Thứ năm 28/03/2024 20:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hải Phòng: Tạm dừng cấp giấy xác nhận và kiểm soát phương tiện vận tải hàng hóa ra vào thành phố

15:54 | 11/04/2020

(Xây dựng) – Ngày 11/4, UBND thành phố Hải Phòng ban hành Văn bản số 2671/UBND-GT về việc tạm dừng cấp giấy xác nhận và kiểm soát phương tiện vận tải hàng hóa ra vào thành phố.

hai phong tam dung cap giay xac nhan va kiem soat phuong tien van tai hang hoa ra vao thanh pho
Từ ngày 11/4, chỉ cho phép các xe vận tải của Hải Phòng ra, vào thành phố khi có giấy xác nhận cho phép phương tiện ra vào thành phố theo quy định.

Qua kiểm tra tình hình thực tế, việc cấp giấy xác nhận cho phương tiện vận tải hàng hóa ra vào thành phố, các địa phương, đơn vị đã tích cực thực hiện; tuy nhiên có đơn vị triển khai thực hiện chưa khoa học, chưa đảm bảo các quy định tại nơi cấp về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trước tình hình trên, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 chỉ đạo cụ thể như sau: Tạm dừng việc cấp giấy xác nhận cho phương tiện vận tải hàng hóa ra vào thành phố. Giao các Chốt kiểm soát dịch bệnh tại các cửa ngõ ra vào thành phố tạm dừng việc kiểm soát các phương tiện vận tải hàng hóa ra vào thành phố.

Giao UBND các quận, huyện kiểm tra nơi ở tập trung cho các lái xe, phụ xe vận tải hàng hóa mà các doanh nghiệp, chủ phương tiện đăng ký đảm bảo các qui định về phòng chống dịch Covid-19. Xác định cụ thể số lượng các lái xe và phụ xe mà doanh nghiệp, chủ phương tiện tự bố trí được nơi ở tập trung, số lượng lái xe và phụ xe không tự bố trí được nơi ở tập trung, tổng hợp báo cáo UBND (qua Sở Giao thông vận tải).

Giao Sở Giao thông vận tải tổng hợp số liệu nêu trên, đề xuất, báo cáo UBND thành phố.

Trước đó, UBND thành phố Hải Phòng có Văn bản số 2574/UBND-CT về việc tăng cường kiểm soát nhóm lái xe vận tải trên địa bàn thành phố để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, từ ngày 11/4/2020, yêu cầu các chốt kiểm soát dịch bệnh tại các cửa ngõ ra, vào thành phố chỉ cho phép các xe vận tải của Hải Phòng ra, vào thành phố khi có giấy xác nhận cho phép phương tiện ra vào thành phố theo quy định. Cấp giấy xác nhận cho các xe vận tải của các tỉnh, thành phố khác vào thành phố.

Tuệ Minh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load