Thứ ba 05/11/2024 09:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Hải Phòng: Đo lường sự hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính năm 2020

17:32 | 25/04/2020

(Xây dựng) - UBND thành phố Hải Phòng vừa có Văn bản số 3063/UBND-NVI về việc triển khai đo lường và giám sát đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2020.

hai phong do luong su hai long cua nguoi dan voi su phuc vu cua co quan hanh chinh nam 2020
Thành phố Hải Phòng triển khai đo lường sự hài lòng của người dân và tổ chức với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2020 (Ảnh: Tuấn Nguyễn).

Chương trình nhằm thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình về kiến nghị của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2020 ban hành kèm theo Quyết định số 243/QĐ-BNV ngày 03/4/2020 của Bộ Nội vụ; Kế hoạch số 92/KH- MTTW-BTT ngày 11/3/2020 của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về giám sát cải cách thủ tục hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước.

UBND thành phố Hải Phòng giao các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Thông tin và Truyền thông, Tư pháp; Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố căn cứ đề cương và nội dung cụ thể tại Kế hoạch số 92/KH-MTTW-BTT ngày 11/3/2020 của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam báo cáo kết quả thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ, gửi Văn phòng UBND thành phố trước ngày 10/5/2020. Giao Văn phòng UBND thành phố chủ trì, tổng hợp báo cáo của các sở, ngành, xây dựng báo cáo theo yêu cầu tại đề cương, báo cáo UBND thành phố trước ngày 25/5/2020.

UBND thành phố Hải Phòng yêu cầu các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương căn cứ vào kết quả Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính hàng năm đề ra các nhiệm vụ, giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức nói riêng, thực hiện có kết quả công tác cải cách hành chính nói chung; đồng thời, có biểu dương, khen thưởng cụ thể đối với các cơ quan, cá nhân đạt kết quả tích cực trong cải cách hành chính. Đánh giá kết quả sử dụng Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2019 trong báo cáo định kỳ về cải cách hành chính gửi Sở Nội vụ tổng hợp, báo cáo Bộ Nội vụ.

UBND thành phố Hải Phòng yêu cầu Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và Chủ tịch UBND các quận, huyện, xã, phường, thị trấn căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao khẩn trương tổ chức triển khai thực hiện bảo đảm hiệu quả, thiết thực.

Hải Nguyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load