Thứ năm 25/04/2024 15:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hapro 14 năm liên tiếp được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

21:26 | 11/01/2021

(Xây dựng) – Mới đây, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020. Vượt qua thách thức chung của nền kinh tế dưới sự tác động của đại dịch Covid-19, đây là lần thứ 14 liên tiếp Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) được tôn vinh trong bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

hapro 14 nam lien tiep duoc vinh danh top 500 doanh nghiep lon nhat viet nam
Bà Đỗ Tuệ Tâm - Phó Tổng Giám đốc Hapro nhận giấy chứng nhận Hapro trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Năm 2020 là một năm đầy biến động bởi đại dịch Covid-19, ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu của doanh nghiệp. Mặc dù vậy, Hapro, đơn vị thành viên Tập đoàn BRG đã cơ bản hoàn thành “mục tiêu kép” trước ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.

Tuy còn rất nhiều khó khăn, nhưng dưới sự định hướng và chỉ đạo quyết liệt của bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG cùng HĐQT Hapro, các hoạt động của Hapro đều được đảm bảo an toàn. Đặc biệt, mục tiêu đảm bảo sức khỏe và giữ việc làm cho người lao động luôn được Ban lãnh đạo Hapro chú trọng hàng đầu. Hapro cũng đã nỗ lực để duy trì và giữ ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt tập trung vào hai mảng hoạt động chính là xuất khẩu và thương mại nội địa. Từ trong đại dịch, Hapro đã khẳng định sức bền một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn của Thủ đô.

Bảng xếp hạng VNR500 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, được công bố thường niên từ năm 2007 đến nay với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước. VNR500 nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô lớn, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức đến từ khủng hoảng do đại dịch Covid-19.

Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Hapro lần thứ 14 liên tiếp được vinh danh trong Bảng xếp hạng VNR500 với nỗ lực không ngừng xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như: Gạo, hạt điều, cà phê… nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Hapro đã và đang khẳng định là thương hiệu xuất khẩu mạnh với thị trường tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ với kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt hàng trăm triệu USD. Bên cạnh những thành công trong hoạt động xuất nhập khẩu, với lĩnh vực thương mại nội địa, dưới định hướng chiến lược của Tập đoàn BRG, thời gian qua, chuỗi minimart mang thương hiệu Haprofood/BRGMart đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội. Các sản phẩm Hapro cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo đạt được lòng tin của khách hàng về chất lượng cao và quy trình cung cấp, đóng gói đạt tiêu chuẩn.

Tại Lễ công bố Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, mới đây, bac Đỗ Tuệ Tâm – Phó Tổng giám đốc Hapro chia sẻ: “Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề do Covid-19, việc được ghi danh vào Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với Hapro. Đây là minh chứng cho ý chí bền bỉ, sức bền và bản lĩnh của một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn của Thủ đô trong giai đoạn khó khăn như hiện nay”.

Với nội lực, vị thế sẵn có cùng những thành công đã đạt được trong hai lĩnh vực hoạt động chủ chốt là xuất nhập khẩu và bán lẻ, trong năm 2021, Hapro sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành thương hiệu đa ngành uy tín, phát triển lớn mạnh và mang lại những giá trị tốt đẹp cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Thanh Trà

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nội Thất Bến Thành - Đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng? Nội Thất Bến Thành không chỉ đơn giản là một địa chỉ thiết kế, thi công nội thất, mà còn là một đối tác đồng hành trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng sáng tạo và chuyên nghiệp. Với cam kết cung cấp không gian sống tiện ích, tối ưu hóa không gian và tiết kiệm chi phí, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Theo dõi bài viết sau đây để biết vì sao nhiều khách hàng lại tin tưởng lựa chọn Nội Thất Bến Thành nhé!

  • Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính

    (Xây dựng) - Ngày 22/4, BSI - Tổ chức Chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương quốc Anh đã trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018 cho các dòng/mã sản phẩm đang sản xuất tại Thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi). Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính của doanh nghiệp.

  • Becamex IDC tiếp tục đạt danh hiệu Công ty bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tổng Công ty Becamex IDC đã được xướng danh vào vị trí cao nhất tại Lễ tôn vinh Top 10 Công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Sự kiện do Báo Vietnamnet cùng Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức.

  • NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

    (Xây dựng) - Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.

  • Cửa thông minh - Giải pháp mới cho các gia đình đa thế hệ

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ AI ứng dụng rộng rãi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhiều gia đình đã đầu tư các thiết bị thông minh như: ti vi điều khiển bằng giọng nói, đèn cảm ứng, robot hút bụi… Cùng với đó, cửa thông minh cũng là xu thế được ưu tiên lựa chọn.

  • Gamuda sở hữu quỹ đất chiến lược phát triển bất động sản thấp tầng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Gamuda Land – nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia và là công ty con của Gamuda Berhad trân trọng thông báo ra mắt dự án Quick-turnaround (QTP) thứ tư, dự án khu dân cư thấp tầng tại huyện Bình Chánh, cửa ngõ phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Bao gồm 212 căn nhà phố và biệt thự trên diện tích đất rộng hơn 5 héc-ta cùng với thiết kế tỉ mỉ và quy hoạch tổng thể chất lượng, dự án được kỳ vọng sẽ giải tỏa cơn khát bất động sản liền thổ trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load