Thứ năm 09/05/2024 02:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hải Phòng: Công ty Thanh Phúc hỗ trợ 1 tấn gạo cho quận Kiến An chống dịch

16:28 | 16/04/2020

(Xây dựng) – Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”, Công ty Cổ phần Cơ khí và Vật liệu xây dựng Thanh Phúc (Công ty Thanh Phúc) đã hỗ trợ cho nhân dân trên địa bàn phường Ngọc Sơn, quận Kiến An 1 tấn gạo.

hai phong cong ty thanh phuc ho tro 1 tan gao cho quan kien an chong dich
Ông Trần Duy Phúc - Giám đốc Kinh doanh Công ty Thanh Phúc trao tặng gạo cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Ngọc Sơn.

Mới đây, đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND Phường Ngọc Sơn đã tiếp nhận 1 tấn gạo từ Công ty Thanh Phúc cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Ngọc Sơn, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng chống dịch Covit -19.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Công ty một phần thấu hiểu được sự vất vả, khó khăn của người dân địa phương nên đã kịp thời có những hành động thiết thực góp phần vào công tác phòng, chống dịch của cả nước.

Ghi nhận việc làm ý nghĩa của Công ty, chính quyền địa phương tiến hành rà soát để cấp phát số gạo này cùng với các nguồn hỗ trợ khác cho các hộ dân, gia đình chính sách trên địa bàn đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đồng thời đại diện lãnh đạo phường Ngọc Sơn cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo và toàn thể công nhân viên của Công ty Thanh Phúc đã đồng lòng chống dịch với địa phương, qua đó cũng chúc cho Công ty Thanh Phúc ngày càng phát triển và luôn là doanh nghiệp dẫn đầu trong hoạt động xã hội của quận.

Ông Trần Duy Phúc – Giám đốc Kinh doanh Công ty Thanh Phúc chia sẻ: Thanh Phúc là một trong những đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng lớn của cả nước, Công ty cũng nằm trong Top những thương hiệu hàng đầu về sản xuất gạch không nung. Nhiều năm qua, Công ty luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực sản xuất máy gạch. Nhờ vậy, Công ty luôn giữ được vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng. Đứng trước đại dịch doanh nghiệp cũng không tránh khỏi những khó khăn, do ngoại cảnh và tình hình giãn cách xã hội được thực hiện. Tuy nhiên là doanh nghiệp có bề dày hoạt động nên toàn thể đồng lòng cố gắng vượt qua khó khăn và trên nhất là cũng góp một phần nhỏ bé hỗ trợ cùng địa phương giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn để vượt qua đại dịch.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load