Thứ bảy 27/04/2024 17:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Housing Saigon bật mí 5 mẫu căn hộ cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh đáng sống cho leader trẻ

11:30 | 06/03/2024

(Xây dựng) - Nhiều chuyên gia nước ngoài, leader, nhà lãnh đạo trẻ sẵn sàng chờ đợi để tìm thấy không gian hợp gu nhằm thêm nhiều cảm hứng theo đuổi đam mê, công việc.

Top 5 căn hộ cho thuê thiết kế độc đáo, sang trọng, không gian tinh tế, kiến trúc đẳng cấp, dưới đây sẽ sớm giúp nhà lãnh đạo trẻ tìm ra nơi sống lý tưởng cho mình và gia đình khi chuyển tới Thành phố Hồ Chí Minh làm việc.

Xu hướng thuê căn hộ hợp gu

Các nghiên cứu thực tế cho thấy, không gian sống quyết định lớn tới tâm trạng, sức sáng tạo của mỗi cá nhân. Nhiều người nhận ra điều này và sẵn sàng bỏ thời gian, tâm sức để tìm thấy căn hộ ưng ý.

Housing Saigon bật mí 5 mẫu căn hộ cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh đáng sống cho leader trẻ
Săn tìm căn hộ cho thuê cao cấp, hợp gu mang lại trải nghiệm sống ở nhà thuê nhưng thích hơn nhà mình cho nhiều chuyên gia nước ngoài, leader, Việt kiều.

Một số khác ưu tiên phương án thuê căn hộ thay vì dành dụm tiền mua nhà. Lựa chọn này giúp họ tránh áp lực tài chính, có ngay không gian lý tưởng để sinh hoạt.

Ngoài ra, phương án kể trên còn phù hợp với chuyên gia nước ngoài, Việt Kiều về Việt Nam làm việc một thời gian.

Nếu bạn muốn tìm căn hộ để đáp ứng phương châm “Nhà thuê nhưng thích hơn ở nhà mình” thì những mẫu căn hộ dưới đây rất đáng tham khảo đấy. Hãy theo chân đội ngũ Housingsgn để cùng chiêm ngưỡng.

5 mẫu căn hộ cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh đang lên ngôi

Nhiều trải nghiệm thực tế cho thấy, khách hàng trẻ thuê căn hộ tại Thành phố Hồ Chí Minh đang ưu tiên các căn studio hơn cả. Thiết kế phòng khách thông bếp tạo hiệu ứng mở rộng không gian, giúp chủ sở hữu có nơi sống ấm lành, tiện nghi.

Housing Saigon bật mí 5 mẫu căn hộ cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh đáng sống cho leader trẻ
Căn sudio tại phường An Phú có diện tích nhỏ, bài trí gọn mắt hợp với leader sống một mình, ít thời gian rảnh.

Căn hộ studio cao cấp tại phường An Phú rộng 30m2 là lựa chọn nên ưu tiên dành cho khách hàng cá nhân. Diện tích sống vừa đủ cũng giúp bạn không mất công dọn dẹp mà vẫn có tổ ấm gọn gàng, ngăn nắp như ý.

Đối lập với sự ồn ào và nhịp độ nhanh của cuộc sống hiện đại, dừng chân tại căn hộ 1 phòng ngủ tại Ngô Thời Nhiệm dưới đây, bạn lại như lạc vào một thế giới khác.

Housing Saigon bật mí 5 mẫu căn hộ cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh đáng sống cho leader trẻ
Căn 1 phòng ngủ tại Ngô Thời Nhiệm, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nội thất Vintage với rèm vải, bàn gỗ, sàn gỗ,... mang lại cảm giác riêng tư, sự thân thuộc. Tất cả khiến chúng ta như trút bỏ mỏi mệt, căng thẳng để có những phút giây thư thái đúng nghĩa

Ngược lại, căn hộ 2 phòng ngủ tràn ngập ánh sáng cũng được nhiều gia đình trẻ săn đón. Dòng này gây ấn tượng với nội thất sang trọng, không gian sống thoáng. Ngôi nhà tràn ngập ánh sáng nhờ hệ thống cửa kính đón sáng, mang vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn.

Yếu tố này còn làm không gian sống như mới đẹp, dễ gợi đến trải nghiệm tích cực, sự vui vẻ và sảng khoái để dễ dàng bắt đầu bất cứ hành trình khám phá nào.

Mẫu căn hộ penthouse cao cấp 4 phòng ngủ Cityview tại Zenity, quận 1 bạn đang tìm hiểu cũng là gợi ý hay nếu bạn đang săn tìm không gian sống nhiều cảm hứng.

Từng chi tiết trong khuôn viên căn hộ được nắn tỉa, chăm chút tỉ mỉ. Mục đích nhằm mang lại những trải nghiệm tinh tế, sự dễ chịu và thoải mái cho mỗi cá nhân.

Căn hộ cao tầng dòng này còn giúp bạn dễ dàng ngắm trọn vẻ đẹp hoa lệ của Sài thành về đêm ngay tại tổ ấm mà không cần đi đâu. View triệu đô rất thích hợp để các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo tìm ra ý tưởng mới.

Trong khi đó, các căn biệt thự cao cấp có kiến trúc hiện đại lại được nhiều gia đình chuyên gia nước ngoài chọn thuê khi chuyển tới sinh sống và làm việc ở thành phố mang tên bác.

Đặc biệt, căn hộ mang phong cách kiến trúc Đông Dương dưới đây lại lọt vào tầm ngắm của những người thích sự thân thuộc, cảm giác an toàn giữa lòng phố thị xô bồ. Sản phẩm là kết tinh của kiến trúc Pháp và chất Việt nồng hậu.

Dưới bàn tay sắp đặt tài tình của các kiến trúc sư Housing Saigon, ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong căn hộ này. Kết hợp các bố trí không gian khéo léo, bạn có cảm giác thư thái, tĩnh tại khi trở về nơi sống thân yêu vào chiều tà. Tất cả giúp chúng ta sớm xả bỏ căng thẳng, có thêm sự hào hứng, tỉnh táo như vừa bắt đầu một ngày mới.

Nếu bạn đang săn tìm những căn hộ cho thuê sống thích hơn ở nhà vì hợp gu, thời thượng, hợp lý, tinh tế, đừng quên kết nối với Housing Saigon.

Đơn vị hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê các căn hộ, nhà phố và villa tại với thiết kế độc đáo Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu nhiều mẫu thiết kế độc bản đáng trải nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HOUSING SGN

Website: https://housingsgn.com/

Điện thoại: +8477 791 9800

Email: [email protected]

Huyền Hoàng

Theo

Cùng chuyên mục
  • Đặc điểm và phân loại các loại hình nhà phố

    (Xây dựng) - Hiện nay, nhà phố đã trở thành kiểu kiến trúc nhà ở rất phổ biến đối với nhiều gia đình, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Loại hình nhà ở này không chỉ tối ưu hóa không gian sống trong diện tích hẹp mà còn mang lại nhiều lợi ích. Hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của nhà phố cũng như các loại hình nhà phố hiện nay.

  • Các đặc trưng thiết kế nổi bật phong cách Địa Trung Hải

    (Xây dựng) - Phong cách Địa Trung Hải không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, tinh tế mà còn thể hiện tinh thần tự do và lãng mạn. Vậy phong cách Địa Trung Hải là gì? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về đặc điểm và cách áp dụng phong cách này vào không gian sống.

  • 100 mẫu vẽ tranh tường quán cafe, trà sữa, trà chanh đẹp giá rẻ độc đáo hút khách

    (Xây dựng) - Hiện nay xu hướng vẽ tranh tường trang trí các quán cafe, trà sữa, trà chanh được rất nhiều các chủ đầu tư lựa chọn vì không gian quán sẽ rất ấn tượng, độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu về giá, các phong cách được vẽ.

  • Top 100 mẫu vẽ tranh tường văn phòng trang trí đẹp xu hướng hiện nay

    (Xây dựng) - Xu hướng trang trí vẽ tranh tường văn phòng, công ty khá phổ biến hiện nay, được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Hãy cùng hoihoasivietnam.com tham khảo 100 mẫu tranh tường văn phòng đẹp ấn tượng nhất.

  • 9 mẹo thiết kế nhà phố gần gũi thiên nhiên có nhiều cây xanh

    (Xây dựng) - Tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, nơi khói bụi và tiếng ồn luôn hiện hữu, nhu cầu sở hữu một không gian sống xanh mát, gần gũi thiên nhiên ngày càng trở nên cấp thiết. Tuy nhiên, việc thiết kế nhà phố hài hòa với thiên nhiên trong bối cảnh diện tích đất hạn hẹp lại là một thách thức không nhỏ.

  • Những nguyên tắc, tiêu chuẩn thiết kế trường mầm non

    (Xây dựng) - Thiết kế mầm non là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Do đó, các cơ sở giáo dục cần chú trọng đầu tư vào việc này. Cùng tìm hiểu các tiêu chuẩn và kinh nghiệm trong quá trình thiết kế, xây dựng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load