Thứ hai 29/04/2024 17:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hafele: Gặp gỡ và chia sẻ với các đối tác ngành Xây dựng

09:50 | 04/08/2022

(Xây dựng) - Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra buổi gặp gỡ & chia sẻ giữa Hafele & Đối tác lớn trong ngành Xây dựng trên cả nước.

hafele gap go va chia se voi cac doi tac nganh xay dung
Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại buổi gặp mặt này, đại diện của Hafele Việt Nam là ông Mai Kim Hoàng - Giám đốc Thương Mại cho biết, mục tiêu của buổi giao lưu là gặp gỡ lại giới kiến trúc sư và đại diện các đơn vị tư vấn thiết kế sau thời gian dịch và cập nhật các sản phẩm, giải pháp mới để việc hợp tác mang thêm các giá trị tốt hơn về kiến trúc và nội thất cho người Việt Nam. Góp mặt trong sự kiện còn có sự xuất hiện của các khách mời như: Ms Jean Soh - Giám đốc Phát triển kinh doanh khu vực châu Á (Tập đoàn Vimar), Mr Nghĩa Nguyễn - Giám đốc thương hiệu – Công ty Hawa Sliding và nhiều kiến trúc sư nổi tiếng khác.

hafele gap go va chia se voi cac doi tac nganh xay dung
Ông Nguyễn Văn Hải – Giám đốc Phát triển kinh doanh khu vực Phía Bắc của Hafele Việt Nam phát biểu.

Cũng trong sự kiện, ông Nguyễn Văn Hải nhấn mạnh việc tiếp tục duy trì hợp tác giữa Hafele và các quý đối tác trong thời gian tới, biến những khó khăn thách thức và ảnh hưởng nặng nề mà đại dịch covid để lại làm tiền đề cho sự phát triển trong tương lai.

Được thành lập tại Đức vào năm 1923, Hafele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức, các dải sản phẩm cao cấp của Hafele còn được phát triển với triết lý “dễ dàng” và “công năng” để mang đến những giải pháp đáng tin cậy cho các chuyên gia lẫn người tiêu dùng.

hafele gap go va chia se voi cac doi tac nganh xay dung
Bà Đỗ Minh - Giám đốc Phát triển kinh doanh của VIMAR tại Việt Nam phát biểu.

Với mục tiêu là trở thành thương hiệu đáng tin cậy về giải pháp không gian sống toàn diện, Hafele đã không ngừng phát triển và mang đến Việt Nam những sản phẩm chất lượng và ưu tú nhất. Trong đó có không ít các thương hiệu nổi tiếng tại châu Âu như VIMAR - thương hiệu lâu đời của Ý về công tắc, ổ cắm điện. HAWA - thương hiệu của Thụy Sỹ nổi tiếng toàn cầu về các hệ cửa trượt hiện đại…

hafele gap go va chia se voi cac doi tac nganh xay dung
Những hoạt động diễn ra trong sự kiện.

Tập đoàn Hafele với 100 năm xây dựng và phát triển có mặt trên hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, Hafele có mặt tại Việt Nam từ năm 1998, với hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Hafele tự hào đã, đang và sẽ tiếp tục được góp một phần công sức, cung cấp, phát triển và ứng dụng các giải pháp toàn diện nhằm mang đến cho thị trường và khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giải pháp tối ưu nhất.

Hafele Việt Nam trong sứ mệnh mang lại "Giải pháp không gian sống toàn diện" luôn là lựa chọn hàng đầu của các đơn vị Tư vấn thiết kế nội thất, các đơn vị thi công nội thất, các kiến trúc sư, các Tập đoàn phát triển bất động sản và các đơn vị quản lý.

Bích Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load