Thứ sáu 27/09/2024 05:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

12:36 | 20/09/2024

(Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp - Homemy

Homemy là nền tảng trực tuyến cung cấp thông tin và kiến thức liên quan đến lĩnh vực xây dựng. Nền tảng được ra đời để cung cấp những thông tin doanh nghiệp một cách minh bạch và chính xác nhất - giúp các nhà thầu, công ty xây dựng kết nối với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

Thông tin liên hệ:

● Địa chỉ: 23 Trường Thi 1, Hoà Thuận Tây, Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

● Website: https://homemy.vn/

● Số điện thoại: (+84-24) 32940411

● Email: [email protected]

Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

Với mục tiêu trở thành nguồn thông tin đáng tin cậy nhất trong ngành Xây dựng Việt Nam. Homemy đã không ngừng nỗ lực để giúp các công ty xây dựng cầu đường Hà Nội, công ty xây dựng cầu đường TPHCM, Bình Dương,... kết nối với khách hàng dễ dàng hơn nhưng vẫn đảm bảo thông tin minh bạch và uy tín. Từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp xây dựng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Sứ mệnh

Cung cấp những thông tin chất lượng cao, chính xác và kịp thời, giúp doanh nghiệp và người dùng dễ dàng tìm kiếm các đối tác phù hợp với nhu cầu của mình. Hơn nữa, Homemy luôn luôn cập nhật các xu thế mới nhất, các công nghệ tiên tiến nhất, giúp khách hàng tìm kiếm những cơ hội kinh doanh tiềm năng.

Giá trị cốt lõi

● Sự tử tế: Homemy luôn đặt lợi ích của các khách hàng và doanh nghiệp lên hàng đầu. Nên các thông tin mà Homemy cung cấp cho các đối tác và khách hàng đều có chất lượng cao và uy tín.

● Lắng nghe: Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng các đối tác, khách hàng bằng cách luôn luôn lắng nghe và giải đáp các thắc mắc một cách chân thành nhất.

● Tinh thần đồng đội: Chúng tôi luôn đề cao tinh thần đồng đội bởi vì chúng tôi tin rằng, khi làm cùng nhau mới có thể đạt được những mục tiêu đã đề ra và tạo ra những giá trị to lớn cho khách hàng và đối tác.

● Không ngừng cải tiến: Homemy luôn cập nhật các xu hướng mới, luôn cải tiến những sản phẩm và dịch vụ sao cho tốt nhất.

● Kiên định: Homemy luôn kiên định với những mục tiêu và giá trị mà mình theo đuổi. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhưng vẫn giữ sự tử tế, tôn trọng và tin tưởng

Quy trình kiểm duyệt, lựa chọn doanh nghiệp của Homemy

Tại Homemy, các đối tác doanh nghiệp phải trải qua qy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Điều này nhằm đảm bảo các thông tin doanh nghiệp luôn chính xác, minh bạch và đáng tin cậy khi truyền đến khách hàng. Quy trình này gồm 4 bước:

Bước 1: Đăng ký thông tin

Các công ty xây dựng muốn xuất hiện trên nền tảng Homemy phải cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, hoạt động và các giấy tờ chứng nhận liên quan đến doanh nghiệp.

Bước 2: Kiểm tra và xác minh

Sau khi thu thập thông tin của doanh nghiệp, đội ngũ Homemy sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh tính chính xác của thông tin cho doanh nghiệp cung cấp. Bao gồm kiểm tra các giấy tờ chứng nhận liên quan, đánh giá các dự án mà khách hàng đã làm và xem xét phản hồi từ những khách hàng trước.

Bước 3: Phê duyệt và công bố

Nếu thông tin của doanh nghiệp cung cấp là chính xác và đạt yêu cầu thì sẽ được Homemy phê duyệt và công bố thông tin doanh nghiệp trên nền tảng, bao gồm số sản phẩm và dự án đã thực thi.

Bước 4: Cập nhật và đánh giá định kỳ

Homemy sẽ thực hiện việc cập nhật và đánh giá định kỳ, điều này nhằm duy trì chất lượng thông tin và giúp khách hàng nhìn nhận được sự cải tiến liên tục trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

Với mục tiêu trở thành nguồn cung cấp thông tin đáng tin cậy nhất trong ngành xây dựng và cơ khí tại Việt Nam. Homemy tin rằng với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, nền tảng sẽ mang lại những giá trị cao nhất cho cả doanh nghiệp và khách hàng bằng cách luôn cập nhật và đánh giá các thông tin mới nhất, chính xác nhất.

Hoàng Đức

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load