Thứ sáu 19/04/2024 12:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hưng Thịnh tặng 400 triệu đồng cho Viện dưỡng lão nghệ sỹ và chùa Nghệ sỹ

14:29 | 23/09/2020

(Xây dựng) – Ngày 21/9, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã đến thăm và tặng quà cho các nghệ sỹ lão thành tại Viện dưỡng lão nghệ sỹ (Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh) và chùa Nghệ sỹ (quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh) với tổng kinh phí là 400 triệu đồng.

hung thinh tang 400 trieu dong cho vien duong lao nghe sy va chua nghe sy
Đại diện Hưng Thịnh trao quà và kinh phí cho các nghệ sỹ lớn tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cụ thể, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tận tay 18 phần quà hỗ trợ (mỗi phần gồm tiền mặt và quà trị giá 1,5 triệu đồng) cho 18 nghệ sỹ lớn tuổi của Viện. Nhân dịp này, Tập đoàn cũng trao tặng 20 triệu đồng tiền mặt cho Viện dưỡng lão nghệ sỹ để bổ sung thêm dinh dưỡng vào bữa ăn cho các nghệ sỹ lão thành đang được chăm sóc tại đây. Đặc biệt, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng hỗ trợ tài chính để tu sửa lại cơ sở vật chất tại Viện dưỡng lão nghệ sỹ hiện đang bị xuống cấp trầm trọng.

Tại chùa Nghệ sỹ, Tập đoàn đã trao tận tay 12 phần quà hỗ trợ (mỗi phần gồm tiền mặt và quà trị giá 1,5 triệu đồng) cho 12 nghệ sỹ lão thành đang sinh sống tại chùa. Ngoài ra, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã trao tặng 5 triệu đồng tiền mặt để góp phần chăm lo thêm về cuộc sống cho các nghệ sỹ.

Việc trao tặng quà của Hưng Thịnh là hành động nhân văn đầy ý nghĩa, nhằm góp phần lan tỏa yêu thương hơn nữa đến các nghệ sỹ lão thành, chia sẻ phần nào những khó khăn của Viện dưỡng lão nghệ sỹ và chùa Nghệ sỹ đặc biệt là trong đợt dịch Covid-19 vừa qua. Đây cũng là món quà tinh thần để các nghệ sỹ tài hoa một thời giữ gìn sức khỏe, an vui tuổi già.

Xúc động trước việc làm của Hưng Thịnh, NSND Thanh Hải chia sẻ cho biết: “Đây là hoạt động nhân ái, nghĩa tình rất đáng được hoan nghênh mà Tập đoàn Hưng Thịnh dành cho những người từng đóng góp cả tuổi thanh xuân và cuộc đời cho hoạt động văn hóa nghệ thuật, nhưng đến khi về già phải sống trong hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, nhiều bệnh tật. Đại diện cho Ban quản trị chùa Nghệ sỹ, tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đến Tập đoàn Hưng Thịnh”.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load