Thứ năm 02/05/2024 02:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2023

11:20 | 12/06/2023

(Xây dựng) – Ngày 11/6, Câu lạc bộ Nhà doanh nghiệp tương lai (TEC – FTU) của trường Đại học Ngoại Thương đã tổ chức Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2023.

Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2023
Hội trường chính sự kiện Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2023.

Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2023 là hoạt động nằm trong khuôn khổ vòng 2 cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai. Sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm lớn không chỉ từ các bạn trẻ trên toàn quốc mà còn từ các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

Hội chợ được tổ chức nhằm giúp các đội thi xuất sắc nhất có thể trình bày đề án và sản phẩm demo với khán giả cũng như với các nhà đầu tư tham gia hội chợ, kết hợp với sân khấu thảo luận về các kiến thức khởi nghiệp.

Phát biểu khai mạc hội chợ, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại Thương Phạm Thị Thu Hương cho biết, cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai là sân chơi chuyên nghiệp dành cho những bạn trẻ từ 18-25 tuổi trên toàn quốc yêu thích kinh doanh, khởi nghiệp và đang tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân.

Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2023
Các đội thi giới thiệu sản phẩm tới khán giả tham dự sự kiện.

Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai đã trở thành sân chơi, bệ phóng cho những startup khởi nghiệp. Từ đó, có thể thấy rõ sự trưởng thành của các bạn trẻ với những startup đầy sáng tạo.

Năm nay, Hội chợ Kawai Startup Fair trở lại với nhiều đổi mới với mục tiêu giúp các đề án khởi nghiệp có cơ hôi trưng bày sản phẩm, giới thiệu và quảng bá tới nhiều người, đặc biệt là các nhà đầu tư.

Trong sự kiện Kawai Startup Fair 2023 có các hoạt động chính bao gồm: Elevator Pitch - Những màn thuyết trình gọi vốn từ Top 10 đề án xuất sắc nhất; Private networking - Các cá nhân với CV ấn tượng tham gia trò chuyện với các đại diện doanh nghiệp, đại diện tổ chức chính phủ và các nhà đầu tư; Panel Discussion - Tọa đàm với chủ đề “Chiến lược ESG cho startup và doanh nghiệp, tạo đà để phát triển bền vững trong thời kỳ biến động”; Startup Expo - Không gian trưng bày các sản phẩm và ấn phẩm đến từ Top 10 đội thi.

Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2023
Hội chợ thu hút rất đông các bạn trẻ quan tâm tới tham gia.

Cụ thể, Top 10 đôi thi năm nay gồm có LEAN Social, HomeLab.ai, Kochu, Avatour, Coffuel, Centivoice, Homica, NaviAI, Finful và Nerd Academy cùng tham gia tranh tài để chọn ra Top 5 đội thi vào vòng chung kết.

Đồng thời, các đội thi cũng đã có cơ hội được tham gia thuyết trình nội dung của đề án và lắng nghe những ý kiến đóng góp, nhận xét từ những nhà đầu tư xuất sắc. Top 10 đã lần lượt trình bày đề án của mình trong thời gian là 3 phút để giành cơ hội được góp vốn từ các nhà đầu tư.

Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2023
Quang cảnh Hội chợ Kawai Startup Fair 2023.

Tại sự kiện, khách tham dự hội chợ được tự do tham quan các booth trưng bày sản phẩm, gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ với các đội thi, nhà đầu tư và những doanh nghiệp lớn về startup. Qua đó có cơ hội đóng góp ý kiến của mình và trực tiếp bỏ phiếu bầu chọn đội thi mà mình yêu thích nhất…

Yến Mai

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load