Thứ bảy 27/04/2024 08:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hành trình 23 năm phụng sự giáo dục của Tập đoàn Nguyễn Hoàng

08:44 | 23/08/2022

(Xây dựng) – Ngày 20/8, Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm thành lập cũng như phát triển tập đoàn với chủ đề “Year of Hand – Future Ready Now” (Năm hành động – Thích ứng tương lai) và ra mắt Quỹ từ thiện Bông Hồng Nhỏ (Little Roses Foundation) nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

hanh trinh 23 nam phung su giao duc cua tap doan nguyen hoang
TS. Đỗ Mạnh Cường - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng phát biểu tại sự kiện.

Mở đầu buổi lễ, NHG đã tự hào giới thiệu bản sắc của các trường thành viên thông qua các tiết mục văn nghệ được biểu diễn bởi các em học sinh, sinh viên cũng như của các bậc thầy, cô đang công tác tại các trường thành viên của tập đoàn cũng như từ các nghệ sỹ hiện đang là phụ huynh tại các trường học thuộc hệ sinh thái giáo dục của NHG.

Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện NHG nhấn mạnh căn tính của con người Nguyễn Hoàng chính là tình yêu và phục vụ. Trên nền tảng yêu thương, con người Nguyễn Hoàng sẽ lãnh đạo bằng sự phục vụ - giảng dạy/giáo dục bằng sự phục vụ - chăm sóc với tinh thần phục vụ - học tập là để phục vụ - cộng tác để phục vụ”, góp sức vào sự phát triển của đất nước và con người Việt Nam.

hanh trinh 23 nam phung su giao duc cua tap doan nguyen hoang
Tập thể các nhà giáo dục của NHG chụp ảnh lưu niệm.

Qua 23 năm hình thành và phát triển, NHG với sự kiên định tuân theo triết lý giáo dục Nhân Bản, đặt triết lý này làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của tập đoàn hiện không ngừng phụng sự và cống hiến cho xã hội. Hiện nay, Nguyễn Hoàng Group đang đứng trong hàng ngũ các tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam với việc sở hữu năm trường đại học và một trường cao đẳng bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định, Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu, Đại học Công nghệ Miền Đông và trường Cao đẳng Hoa Sen.

Ngoài ra, 5 hệ thống trường liên cấp gồm trường Hội nhập Quốc tế - iSchool, trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy – SGA, trường Quốc tế song ngữ Học viện Anh quốc - UK Academy, trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA và trường Quốc tế IEC với 60 cơ sở giáo dục trên khắp cả nước. Tất cả, với việc đặt con người vào trung tâm đời sống, NHG đầu tư với tất cả tâm huyết của mình để tạo nên một hệ sinh thái giáo dục quốc tế hoàn chỉnh từ mầm non cho đến Tiến sỹ.

hanh trinh 23 nam phung su giao duc cua tap doan nguyen hoang
Ca sỹ Thanh Thảo đại diện phụ huynh chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 của NHG.

Buổi lễ cũng đã quay về quá trình phát triển gần một phần tư thế kỷ của tập đoàn từ năm 1999 khi còn là một cửa hàng máy tính trên đường Bùi Thị Xuân quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh cho đến công cuộc thích ứng và chuyển đổi mô hình, định hướng hoạt động – phát triển, mô hình quản trị thành Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Nguyễn Hoàng vào năm 2008 để vượt qua cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu và bén duyên với lĩnh vực giáo dục với việc thành lập trường Hội nhập Quốc tế - iSchool đầu tiên tại tỉnh Kiên Giang để đi đến với tuổi 23 – độ tuổi ứng với một học sinh, sinh viên rời khỏi ghế nhà trường và bắt đầu tham gia đóng góp cho xã hội với hành trang là những kiến thức đã được dạy dỗ bởi hệ sinh thái của NHG nói riêng và của nền giáo dục Việt Nam nói chung.

hanh trinh 23 nam phung su giao duc cua tap doan nguyen hoang
Tập thể học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường đại học trong hệ thống của Tập đoàn Nguyễn Hoàng chụp ảnh cùng với những “người lái đò”.

Nhân dịp này, NHG cũng đã ra mắt Quỹ từ thiện Bông Hồng Nhỏ (Little Roses Foundation) vừa thành lập, để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, thực hiện sứ mệnh phụng sự xã hội, phụng sự giáo dục và vì giáo dục của Tập đoàn Nguyễn Hoàng.

Lê Cương – Minh Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

    (Xây dựng) - Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều 25/4, Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (gọi tắt là Hòa Bình; HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92%.

    12:52 | 26/04/2024
  • Đại hội đồng cổ đông Vinamilk: Sản phẩm, đổi mới, phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, Công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

    12:11 | 26/04/2024
  • Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Lễ phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước tại xã Trần Hợi và khánh thành cầu giao thông nông thôn tại xã Khánh Bình Tây Bắc (thuộc huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

    11:48 | 26/04/2024
  • Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

    (Xây dựng) - Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.

    10:25 | 26/04/2024
  • Triển khai hiệu quả giải pháp ổn định thị trường phibro xi măng

    (Xây dựng) – Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2024, các doanh nghiệp của Hiệp hội phấn đấu đạt sản lượng sản xuất 35 triệu m2/năm, sản lượng tiêu thụ là 34 triệu m2/năm. Để ổn định thị trường và giúp các doanh nghiệp hoạt động ổn định, Báo điện tử Xây dựng đã có cuộc phỏng vấn ông Võ Quang Diệm - Chủ tịch Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam.

    22:22 | 25/04/2024
  • 92 doanh nghiệp bất động sản phải trả nợ gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu trong năm 2024

    (Xây dựng) – Theo báo cáo từ Bộ Tài chính gửi Bộ Xây dựng về quản lý, giám sát việc phát hành trái phiếu của doanh nghiệp bất động sản, có 182 doanh nghiệp bất động sản còn dư nợ trái phiếu, tổng dư nợ gần 351.400 tỷ đồng, trong đó nợ trái phiếu đến hạn khoảng 99.500 tỷ đồng. Đáng chú ý, nhiều “ông lớn” bất động sản có nợ trái phiếu đáo hạn lên tới nghìn tỷ.

    22:17 | 25/04/2024
  • Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

    16:53 | 25/04/2024
  • Văn Phú - Invest: Năm 2024 dự kiến tỷ lệ chi trả cổ tức dự kiến của doanh nghiệp là 10%

    (Xây dựng) - Ngày 24/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

    16:45 | 25/04/2024
  • Tetra Pak thu gom hơn 5,6 triệu vỏ hộp sữa tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới (Tetra Pak) phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiên Du (Bắc Ninh) và Công ty Cổ phần Lagom Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết bốn năm triển khai mô hình thu gom vỏ hộp sữa tại các trường học trên địa bàn huyện Tiên Du. Đánh dấu một bước tiến mới của Công ty và các đối tác trong hành trình tiến tới nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon.

    16:25 | 25/04/2024
  • Bảo hiểm Bưu điện sẽ phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024. Đại hội đồng cổ đông đã thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu, cũng như miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ mới 2020 - 2025.

    16:10 | 25/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load