Thứ bảy 27/07/2024 08:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Trung (Thanh Hóa): Một chủ mỏ đá tử vong trong lúc lái máy xúc dọn dẹp bãi

07:49 | 21/11/2023

(Xây dựng) – Theo thông tin từ lãnh đạo xã Hà Tân (Hà Trung, Thanh Hóa), trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn lao động, dẫn đến tử vong trong mỏ đá của Công ty Cổ phần Loan Dương.

Hà Trung (Thanh Hóa): Một chủ mỏ đá tử vong trong lúc lái máy xúc dọn dẹp bãi
Hiện trường vụ chủ mỏ đá tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông V.V.D. (SN 1967), trú tại xóm 5, xã Hà Châu, (huyện Hà Trung). Ông D. là chủ mỏ của công ty trên. Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 19/11. Vào thời điểm trên, ông D. tự lái máy xúc dọn dẹp sân bãi trong khu vực mỏ đá của gia đình tại xã Hà Tân, thì bất ngờ những khối đá lớn sụp đổ đè bẹp phần ca bin của máy xúc khiến ông D. tử vong.

Theo tìm hiểu được biết, mỏ đá Loan Dương đã đóng cửa, dừng khai thác từ lâu để xin mở rộng phạm vi mỏ. Cũng theo một vị lãnh đạo xã: “Hiện, tỉnh đã có chấp thuận chủ trương gia hạn, mở rộng diện tích mỏ. Đơn vị này cũng đang chờ để được giao và cho thuê đất. Thời điểm xảy ra sự việc chỉ có mình ông D. ở trong mỏ, ông này tự lái máy xúc để dọn dẹp bãi thì xảy ra sự việc”.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã đưa ông D. về nhà lo hậu sự. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load