Thứ hai 06/05/2024 15:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

HODECO chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19

10:45 | 30/03/2020

(Xây dựng) - Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, mặc dù đang gặp khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (HODECO) đã quyết định hỗ trợ bằng việc giảm giá thuê mặt bằng cho đối tác trong 3 tháng (tháng 4, 5 và 6 năm 2020) với mức giảm từ 15 - 50% tùy thuộc vào loại hình và tình trạng kinh doanh cụ thể của đối tác.

hodeco chung tay cung cong dong day lui dich covid 19
Đại diện Công ty trao tiền ủng hộ cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ông Lê Viết Liên - Tổng Giám đốc HODECO nhận định: “Việc công ty chấp nhận giảm doanh thu để hỗ trợ đối tác ổn định duy trì hoạt động kinh doanh trong thời điểm hiện tại nhằm khẳng định doanh nghiệp luôn đồng hành và là người bạn của đối tác. Đây là hành động thiết thực để cộng đồng doanh nghiệp cùng chung tay tháo gỡ khó khăn trong thời điểm hiện tại, tạo tiền đề cho việc phát triển trong thời gian sắp tới”.

Đối với xã hội, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty đã ủng hộ số tiền là 200.000.000 đồng nhằm chung tay đẩy lùi dịch cúm Covid-19. Ngoài ra, các cán bộ công nhân viên trích 01 ngày lương tương đương số tiền 46.000.000 đồng để ủng hộ theo lời kêu gọi của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Trong công ty đã thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch cúm Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn về sức khỏe cho cán bộ công nhân viên và khách hàng. Cụ thể, gửi thông tin khuyến cáo về dịch bệnh cho các khách hàng có giao dịch trực tiếp tại công ty, bắt buộc tất cả nhân viên và khách hàng đeo khẩu trang và khử trùng trước khi vào công ty làm việc, xịt khử trùng thường xuyên khu vực làm việc, khai báo y tế…

hodeco chung tay cung cong dong day lui dich covid 19
Đại diện Công đoàn Công ty trao số tiền người lao động ủng hộ 1 ngày lương cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Những biện pháp này nhằm đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty an toàn và liên tục ở mức cao nhất, ngoài ra sẽ giảm thiểu thấp nhất ca nhiễm bệnh tại doanh nghiệp.

“HODECO chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19” thể hiện phần trách nhiệm của doanh nghiệp hướng tới cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.

Phương Mai - Phi Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load