Chủ nhật 06/10/2024 00:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh chú trọng việc gắn kết hội viên

18:40 | 15/10/2023

(Xây dựng) – Ngày 14/10, Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) đã tổ chức thành công “Tiệc tri ân các doanh nghiệp ngành Cửa quận Tân Bình - Tân Phú” tại Trung tâm Hội nghị HAPPY GOLD (650 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú). Buổi lễ có sự tham gia của hơn 200 hội viên và doanh nghiệp ngành Cửa tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh chú trọng việc gắn kết hội viên
Ông Nguyễn Văn Anh (Bên trái) – Chủ tịch Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh và ông Ngô Duy Tâm (Bên phải) – Trưởng Ban tổ chức chương trình.

Nhằm tăng cường công tác truyền thông, tạo điều kiện chia sẻ, hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên về những giải pháp để thúc đẩy thị trường xây dựng, kết nối giao thương, xúc tiến thương mại trong tình hình mới, SADOOR mong muốn là đơn vị đồng hành cùng các doanh nghiệp là nhà cung ứng nguyên vật liệu ngành Cửa cùng tổ chức các chuỗi sự kiện tri ân các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất tại các quận, Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Cùng hội tụ - Vượt thách thức”. Sự kiện kết hợp với trưng bày các gian hàng là nơi để các doanh nghiệp cung ứng nguyên vật liệu kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Đồng thời tạo điều kiện để các doanh nghiệp sản xuất, gia công, lắp đặt ngành Cửa trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh.

Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh chú trọng việc gắn kết hội viên
Ông Ngô Duy Tâm - Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Duy Tâm – Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: “Sau gần 2 năm thành lập và hoạt động tích cực trong ngành Cửa tại Thành phố Hồ Chí Minh, SADOOR luôn giữ vững được tôn chỉ, mục đích hoạt động chính là tập hợp, đoàn kết, bảo vệ quyền và lợi ích của các hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Với số lượng hội viên ngày càng phát triển, đặc biệt là thu hút được rất nhiều các nhà máy nhôm, các nhà phân phối phụ kiện, kính, công ty xây dựng và vật liệu xây dựng lớn, uy tín tham gia, điều này càng khẳng định hơn về vị thế và sự uy tín của SADOOR.

Tuy vẫn còn non trẻ, nhưng với sự nhiệt huyết và đồng hành của Ban Chấp hành SADOOR cũng như các hội viên mà SADOOR đã dần tạo được vị thế của mình trong ngành Xây dựng nói chung và ngành Cửa nói riêng. Với mong muốn kết nối - đồng hành cùng phát triển, Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh hy vọng thời gian tới đây vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành và đóng góp của các đơn vị ngành Cửa để Hội ngày một tiến xa hơn, tạo được nhiều giá trị hơn nữa cho ngành Xây dựng nói riêng và xã hội nói chung”.

Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh chú trọng việc gắn kết hội viên
Sự kiện kết hợp với trưng bày các gian hàng là nơi để các doanh nghiệp cung ứng nguyên vật liệu kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm.

Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh là tổ chức xã hội, nghề nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và thương mại liên quan đến cửa tại Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận; với mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên hoạt động thường xuyên, không vụ lợi nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, của cộng đồng. Một số chương trình SADOOR đã làm được như: Caravan Quảng Ngãi trao hơn 300 triệu tiền quà tới học sinh nghèo và bệnh viện; Tổ chức thành công sự kiện triển lãm Sadoor kết hợp với Vietbuild vào 06/2023; Phát cơm miễn phí hàng tháng tại các bệnh viện; Xây cầu ở Sóc Trăng…

Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh chú trọng việc gắn kết hội viên
Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh chú trọng việc gắn kết hội viên
Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh chú trọng việc gắn kết hội viên
Các doanh nghiệp sản xuất, gia công, lắp đặt ngành Cửa trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh.

Đặc biệt, vào tháng 11 tới đây, Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Triển lãm Liên ngành Cửa tại thành phố Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) với chủ đề “Người Việt Nam ủng hộ hàng Việt Nam” trong 03 ngày với quy mô hơn 100 gian hàng. Triển lãm lần này hứa hẹn sẽ là điểm hẹn của các đơn vị sản xuất vật tư ngành Cửa trong và ngoài nước, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư cũng như khách tham quan... để tìm cho mình nhiều giải pháp, sản phẩm mới, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ ngành Xây dựng và các công trình nhà ở.

Nguyễn Dương – Hàn Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Khóa cửa điện tử bảo mật bằng AI, nhận diện chính chủ chỉ với nửa giây

    (Xây dựng) - Với những tính năng vượt trội như nhận diện gương mặt, vân tay, mã số, thẻ từ và kết nối không dây, khóa cửa điện tử đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong việc bảo vệ an toàn cho ngôi nhà.

    15:03 | 04/10/2024
  • Tetra Park: 30 năm phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo

    (Xây dựng) - Ngày 03/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tetra Pak - nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak tại Việt Nam, đánh dấu 30 năm không ngừng nỗ lực thực hiện cam kết về an toàn thực phẩm, phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).

    22:01 | 03/10/2024
  • Quảng Ninh: Nhà máy sàng - tuyển than Khe Chàm khôi phục sản xuất sau bão số 3

    (Xây dựng) - Bão số 3 ập vào Quảng Ninh gây thiệt hại nặng nề cho ngành Công nghiệp Than - Khoáng sản trên địa bàn, trong đó có Nhà máy sàng - tuyển than Khe Chàm. Chỉ ít ngày sau khi bão tan Nhà máy đã tập trung khắc phục hậu quả sau bão khôi phục lại sản xuất.

    20:03 | 03/10/2024
  • Bóng đèn phích nước Rạng Đông hướng tới điện tử công nghệ cao

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông (Rạng Đông) đang tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm thông minh, tiêu tiết kiệm năng lượng, hướng tới một nền sản xuất xanh và tiêu dùng xanh. Rạng Đông giờ đây không chỉ có bóng đèn, phích nước, mà hiện tại khoảng 40% sản phẩm của Rạng Đông đã là các sản phẩm kết nối IoT…

    18:30 | 03/10/2024
  • Công ty sản xuất gạch bông gió uy tín, giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sản xuất thương mại ARES (ARES) là một trong những đơn vị phát triển bền vững và thành công trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh góp phần xây dựng một xã hội hiện đại hơn, ARES đã không ngừng nỗ lực để cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời lan tỏa thông điệp về sự cam kết và trách nhiệm đối với khách hàng.

    18:29 | 03/10/2024
  • Philips và đế chế khóa cửa điện tử: Bảo mật bằng AI, nói không với trộm cắp

    (Xây dựng) - Philips - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, mang đến thị trường những sản phẩm khóa cửa điện tử với tính năng hiện đại vượt trội và độ bền cao.

    16:06 | 03/10/2024
  • Thủ tướng Chính phủ trao giải thưởng quốc gia về đổi mới sáng tạo cho Viettel

    (Xây dựng) - Tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo 2024 vừa diễn ra, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao giải thưởng quốc gia về đổi mới sáng tạo cho Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).

    15:15 | 03/10/2024
  • Công ty Gia Định - Nhà sản xuất, lắp đặt thang máy hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thang máy đã và đang trở thành sản phẩm gần gũi với gia đình, công ty, doanh nghiệp. Không chỉ là phương tiện di chuyển, thang máy còn là điểm nhấn kiến trúc, góp phần tạo nên không gian sống hiện đại và đẳng cấp. Công ty Thang máy Gia Định với những mẫu thiết kế tinh tế, đa dạng sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

    14:35 | 03/10/2024
  • Home Services Việt Nam: Đối tác uy tín hàng đầu về vệ sinh nhà xưởng, công trình xây dựng

    (Xây dựng) - Với nhiều năm kinh nghiệm, Home Services Việt Nam là đơn vị đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp xây dựng lớn nhỏ. Là thương hiệu thành viên chủ lực trực thuộc hệ sinh thái của BPG Group, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và hiệu quả của các công trình xây dựng. Vì vậy, công ty luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những giải pháp vệ sinh nhà xưởng, công trình xây dựng tốt nhất.

    14:34 | 03/10/2024
  • Hải Dương: Doanh nghiệp trúng 2 dự án khu dân cư mới trong 1 ngày là ai?

    (Xây dựng) - Chỉ trong 1 ngày, Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Hồng Phát được UBND tỉnh Hải Dương chấp thuận là nhà đầu tư thực hiện 2 dự án xây dựng khu dân cư mới trên địa bàn huyện Tứ Kỳ.

    11:01 | 03/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load