Thứ năm 18/04/2024 09:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hải Phòng: Điều động, bổ nhiệm Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh và Truyền hình

09:16 | 06/12/2022

(Xây dựng) - Chiều 5/12, UBND thành phố Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị công bố các quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Thông tin và Truyền thông; Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng.

Hải Phòng: Điều động, bổ nhiệm Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh và Truyền hình
Đồng chí Lê Anh Quân - Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hải Phòng trao Quyết định bổ nhiệm và chúc mừng 2 cán bộ chủ chốt của thành phố.

Theo Quyết định 4056/QĐ-UBND về việc tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm đồng chí Phạm Văn Tuấn - Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng giữ chức vụ Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm; và Quyết định 4058/QĐ-UBND về điều động và bổ nhiệm đồng chí Lương Hải Âu - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông giữ chức vụ Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng và tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân khẳng định đây là sự tin tưởng tín nhiệm của lãnh đạo thành phố dành cho hai đồng chí Phạm Văn Tuấn và Lương Hải Âu. Cả hai đồng chí đều là những cán bộ có kinh nghiệm từ cơ sở, trong quá trình công tác luôn thể hiện tốt năng lực lãnh đạo, làm tốt công tác tham mưu với lãnh đạo thành phố, có trách nhiệm với công việc, bản lĩnh chính trị vững vàng, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố bày tỏ tin tưởng trên cương vị mới, các đồng chí Phạm Văn Tuấn và Lương Hải Âu sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy năng lực, trí tuệ, vận dụng những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn của bản thân cùng với Ban lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức người lao động Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh và Truyền hình đoàn kết vững mạnh, hoàn thành xuất sắc thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số, cũng như khẳng định vai trò là cơ quan truyền thông trọng yếu trong hệ thống chính trị thành phố, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thành phố trong thời gian tới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, các đồng chí Phạm Văn Tuấn và Lương Hải Âu khẳng định, đây là niềm vinh dự, nhưng cũng là trọng trách lớn, chính vì vậy trong thời gian tới, sẽ quyết tâm cùng với tập thể lãnh đạo 2 đơn vị đoàn kết, nhất trí không ngừng học hỏi để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Vĩnh Bảo

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load