái, hướng tới cộng đồng xã hội của con người INSEE. Công ty không ngừng nỗ lực để cân bằng bộ ba mục tiêu: Tăng trưởng kinh tế - Hoạt động vì môi trường - Trách nhiệm đối với xã hội. Trong đó, các hoạt động chung tay xây dựng vì một cộng đồng bền vững là một trụ cột quan trọng mà doanh nghiệp tập trung triển khai, đúng với triết lý thương hiệu “Vững xây cuộc sống” mà INSEE đã đặt ra.

Nhật Minh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load