Thứ sáu 29/03/2024 12:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hòa Bình trao quà tặng cho bộ đội biên phòng và học sinh vùng biên

16:04 | 13/07/2020

(Xây dựng) - Trong những ngày đầu tháng 7, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện ở các tỉnh thành vùng biên giới.

hoa binh trao qua tang cho bo doi bien phong va hoc sinh vung bien

Dịch Covid-19 tại Việt Nam đến nay đã cơ bản được kiểm soát, tuy nhiên việc quản lý xuất nhập cảnh trên các tuyến biên giới còn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp, do vậy cán bộ chiến sĩ bộ đội biên phòng vẫn phải tiếp tục duy trì đóng quân tại các chốt dã chiến ở các điểm đường mòn, lối mở qua biên giới nhằm kiểm soát, phòng chống dịch và bảo vệ an ninh trật tự. Theo đó, từ ngày 4 đến ngày 9/7/2020, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã trực tiếp đến trao tặng 100 giường xếp cho bộ đội biên phòng của 4 tỉnh: Tây Ninh, Bình Phước, An Giang và Kiên Giang. Với mỗi chiếc giường xếp được Hòa Bình trao tặng đã tiếp thêm sức mạnh và góp phần hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ khắc phục một phần khó khăn trong cuộc chiến chống lại dịch Covid -19 vẫn đang còn phức tạp phía trước.

hoa binh trao qua tang cho bo doi bien phong va hoc sinh vung bien

Tiếp đó, ngày 11/7/2020, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ” tại tỉnh Tây Ninh. Chương trình đã trực tiếp trao tặng 1.000 vở trắng và sách truyện cùng 100 suất học bổng, 75 áo phao, 15 chiếc xe đạp với tổng giá trị gần 100 triệu đồng cho 03 trường tiểu học gồm: Trường Tiểu học Hảo Đước A, trường Tiểu học Bến Sỏi thuộc huyện Châu Thành và trường Tiểu học Phước Minh B huyện Dương Minh Châu. Đặc biệt, những quyển vở và sách truyện là món quà được chính con em cán bộ - công nhân viên Hòa Bình đóng góp, ủng hộ trong chương trình “Hoà Bình Xanh” đổi vở, sách truyện nhận quà do Hòa Bình phát động vào tháng 6/2020 nhằm chung tay “Chắp cánh ước mơ”.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp chương trình Chắp cánh ước mơ được Hòa Bình tổ chức như là một sự sẻ chia, khích lệ, động viên và chắp cánh cho những ước mơ của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được bay cao, bay xa.

hoa binh trao qua tang cho bo doi bien phong va hoc sinh vung bien
hoa binh trao qua tang cho bo doi bien phong va hoc sinh vung bien

Song song với việc nỗ lực đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh trong trạng thái bình thường mới hậu đại dịch Covid-19, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vẫn luôn ý thức mình là một tế bào trong xã hội và đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng thông qua những hoạt động thiết thực.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load