Thứ hai 30/09/2024 21:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

INSEE Việt Nam bàn giao 5 ngôi nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn ở tỉnh Kiên Giang

18:38 | 30/09/2024

(Xây dựng) – Công ty Xi măng INSEE Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức Lễ bàn giao 5 ngôi nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Vĩnh Thuận, Bình Trị, Bình An và Dương Hòa thuộc huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

INSEE Việt Nam bàn giao 5 ngôi nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn ở tỉnh Kiên Giang
Công ty Xi măng INSEE Việt Nam phối hợp cùng chính quyền địa phương bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Hồng Văn Choi sống tại ấp Ngã Tư, xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương.

Với mục tiêu chăm lo đời sống cho các họ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn xung quanh khu vực nhà máy INSEE hoạt động, Công ty Xi măng INSEE Việt Nam đã đầu tư xây dựng những ngôi nhà đại đoàn kết nhằm hỗ trợ công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

INSEE Việt Nam bàn giao 5 ngôi nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn ở tỉnh Kiên Giang
Công ty Xi măng INSEE Việt Nam phối hợp cùng chính quyền địa phương bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Huỳnh Di Phát sống tại ấp Rẫy Mới, xã Bình An, huyện Kiên Lương.

Trong năm 2024, INSEE Việt Nam đã tài trợ hơn 500 triệu đồng và kêu gọi đơn vị đồng hành là Công ty TNHH Nippon Paint (Việt Nam) cùng hỗ trợ xây tặng 5 ngôi nhà đại đoàn kết, trong đó có phối hợp với Báo Kiên Giang xây tặng 1 ngôi nhà tại xã Vĩnh Thuận.

Trong tuần qua, các ngôi nhà này đã được bàn giao cho các chủ hộ với sự chứng kiến của lãnh đạo huyện Kiên Lương và đại diện các ban, ngành, đoàn thể của xã, ấp.

INSEE Việt Nam bàn giao 5 ngôi nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn ở tỉnh Kiên Giang
Công ty Xi măng INSEE Việt Nam phối hợp cùng chính quyền địa phương bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Thị Đen sống tại ấp Rạch Đùng, xã Bình Trị, huyện Kiên Lương.

Cũng trong năm 2024, INSEE đã phối hợp cùng Đài Phát thanh và Truyền hình Kiên Giang xây dựng 2 ngôi nhà khuyến học tại xã Vĩnh Thuận, huyện Kiên Giang với ngân sách 80 triệu đồng/nhà.

INSEE Việt Nam bàn giao 5 ngôi nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn ở tỉnh Kiên Giang
Công ty Xi măng INSEE Việt Nam phối hợp cùng chính quyền địa phương bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Danh Đic sống tại ấp Ba Trại, xã Bình An, huyện Kiên Lương.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp đỡ các học sinh nghèo hiếu học và các gia đình đang gặp khó khăn về nhà ở có được mái nhà khang trang, ấm áp. Những ngôi nhà mới sẽ tiếp thêm động lực cho các gia đình vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống, còn trẻ nhỏ sẽ yên tâm học tiếp tục con đường học vấn.

INSEE Việt Nam bàn giao 5 ngôi nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn ở tỉnh Kiên Giang
Công ty Xi măng INSEE Việt Nam phối hợp cùng chính quyền địa phương bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình anh Điểu Trung Hiếu sống tại ấp Ranh Hạt, xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận.

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vững xây cuộc sống”, trong những năm qua, Công ty Xi măng INSEE Việt Nam không chỉ đi tiên phong trong sản xuất vật liệu xanh mà còn triển khai nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội, góp phần xây dựng một cuộc sống tốt đẹp và đáng sống hơn.

Phương Trang (Ảnh: INSEE Việt Nam)

Theo

Cùng chuyên mục
  • Lập Thạch (Vĩnh Phúc): Xử lý đơn thư theo đúng quy trình, quy định

    (Xây dựng) - Sáng 30/9, Đoàn Giám sát của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc có buổi giám sát việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Chủ tịch UBND cấp huyện tại huyện Lập Thạch.

  • Hà Nội: Sẽ cưỡng chế, thu hồi đất thực hiện dự án mở rộng tuyến phố Nguyễn Tuân

    (Xây dựng) - Trong các ngày từ 14-15/10, quận Thanh Xuân (Thành phố Hà Nội) sẽ tổ chức cưỡng chế thu hồi đất, giải phóng mặt bằng đối với 84 trường hợp không chấp hành bàn giao mặt bằng, để thực hiện dự án mở rộng đường Nguyễn Tuân.

  • Quảng Trị: Cần có sự thay đổi trong việc phân luồng trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn

    (Xây dựng) – Dù nhiều lần có văn bản và tổ chức làm việc cụ thể của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị với các đơn vị liên quan, phản ánh những bất cập nảy sinh từ việc phân luồng xe lưu thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, nhưng đến nay vẫn chưa nhận được sự thay đổi nào từ các cơ quan chức năng.

  • Vinhomes: Khu đô thị khẳng định chất lượng qua bão Yagi

    (Xây dựng) - Những ngày qua, cơn bão số 3 đã đổ bộ vào nước ta gây nhiều thiện hại cho các tỉnh Việt Nam, đây là cơn bão được các chuyên gia khí tượng thủy văn đánh giá là siêu bão, có cường độ mạnh nhất trong khoảng 30 năm gần đây hoạt động trên Biển Đông. Bão số 3 cũng là cơn bão đầu tiên đi vào Biền Đông và mạnh lên thành cấp siêu bão. Đồng thời được ghi nhận là cơn bão có cấp độ tăng nhanh nhất lập kỷ lục trong lịch sử các cơn bão tại Việt Nam (trong 8 tiếng đã tăng 4 cấp, từ cấp 12 lên cấp 16), cơn bão có thời gian hoành hành trên đất liền Việt Nam lâu nhất từ trước đến nay.

  • Hạ Long: Tái kiến thiết thành phố sau bão số 3

    (Xây dựng) - Bão số 3 gây thiệt hại nặng trên diện rộng về công trình xây dựng hạ tầng thành thị và nông thôn của thành phố Hạ Long (Quảng Ninh). Địa phương đã thần tốc dọn vệ sinh môi trường, xử lý hậu quả thiên tai; nay chuyển sang bước mới, đầu tư tái kiến thiết thành phố sau bão, phóng viên Báo điện tử Xây dựng đã có cuộc phỏng vấn Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Tiến Dũng về nội dung này.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load