Thứ sáu 19/04/2024 17:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

HĐND tỉnh Quảng Nam thông tin về vụ việc đại biểu HĐND tỉnh hành vi hành hung nhân viên sân Golf BRG Đà Nẵng

14:20 | 13/12/2022

(Xây dựng) - Sáng 13/12, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam chính thức thông tin về vụ việc đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam có hành vi hành hung nhân viên sân Golf BRG Đà Nẵng.

HĐND tỉnh Quảng Nam thông tin về vụ việc đại biểu HĐND tỉnh hành vi hành hung nhân viên sân Golf BRG Đà Nẵng
Sân Golf BRG Đà Nẵng nơi xảy ra vụ việc lùm xùm giữa người chơi golf và nhân viên.

Theo Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam trong những ngày qua, báo chí và mạng xã hội thông tin về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 có hành vi hành hung nhân viên sân Golf BRG Đà Nẵng.

Trên cơ sở nắm bắt thông tin từ báo chí và mạng xã hội, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ. Đồng thời, yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc. Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Đối với vụ việc trên, ông Nguyễn Viết Dũng cũng đã lên tiếng chính thức: Tôi thật sự hối tiếc vì hành động của mình đã gây ra cho chị N.A.L. cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh Quảng Nam. Tôi xin thành thật xin lỗi chị N.A.L., gia đình chị, HĐND tỉnh Quảng Nam. Chỉ một chút nóng giận, không kiềm chế được bản thân mà tôi đã có hành động đáng trách. Tôi thành thật xin lỗi. Hôm nay, tôi đã có báo cáo chính thức về vụ việc một cách trung thực, đầy đủ bằng văn bản với Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về vụ việc mà bản thân đã gây ra, và xin nhận mọi hình thức xử lý theo quy định của pháp luật, nhưng trước hết, tôi thành thật gửi lời xin lỗi đến với HĐND tỉnh.

Tôi sẵn sàng làm việc, phối hợp, hợp tác với các cơ quan chức năng để làm sáng tỏ vụ việc nêu trên và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật. Nhân đây, tôi cũng mong báo chí và mạng xã hội thật sự công tâm, phản ánh trung thực, khách quan vụ việc. Bởi hiện đã có nhiều thông tin sai sự thật, bới móc, khai thác chuyện đời tư cá nhân tôi và gia đình, cũng như hoạt động bình thường của doanh nghiệp; vu khống, bịa đặt, quy chụp sự việc khi chưa có căn cứ, kết luận cụ thể từ các cơ quan chức năng.

Hải Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load