Thứ ba 23/04/2024 13:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021

16:06 | 12/01/2021

(Xây dựng) - Ngày 11/1, tại thành phố Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức buổi Tọa đàm tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 với chủ đề “Kết nối – Đồng hành – Phát triển”.

hiep hoi doanh nghiep tinh thanh hoa tong ket cong tac nam 2020 trien khai nhiem vu nam 2021
Ông Cao Tiến Đoan - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi Tọa đàm.

Mặc dù khó khăn do đại dịch Covid-19, Hiệp hội đã kêu gọi các doanh nghiệp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Toàn bộ số tiền và hiện vật ủng hộ đã được các doanh nghiệp trao trực tiếp hoặc thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh với tổng giá trị trên 10 tỷ đồng. Năm 2020, Hiệp hội đã bàn giao, trao tặng công trình trường Mầm non bản Nà Ón, xã Trung Lý cho huyện Mường Lát đưa vào sử dụng với tổng kinh phí đầu tư 2 tỷ đồng.

Trong năm, Hiệp hội Doanh nghiệp đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ III. Dù có nhiều thay đổi về công tác tổ chức, nhân sự, song tập thể Ban Chấp hành Hiệp hội luôn đoàn kết, nỗ lực, khắc phục khó khăn, vận dụng các giải pháp phù hợp với tình hình thực tiễn để làm tốt công tác đại diện và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Thanh Hoá phát triển.

Trong buổi tọa đàm, đại diện các Sở, ban, ngành, các doanh nghiệp, doanh nhân đã có buổi trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần kết nối, đồng hành cùng doanh nghiệp để cùng nhau xây dựng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa thực sự là “mái nhà chung” của những người làm doanh nghiệp xứ Thanh.

Ông Cao Tiến Đoan - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa khẳng định: Vượt qua những khó khăn, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình trong việc đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các doanh nghiệp hội viên; tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp; là cầu nối quan trọng giữa các cơ quan quản lý Nhà nước và doanh nghiệp. Qua đó, khẳng định vị trí, vai trò, uy tín của Hiệp hội trong xã hội, vị thế của đội ngũ doanh nhân ngày càng được nâng cao, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Hiệp hội Doanh nghiệp cũng đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong Hiệp hội và doanh nghiệp hội viên... Tất cả sự đổi mới đó đều theo hướng bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp hội viên, là cầu nối tin cậy giữa doanh nghiệp với các cấp chính quyền trong tỉnh.

Tại buổi Tọa đàm, ông Phạm Nguyên Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã phát động tài trợ, đồng hành cùng CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa mùa giải 2021. Ông mong rằng các sở, ban, ngành cùng các doanh nghiệp, doanh nhân có kế hoạch quan tâm, hỗ trợ bóng đá Thanh Hóa. Bởi bóng đá Thanh Hóa là món ăn tinh thần, là linh hồn của người Thanh Hóa.

Cũng tại buổi Tọa đàm, các phóng viên, nhà báo cũng mong rằng, thời gian tới sẽ có sự kết nối, đồng hành, phối hợp hơn nữa giữa doanh nghiệp và báo chí trong công tác thông tin truyền thông.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

    (Xây dựng) - Ngày 22/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Everland và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng cùng phát triển.

  • Nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn?

    (Xây dựng) - Việc trang bị một thiết bị khóa khách sạn hiện đại và đảm bảo an toàn là yếu tố quan trọng, vừa giúp bảo vệ an ninh lại vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Vậy nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé.

  • Thêm 1 nhà máy của Vinamilk đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa carbon

    (Xây dựng) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

  • KIBO - Đối tác xử lý nước thải tin cậy của các nhà máy sản xuất

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Kinh Bố (KIBO) là một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tại Việt Nam. Với sứ mệnh cao cả là xây dựng một tương lai xanh, sạch và bền vững cho thế hệ mai sau, KIBO cam kết mang lại những giải pháp toàn diện và hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến môi trường nước.

  • Nhà phân phối chính thức thương hiệu Develon tài trợ Triển lãm Contech Vietnam 2024

    (Xây dựng) - Công TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại thành lập và hoạt động từ năm 2001, chuyên cung cấp các loại máy công trình và phụ tùng chính hãng Develon – Hàn Quốc.

  • Khát vọng Rạng Đông - 60 năm hành trình theo chân Bác

    (Xây dựng) - Mấy chục năm nay, lễ báo công với Bác Hồ đã trở thành thường xuyên, là ngày hội truyền thống của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông. Năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh quý I/2024 đạt doanh thu tăng 32,7% so cùng kỳ năm trước.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load