Thứ năm 25/04/2024 02:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Huỳnh Như Mai xuất sắc được vinh danh Hoa hậu doanh nhân ngành làm đẹp năm 2022

10:07 | 09/05/2022

(Xây dựng) – Được vinh danh là Hoa hậu doanh nhân ngành làm đẹp khu vực châu Á Thái Bình Dương là thành quả cũng như niềm tự hào to lớn về những hành trình mà Huỳnh Như Mai đã đi qua trong ngành làm đẹp không mấy ai dễ dàng thành công.

huynh nhu mai xuat sac duoc vinh danh hoa hau doanh nhan nganh lam dep nam 2022
Huỳnh Như Mai xuất sắc được vinh danh trở thành Hoa hậu doanh nhân ngành làm đẹp khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022.

Vừa qua (5/5), tại khách sạn New World Sài Gòn đã diễn ra Gala tôn vinh tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Chương trình do Công ty The Bliss Mimosa Coparation và Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đồng tổ chức. Huỳnh Như Mai là thí sinh xuất sắc được vinh danh trở thành Hoa hậu doanh nhân ngành làm đẹp 2022.

Huỳnh Như Mai sinh năm 1995, là một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn. Trước đó, cô đã từng đoạt danh hiệu Á hoàng thời trang năm 2018. Hiện tại Huỳnh Như Mai đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Song song với công việc làm người mẫu thời trang, năm 2019 cô chính thức thành lập công ty riêng và hiện đang là Giám đốc Công ty nhân sâm Thanh Mai với công việc kinh doanh ổn định. Sắp tới, cô còn có định hướng phát triển hơn để đưa sản phẩm, thương hiệu của mình đến với khách hàng quốc tế.

Chỉ sau 3 năm lấn sân sang công việc kinh doanh, nhưng Huỳnh Như Mai đã nhận được về khá nhiều thành tích nổi bật. Cô còn xuất sắc nhận về các bằng khen cho công ty nhân sâm của mình. Sau sự kiện tôn vinh tôn vinh tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực châu Á - Thái Bình Dương vừa qua, cô chính thức một lần nữa để lại dấu ấn cho sự thành công với danh hiệu Hoa hậu doanh nhân ngành làm đẹp được Hoa hậu doanh nhân quốc tế - Chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ USA, Tổng Giám đốc Công ty Victoria Võ – thành viên ban tổ chức trực tiếp trao vương miện.

huynh nhu mai xuat sac duoc vinh danh hoa hau doanh nhan nganh lam dep nam 2022
Ngoài việc kinh doanh nhân sâm, Như Mai còn muốn tham gia phát triển và tìm hiểu nhiều hơn về nghành làm đẹp. Hiện tại, cô cũng đang là tổng đại lý của Công ty mỹ phẩm Victoria Võ.

Huỳnh Như Mai chia sẻ: “Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng giao lưu học hỏi, trau dồi thêm về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống và làm việc, để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn cũng như tạo điều kiện để công việc kinh doanh của mình phát triển hơn cả trong nước lẫn quốc tế”.

huynh nhu mai xuat sac duoc vinh danh hoa hau doanh nhan nganh lam dep nam 2022
Các thành viên trong gia đình cũng đến tham dự đầy đủ để chúc mừng và chia vui cùng với Hoa hậu doanh nhân Huỳnh Như Mai.

Huỳnh Như Mai sinh ra và lớn lên trong một gia đình có 5 thành viên ở vùng đất Năm Căn - Cà Mau. 9X cùng cha mẹ và 2 chị gái đều sống tại quê nhà. Sau khi đến thành phố Hồ Chí Minh theo học và tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh chuyên ngành diễn viên, nhưng cô lại bén duyên với nghề người mẫu thời trang ngay sau khi ra trường.

huynh nhu mai xuat sac duoc vinh danh hoa hau doanh nhan nganh lam dep nam 2022
Hoa hậu doanh nhân quốc tế - Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ USA, Tổng giám đốc công ty Victoria Võ – thành viên ban tổ chức trực tiếp trao vương miện cho Huỳnh Như Mai.

Bên cạnh đó, không chỉ chú tâm vào công việc hằng ngày trong làng giải trí Việt cũng như việc kinh doanh của công ty, Huỳnh Như Mai còn thường xuyên xuất hiện và hỗ trợ các hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước. Nữ doanh nhân chia sẻ: “Trong tương lai tôi cũng có những kế hoạch cho các chương trình từ thiện, các hoạt động công ích xã hội để giúp đỡ cho những người nghèo, những hộ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, các đồng bào dân tộc tiểu số. Tôi muốn phấn đấu để xứng đáng trở thành một công dân có ích cho cộng đồng và cho xã hội”.

Diệu Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load