Thứ bảy 27/04/2024 08:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hơn 20.000 khán giả bùng nổ với Đại nhạc hội quy mô lớn tại Đà Nẵng

09:50 | 10/07/2022

(Xây dựng) - Tối 9/7, tại Quảng trường Vòng quay mặt trời Sun Wheel – Công viên châu Á (Asia Park), Đại nhạc hội Take me to the Sun đã thu hút được nhiều khán giả và khách du lịch tại Đà Nẵng. Đây là chương trình do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng thành phố Đà Nẵng tổ chức với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ hàng đầu cùng âm nhạc đa màu sắc và pháo hoa rực rỡ.

hon 20000 khan gia bung no voi dai nhac hoi quy mo lon tai da nang
Đại nhạc hội Take me to the Sun thu hút hơn 20.000 khán giả tham gia.

Đại nhạc hội Take me to the Sun là chương trình nghệ thuật lớn nhất và được trông đợi nhất trong chuỗi “Lễ hội Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Summer Festival 2022” do Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức. Chương trình được Sun Group tin tưởng trao cho đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam, người đứng sau thành công của nhiều show diễn nghệ thuật, làm nên thương hiệu cho nhiều vùng đất như “Vũ điệu trên mây” tại Sun World Fansipan Legend hay “Vũ hội ánh dương”, “Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng” tại Sun World Ba Na Hills. Kết hợp cùng ekip quy tụ những tên tuổi lớn như nhạc sỹ Huy Tuấn đã thực sự biến Đại nhạc hội Take me to the Sun trở thành một điểm hẹn của văn hóa và nghệ thuật giải trí đẳng cấp, tạo nên sức hút riêng cho du lịch Đà Nẵng 2022.

Từ sân khấu, âm nhạc đến các yếu tố nghệ thuật của Đại nhạc hội đều bật lên chủ đề “Sống như ánh mặt trời”, dẫn dắt khán giả qua từng lớp lang cảm xúc, hướng đến câu chuyện của hy vọng và sự khởi sắc sau những khó khăn đại dịch. 5 chương nhạc hội, tương ứng với 5 hình thức âm nhạc đặc sắc, tạo nên dòng chảy cảm xúc từ êm ái, du dương cho đến sôi động và bùng cháy.

Khép lại những chương nghệ thuật ấn tượng của đêm nhạc, khán giả đã được “phiêu” trong màn pháo hoa kéo dài 15 phút, gợi nhắc về những mùa Lễ hội pháo hoa quốc tế - DIFF hoành tráng đã từng thắp sáng thành phố sông Hàn những mùa hè trước khi dịch bệnh xuất hiện. Màn pháo hoa chính là “chỉ dấu” cho một mùa hè hồi sinh mạnh mẽ của du lịch Đà Nẵng, trong nỗ lực chung tay của những tập đoàn lớn như Sun Group và địa phương, nhằm thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi du lịch, đưa địa phương trở lại vị thế vốn có, là một cực tăng trưởng của du lịch trong nước và khu vực, góp phần đưa Đà Nẵng xứng danh thành phố đáng đến và đáng sống.

Sau Đại nhạc hội, các đêm Carnival đường phố Sun Fest vẫn tiếp tục diễn ra vào mỗi tối thứ 7, Chủ nhật hàng tuần, trên tuyến đường mới Võ Nguyên Giáp (đoạn từ ngã 3 Võ Văn Kiệt, đối diện nhà hàng Mỹ Hạnh đến ngã 3 đối diện khách sạn Loseby), tiếp tục là trải nghiệm không thể bỏ qua và là điểm nhấn cho mùa du lịch hè bất tận tại thành phố sông Hàn.

Cùng với đó, tháng 8 tới đây, Sun Group cũng sẽ mang Lễ hội âm nhạc điện tử EDM quốc tế Take me to the Sun tới Công viên châu Á (Asia Park), nối dài chuỗi Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng. Ngoài ra, từ nay tới hết tháng 8/2022, Lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022, show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng... tại Sun World Ba Na Hills vẫn tiếp tục khuấy động mùa hè trên thành phố biển miền Trung.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Ninh Bình: Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

  • Di tích lịch sử Cầu Gãy

    (Xây dựng) - Cầu Gãy là minh chứng lịch sử hào hùng, cho sức mạnh và tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam. Cầu Gãy đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực, nối liền Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên trong nhiều năm sau giải phóng miền Nam. Năm 2012, Cầu Gãy được công nhận là Di tích lịch sử - Văn hóa cấp tỉnh.

  • Lễ hội sen Đồng Tháp sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 5

    (Xây dựng) – Sáng 25/4, UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Thông cáo báo chí Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ II năm 2024. Theo Thông cáo, Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ II năm 2024 với chủ đề “Rạng ngời sắc Sen” sẽ diễn ra tại Công viên Văn Miếu (đường Lý Thường Kiệt, phường 1, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), từ ngày 16-19/5/2024.

  • Hội thảo “Di sản Kiến trúc trong dòng chảy phát triển”: Điểm nhấn trọng tâm về học thuật

    (Xây dựng) - Ngày 23/4, Hội thảo khoa học “Di sản Kiến trúc trong dòng chảy phát triển” đã diễn ra tại Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế, trở thành điểm nhấn trọng tâm về học thuật trong khuôn khổ Festival Sinh viên kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV tại Huế.

  • Quảng Ninh: Kỷ niệm 513 năm ngày cụ Vũ Phi Hổ đỗ tiến sỹ

    (Xây dựng) - Ngày 23/4, xã Lê Lợi, thành phố Hạ Long nòng cốt là Hội đồng dòng họ Vũ Võ tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức Lễ dâng hương kỷ niệm 513 năm ngày cụ Vũ Phi Hổ, người dân của địa phương đỗ tiến sĩ.

  • Hoàn thành giai đoạn 1 tu bổ nơi Tổng Bí thư Trần Phú bị giam giữ và hy sinh

    Bệnh viện Chợ Quán xây dựng xong vào năm 1864, được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, đơn vị trực thuộc Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam công nhận là "Bệnh viện lâu đời nhất Việt Nam."

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load