Thứ sáu 19/04/2024 02:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hải Phòng: Cần nhiều công trình xứng tầm đô thị văn minh, hiện đại

19:32 | 25/09/2020

(Xây dựng) – Quận Ngô Quyền đang ngày càng thay đổi theo hướng văn minh, hiện đại. Nhiều công trình được xây dựng trên địa bàn đang góp phần đưa Ngô Quyền trở thành trung tâm thương mại dịch vụ của thành phố Hải Phòng.

hai phong can nhieu cong trinh xung tam do thi van minh hien dai
Phối cảnh dự án Madelise Residences do Chi nhánh Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư Minh Tinh Việt làm chủ đầu tư tại Lô 3, Khu đô thị ngã 5 sân bay Cát Bi, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền.

Lê Hồng Phong là tuyến đường kiểu mẫu của thành phố Hải Phòng với chiều dài khoảng 5km, rộng 64m với 6 làn đường ôtô và 4 làn đường xe máy. Tuyến đường này bắt đầu từ ngã 5 sân bay Cát Bi kết nối với đường Đà Nẵng, Lê Lai, Lê Lợi, Nguyễn Trãi (quận Ngô Quyền) đến khu sân bay Cát Bi (quận Hải An).

Hai bên đường là các nhà hàng, xen giữa là những tòa nhà văn phòng, siêu thị, khách sạn cao tầng. Về đêm, tuyến đường Lê Hồng Phong trở nên sôi động và lung linh hơn với những công trình tầm vóc, hòa cùng ánh đèn cao áp, đèn mỹ thuật từ cây cầu vượt Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Những năm gần đây, hai bên đường Lê Hồng Phong có nhiều tòa nhà cao tầng với kiến trúc hiện đại đang được xây dựng. Trong số các dự án, công trình đang triển khai trên tuyến đường này, có Dự án Madelise Residences do Chi nhánh Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư Minh Tinh Việt tọa lạc tại Lô 3 Khu đô thị ngã 5 sân bay Cát Bi, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng làm chủ đầu tư.

Dự án là một tổ hợp bao gồm các hạng mục: Khu văn phòng, căn hộ cho thuê, nhà hàng. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ mang đến những dịch vụ lưu trú chuyên nghiệp nhất dành cho các khách hàng trong nước và chuyên gia nước ngoài. Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất trung tâm thành phố Hải Phòng, Madelise Residences cam kết sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư Minh Tinh Việt

Đại diện pháp luật: Giám đốc Trần Tuấn Minh

Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh bất động sản.

Địa chỉ: Số 115-115A Võ Văn Tần, phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

SĐT: 028.39303185.

Đăng Hùng – Hải Nguyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load