Thứ sáu 27/09/2024 14:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Hòa Bình Group (The MICE Leader) - Sẵn sàng hội nhập, vươn ra biển lớn

21:36 | 21/09/2024

(Xây dựng) - Hòa Bình Group đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành MICE (tổ chức hội nghị, sự kiện kết hợp du lịch) tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2008, công ty nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu với chiến lược đưa MICE trở thành xu hướng chủ đạo, từng bước khẳng định Việt Nam là điểm đến hấp dẫn cho loại hình này trên bản đồ quốc tế.

Hòa Bình Group (The MICE Leader) - Sẵn sàng hội nhập, vươn ra biển lớn
Bà Hoàng Lan, Giám đốc điều hành Hòa Bình Group.

Theo CEO Hoàng Lan của Hòa Bình Group: "Chúng tôi đã sẵn sàng với tầm nhìn chiến lược dài hạn, cam kết phát triển ngành MICE tại Việt Nam và sẵn sàng cạnh tranh với các quốc gia hàng đầu trong khu vực như Thái Lan và Singapore".

16 năm vươn mình phát triển

Trong suốt quá trình phát triển, Hòa Bình Group đã hợp tác với hơn 3.000 đối tác và hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế. Những đối tác này bao gồm nhiều tổ chức lớn như UNDP, Ngân hàng Thế giới, cùng các cơ quan Chính phủ và phi Chính phủ. Năm 2023 đánh dấu một cột mốc quan trọng cho Hòa Bình Group khi liên tiếp tổ chức thành công hàng loạt sự kiện quy mô lớn, từ hội nghị quốc tế đến các lễ hội giao lưu văn hóa.

Hòa Bình Group (The MICE Leader) - Sẵn sàng hội nhập, vươn ra biển lớn
Hòa Bình Group (the MICE leader) đóng góp vào thành công Ngày hội Du lịch Đài Loan (Trung Quốc).

Một trong những sự kiện tiêu biểu chính là Hội nghị và Triển lãm Công nghệ WCO 2023, với sự tham gia của hơn 1.200 đại biểu từ 95 cơ quan hải quan và doanh nghiệp quốc tế. Sự kiện này không chỉ khẳng định năng lực tổ chức của Hòa Bình Group mà còn đưa MICE Việt Nam ra mắt thế giới. Bên cạnh đó, Hội nghị AMRI 16 tại Đà Nẵng, với chủ đề "Truyền thông: Từ thông tin đến tri thức" cũng là một cột mốc quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành MICE tại Việt Nam.

Hòa Bình Group (The MICE Leader) - Sẵn sàng hội nhập, vươn ra biển lớn
Đồng hành cùng hàng nghìn sự kiện lớn như Thái Bình Homecoming Day và mới đây là sự kiện đoàn 4.500 khách Sun Pharma.

Ngoài ra, những sự kiện văn hóa lớn như đại nhạc hội K-Pop, Seen Festival, hay Hòa Bình Coming Day cũng đã khẳng định tên tuổi Hòa Bình Group. Đặc biệt, Hòa Bình Coming Day - sự kiện kết nối văn hóa Việt - Hàn với sự tham gia của 60-70 nghìn người - đã được báo chí Hàn Quốc như Korea Times và Korea Herald đánh giá cao về tổ chức, hậu cần và an ninh.

Gần đây, Hòa Bình Group cũng ghi dấu ấn với việc cung cấp thiết bị sự kiện cho chuỗi 16 sự kiện MICE phục vụ tập đoàn tỷ phú Ấn Độ Sun Pharma. Đại diện của Sun Pharma cho biết: "Các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ có khả năng tổ chức sự kiện mà còn cung cấp giải pháp toàn diện, chuyên nghiệp cho các sự kiện quốc tế lớn".

Vươn mình ra biển lớn

Nhìn vào tương lai, thị trường MICE tại Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn phát triển và những thành tựu trong năm 2023 đã tạo nên nền móng vững chắc để Hòa Bình Group vươn xa hơn. CEO Hoàng Lan chia sẻ, từ giai đoạn 2023-2035, công ty đặt mục tiêu lọt vào top 10 doanh nghiệp MICE hàng đầu Đông Nam Á và top 50 doanh nghiệp MICE châu Á vào năm 2035. Để đạt được mục tiêu này, Hòa Bình Group không chỉ duy trì chất lượng hiện tại mà còn thực hiện một chiến lược toàn diện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô hoạt động.

Hòa Bình Group (The MICE Leader) - Sẵn sàng hội nhập, vươn ra biển lớn
Đội ngũ 300 nhân viên của tập đoàn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về ngành tổ chức sự kiện, du lịch.

Một trong những yếu tố quan trọng mà công ty đặc biệt chú trọng chính là việc đầu tư vào công nghệ và phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Hòa Bình Group đã và đang áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data) và thực tế ảo (VR) để tạo ra các trải nghiệm sự kiện độc đáo và tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Những công nghệ này không chỉ giúp tăng cường sự tương tác mà còn mang lại trải nghiệm sâu sắc và sáng tạo hơn cho người tham dự.

Bên cạnh yếu tố công nghệ, Hòa Bình Group cũng dành nhiều tâm huyết vào việc phát triển đội ngũ nhân sự. Công ty chú trọng đào tạo toàn diện về kỹ năng tổ chức sự kiện, quản lý và dịch vụ khách hàng. Để cạnh tranh với các đối thủ quốc tế, đội ngũ nhân viên của Hòa Bình Group cần am hiểu văn hóa, phong cách làm việc đa quốc gia, thông thạo ngoại ngữ và có khả năng đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ khách hàng quốc tế. Theo CEO Hoàng Lan, "chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ được xây dựng từ con người. Đầu tư vào nhân lực là yếu tố then chốt giúp chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng và khẳng định thương hiệu".

Hòa Bình Group không chỉ tập trung vào nâng cao nội lực mà còn đẩy mạnh hợp tác quốc tế. Công ty dự kiến sẽ mở rộng hệ sinh thái MICE ra khu vực Đông Nam Á, với các văn phòng đại diện tại những thị trường MICE phát triển như Bangkok, Singapore và Kuala Lumpur. Mục tiêu của công ty là tạo cầu nối với các đối tác quốc tế, mở rộng mạng lưới khách hàng và từ đó xây dựng một nền tảng vững chắc cho tương lai.

Trong khi đó, các dịch vụ trong hệ sinh thái hiện có cũng sẽ được mở rộng và tích hợp chặt chẽ hơn. Những đơn vị như Hòa Bình Events, Hòa Bình Tourist và Hòa Bình Booking sẽ cung cấp các gói dịch vụ toàn diện, từ tổ chức sự kiện đến quản lý hậu cần cho các đoàn khách lớn. Điều này giúp tối ưu hóa chi phí và thời gian, đồng thời nâng cao trải nghiệm tổng thể cho khách hàng.

Để hiện thực hóa tham vọng vươn ra biển lớn, Hòa Bình Group cũng tập trung vào xây dựng chiến lược marketing toàn cầu. Công ty sẽ quảng bá hình ảnh MICE Việt Nam qua các hội thảo và diễn đàn quốc tế, đồng thời tham gia các hội nghị lớn như IMEX, IT&CMA và AIME để mở rộng quan hệ đối tác và khẳng định năng lực cạnh tranh trên trường quốc tế.

Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược rõ ràng, Hòa Bình Group cam kết không ngừng đổi mới và sáng tạo để vươn mình ra biển lớn. CEO Hoàng Lan khẳng định: "Chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến và phát triển toàn diện để đưa ngành MICE Việt Nam ra tầm quốc tế, tạo dựng hình ảnh Hòa Bình Group là sự lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện quốc tế".

Nhi Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Tĩnh: Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 2 tiếp nhận những tấn than đầu tiên

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Nhiệt điện Vũng Áng 2 (VAPCO) tại thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh vừa tiến hành tiếp nhận, bốc dỡ những tấn than đầu tiên, chuẩn bị sẵn sàng cấp, vận hành chạy thử bằng than cho Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 2.

  • Ông Trịnh Văn Hải đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An khóa IV, nhiệm kỳ 2024 – 2029

    (Xây dựng) - Chiều 26/9, tại Trung tâm Phục vụ Hội nghị tỉnh Long An, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An (LBA) long trọng tổ chức Đại hội khóa IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029 với chủ đề “Doanh nghiệp đoàn kết – Long An phát triển”.

  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

Xem thêm
  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

    10:45 | 25/09/2024
  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

    09:03 | 25/09/2024
  • An Lập Phát gắn liền với hình tượng người tiên phong

    (Xây dựng) - Bước sang năm thứ 26, An Lập Phát ngày càng thể hiện rõ nét hình tượng "Người tiên phong" trên hành trình nâng tầm giá trị nhôm, tạo ra hệ sinh thái tiện ích cho khách hàng.

    08:00 | 25/09/2024
  • Regal Group đồng hành chắp cánh tương lai cho học sinh miền núi Quảng Bình

    (Xây dựng) - Với mong muốn mang đến cho các em học sinh một mùa tựu trường ấm áp và đầy ý nghĩa, Regal Group phối hợp cùng Báo Công Thương và các mạnh thường quân đã tổ chức chương trình “Nâng bước em đến trường.”

    15:18 | 24/09/2024
  • Lamina Long Khánh – Khơi nguồn thịnh vượng giữa lòng thành phố trẻ

    (Xây dựng) - Giữa lòng Long Khánh đang ngày càng sôi động, Lamina đại diện cho một chuẩn mực sống mới, kết hợp hài hòa giữa giá trị thương mại và vẻ đẹp kiến trúc tinh xảo.

    15:06 | 24/09/2024
  • Hơn 280 thí sinh tham gia Hội thi tay nghề dầu khí lần thứ VIII

    (Xây dựng) - Ngày 23/9, tại Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College), tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức khai mạc Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024.

    14:42 | 24/09/2024
  • Hợp tác chiến lược dự án The Nelson giữa HD Mon và Indochina Capital

    (Xây dựng) – Ngày 23/9, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HDMon và Indochina Capital. Indochina Capital được lựa chọn làm cố vấn chiến lược và quản lý phân phối cho dự án chung cư cao cấp The Nelson Private Residences của HD Mon tại trung tâm quận Ba Đình. Dự án dự kiến hoàn thành quý III/2025.

    08:14 | 24/09/2024
  • Nhận loạt ưu đãi “nặng đô”, chủ xe VF 8 tranh thủ cơ hội chốt đơn không tưởng

    (Xây dựng) - Chi phí sở hữu VinFast VF 8 đang ở mức lý tưởng chưa từng có với tổng ưu đãi lên tới hơn 267 triệu đồng. Đây được xem là cơ hội “không có lần 2” để nhiều người mang về nhà mẫu xe xịn nhất phân khúc D-SUV.

    19:06 | 23/09/2024
  • Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập PV GAS: Khẳng định quyết tâm phát triển trong “Hành trình năng lượng xanh”

    (Xây dựng) - Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập (20/9/1990 - 20/9/2024) vào đúng thời điểm đạt tới những thành tựu đáng tự hào, ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đặc biệt, PV GAS đang đứng trước những thời cơ và thách thức thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.

    16:40 | 23/09/2024
  • Aeon Mall Việt Nam sẽ đầu tư trung tâm thương mại tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) – Sau Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có các buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo của một số Tập đoàn, doanh nghiệp lớn đang đầu tư tại Bắc Ninh. Trong đó, Công ty Aeon Mall Việt Nam (Aeon Mall Việt Nam) đã thông báo về kế hoạch đầu tư mở rộng thêm nhiều trung tâm thương mại mới tại Việt Nam.

    11:45 | 23/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load