Chủ nhật 05/05/2024 01:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hành động đẹp dành cho ngành Giáo dục Hải Phòng

23:12 | 18/12/2019

(Xây dựng) - Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, cùng những hành động hướng về nguồn cội, Hội đồng hương Hải Phòng luôn tổ chức những việc làm có giá trị cho cộng đồng nói chung và người Hải Phòng nói riêng. Không nằm ngoài định hướng ấy, Công ty TNHH thiết bị trường học Phục Hưng tổ chức buổi tham quan, gặp mặt tiếp xúc và trao tặng hệ thống thiết bị đồ chơi, dạy học mầm non cho 14 phòng Giáo dục – Đào tạo các quận, huyện trên địa bàn thành phố. Thông qua Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng phối hợp với Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội.

hanh dong dep danh cho nganh giao duc hai phong
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Giám đốc Công ty TNHH thiết bị trường học Phục Hưng, Chủ tịch câu lạc bộ doanh nhân đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội (bên trái) trao quà cho đại diện các phòng Giáo dục – Đào tạo.

Buổi lễ vinh dự được đón nhận các đồng chí, nguyên lãnh đạo thành phố; nguyên Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo; nguyên Tổng Cục trưởng Tổng cục Chính trị Bộ Công an, Trưởng ban liên lạc Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội, Trung tướng Trần Bá Thiều; ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Giám đốc Công ty TNHH thiết bị trường học Phục Hưng, Chủ tịch CLB Doanh nhân đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội; NGƯT. PGS.TS Lê Quốc Tiến – Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo; các Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo, đại diện lãnh đạo 14 phòng Giáo dục & Đào tạo các quận, huyện trên địa bàn thành phố cùng Ban liên lạc Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội và Ban điều hành câu lạc bộ doanh nhân đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội.

Trong khuôn khổ buổi lễ, ngoài những hoạt động chính, các đại biểu còn giao lưu, tham quan khuôn viên công ty. Các đại biểu đã tham quan hệ thống thiết bị đồ chơi, dạy học mầm non do Công ty Phục Hưng sản xuất, kinh doanh và cửa hàng đồ chơi – thiết bị trường học của Công ty tại phường Hải Thành, quận Dương Kinh. Công ty đã thành lập được gần 30 năm. Qua một thời gian dài hình thành và phát triển, công ty đã đạt được nhiều thành tựu và được biết đến tại nhiều địa phương cũng như có chỗ đứng trên thị trường. Các sản phẩm của công ty đã được đông đảo khách hàng đón nhận và tin dùng, đặc biệt được giới chuyên môn đánh giá cao. Về sản phẩm thiết bị trường học do Công ty sản xuất, kinh doanh, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

“Công ty Phục Hưng cũng như các doanh nghiệp của câu lạc bộ doanh nhân đồng hương Hải Phòng rất mong muốn đóng góp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp với chất lượng tốt nhất, chính sách ưu đãi tốt nhất cho quê hương. Các sản phẩm quà tặng hôm nay sẽ được Công ty Phục Hưng vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tận nơi các địa chỉ trường học được chỉ định của các quận, huyện trong địa bàn thành phố”, ông Nguyễn Trọng Nghĩa chia sẻ tại buổi lễ.

Đáp lại tấm lòng của công ty cũng như Hội đồng hương, ông Lê Quốc Tiến phát biểu cám ơn và đánh giá cao sự quan tâm những đơn vị này với ngành Giáo dục thành phố. Ông nhận thấy rằng, thiết bị trường học đang là một vấn đề được phụ huynh, nhà trường, ngành giáo dục – đào tạo rất quan tâm. Bởi đó là những phương tiện trực tiếp phục vụ việc học tập của các con em, đặc biệt là lứa tuổi mầm non. Ông cũng nhắc các phòng giáo dục khẩn trương lựa chọn trường để lắp đặt hệ thống thiết bị trường học quà tặng và liên hệ chặt chẽ với Công ty Phục Hưng để triển khai lắp đặt ngay trong tháng 12/2019. Ông hy vọng rằng, Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội và Công ty Phục Hưng tiếp tục đồng hành với ngành Giáo dục – Đào tạo thành phố trong tương lai.

hanh dong dep danh cho nganh giao duc hai phong
Hình ảnh sản phẩm của Công ty TNHH thiết bị trường học Phục Hưng.

Tại buổi lễ, Trung tướng Trần Bá Thiều cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ, động viên của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng đối với hoạt động của Hội đồng hương. Hàng năm, Hội đã thực hiện những chương trình về quê hương tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, tặng học sinh nghèo vượt khó, khuyến học, khuyến tài. Theo chương trình hoạt động hướng về quê hương năm 2019, Ban liên lạc Hội đồng hương cùng Công ty TNHH thiết bị trường học Phục Hưng phối hợp với ngành Giáo dục - Đào tạo Hải Phòng tổ chức Lễ trao tặng quà là các hệ thống thiết bị trường học hoạt động thể chất cho 14 phòng Giáo dục - Đào tạo quận, huyện của thành phố, mỗi phần quà trị giá 80 triệu đồng.

Thành lập với mục đích kết nối, gắn bó những người con xa quê hương đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội không những đã làm tốt nhiệm vụ gắn kết mà còn thực hiện những hoạt động cộng đồng đem lại nhiều lợi ích cho quê hương. Suốt 30 năm hoạt động, Hội đã âm thầm nuôi dưỡng tình yêu quê hương, tình cảm đoàn kết của những người con đất Cảng xa quê, hơn nữa hội còn là nơi để những người con ấy thể hiện được những tình cảm trân quý của mình bằng những hành động thiết thực với mảnh đất dấu yêu.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load