Thứ sáu 27/09/2024 18:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Hoàng Ngọc Diệp - Đối tác tin cậy thu mua phế liệu xây dựng giá cao toàn quốc

14:29 | 27/09/2024

(Xây dựng) - Công ty Hoàng Ngọc Diệp là đối tác thu mua phế liệu, đặc biệt là vật liệu xây dựng được nhiều khách hàng tin cậy. Qua nhiều năm hoạt động, đơn vị đã khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường bằng dịch vụ chuyên nghiệp.

Dịch vụ thu mua phế liệu đa dạng

Hoàng Ngọc Diệp là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu giá cao toàn quốc, mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi những dịch vụ thu mua chuyên nghiệp. Công ty hoạt động với mục tiêu cung cấp những giải pháp thu mua phế liệu tốt nhất cho khách hàng, vừa bảo vệ môi trường và giúp khách hàng đạt được lợi nhuận.

Công ty Hoàng Ngọc Diệp hiện đang nhận thu mua hầu hết các loại phế liệu như: Phế liệu đồng, nhôm, sắt thép, inox, chì, niken, thiếc, gang, nhựa,giấy, vải vụn, linh kiện điện tử, máy móc cũ, hỏng,... Phế liệu sau khi thu mua sẽ được xử lý theo đúng quy định của pháp luật để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường.

Hoàng Ngọc Diệp - Đối tác tin cậy thu mua phế liệu xây dựng giá cao toàn quốc

Công ty Hoàng Ngọc Diệp - Đối tác thu mua phế liệu uy tín

Công ty Hoàng Ngọc Diệp tự hào là đơn vị mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua phế liệu giá cao uy tín hàng đầu thị trường. Với các gói dịch vụ thu mua đa dạng, đơn vị có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Phế liệu Hoàng Ngọc Diệp luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Quy trình thu mua phế liệu uy tín

Công ty Hoàng Ngọc Diệp có quy trình thu mua phế liệu uy tín hàng đầu trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với quy trình thu mua phế liệu minh bạch, rõ ràng, dịch vụ chuyên nghiệp, làm việc trực tiếp với khách hàng, không qua trung gian, vì vậy giá thu mua phế liệu sẽ chính xác và mức giá tốt. Sau khi thu mua phế liệu, Công ty sẽ hỗ trợ dọn dẹp sạch sẽ kho bãi miễn phí cho khách hàng.

Mỗi giao dịch với khách hàng đều có hợp đồng và hóa đơn thanh toán rõ ràng, minh bạch, đảm bảo các quyền lợi của khách hàng đều được thực hiện tốt nhất.

Trang thiết bị hiện đại

Công ty Hoàng Ngọc Diệp có đầy đủ các trang thiết bị máy móc và phương tiện để hỗ trợ cho việc thu mua, vận chuyển phế liệu. Công ty chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội xe vận chuyển với số lượng lớn để sẵn sàng thu mua phế liệu trên toàn quốc cho khách hàng.

Việc sử dụng nhiều thiết bị hiện đại để cân đo phế liệu dưới sự giám sát chặt chẽ của khách hàng và các chuyên viên thu mua, giúp mang lại độ chính xác cao.

Hoàng Ngọc Diệp - Đối tác tin cậy thu mua phế liệu xây dựng giá cao toàn quốc

Thu mua phế liệu tận nơi với bất kỳ số lượng nào

Ngay khi nhận được thông tin của khách hàng, các nhân viên sẽ có mặt tận nơi để khảo sát và đưa ra báo giá chi tiết về các loại phế liệu. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Công ty luôn thẩm định giá phế liệu chính xác và đảm bảo đưa ra mức giá cao nhất cho khách hàng.

Khách hàng tham khảo qua bảng giá phế liệu mới nhất tại Công ty Hoàng Ngọc Diệp để có cái nhìn tổng quan về giá cả phế liệu hàng ngày.

Hoàng Ngọc Diệp - Đối tác tin cậy thu mua phế liệu xây dựng giá cao toàn quốc

Quy trình thanh toán nhanh chóng

Công ty Hoàng Ngọc Diệp sử dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau, tạo thuận tiện cho khách hàng. Công ty liên tục có chính sách hoa hồng hấp dẫn cho những đối tác lâu dài và cộng tác viên khi giới thiệu khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG NGỌC DIỆP

Trụ sở chính: 20/9/16/1, Kp 2, phường Hố Nai, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Cửa hàng: 442, tổ 17, ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0907 824 888 - 0988 922 622

Email: [email protected]

Website: https://hoangngocdiep.vn/

Hoàng Đức

Theo

Cùng chuyên mục
  • KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

    (Xây dựng) - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm
  • Biwase - ngọn cờ đi đầu đồng hành cùng tỉnh Bình Dương thu hút dòng vốn “xanh” và bền vững

    (Xây dựng) - Phát triển hệ thống cấp nước, xử lý rác thải và thu gom nước sinh hoạt hoạt, tận dụng mọi nguồn tài nguyên, Công ty cổ phần - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã và đang đi đầu tạo môi trường tốt nhất đồng hành cùng tỉnh Bình Dương thu hút dòng vốn “xanh”.

    14:21 | 27/09/2024
  • Hà Tĩnh: Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 2 tiếp nhận những tấn than đầu tiên

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Nhiệt điện Vũng Áng 2 (VAPCO) tại thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh vừa tiến hành tiếp nhận, bốc dỡ những tấn than đầu tiên, chuẩn bị sẵn sàng cấp, vận hành chạy thử bằng than cho Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 2.

    11:15 | 27/09/2024
  • Ông Trịnh Văn Hải đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An khóa IV, nhiệm kỳ 2024 – 2029

    (Xây dựng) - Chiều 26/9, tại Trung tâm Phục vụ Hội nghị tỉnh Long An, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An (LBA) long trọng tổ chức Đại hội khóa IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029 với chủ đề “Doanh nghiệp đoàn kết – Long An phát triển”.

    11:11 | 27/09/2024
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

    19:32 | 25/09/2024
  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

    15:27 | 25/09/2024
  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

    15:27 | 25/09/2024
  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

    11:13 | 25/09/2024
  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

    10:45 | 25/09/2024
  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

    09:03 | 25/09/2024
  • An Lập Phát gắn liền với hình tượng người tiên phong

    (Xây dựng) - Bước sang năm thứ 26, An Lập Phát ngày càng thể hiện rõ nét hình tượng "Người tiên phong" trên hành trình nâng tầm giá trị nhôm, tạo ra hệ sinh thái tiện ích cho khách hàng.

    08:00 | 25/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load