Thứ năm 28/03/2024 20:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Tĩnh: Trao hỗ trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa cho xã đỡ đầu xây dựng nông thôn mới

11:24 | 26/07/2022

(Xây dựng) - Chiều 25/7, Sở Xây dựng, Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh, CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tổ chức trao hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Điền Mỹ, huyện Hương Khê. Đây là đơn vị được Sở Xây dựng nhận đỡ đầu về xây dựng nông thôn mới.

ha tinh trao ho tro kinh phi xay nha tinh nghia cho xa do dau xay dung nong thon moi
Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh Lê Đức Thắng phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh Lê Đức Thắng khẳng định: “Hoạt động hỗ trợ của Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh và Sở Xây dựng đối với xã Điền Mỹ là nguồn động viên khích lệ để cán bộ và nhân dân xã Điền Mỹ yên tâm lao động, sản xuất, vươn lên trong cuộc sống; giữ vững các tiêu chí đã đạt và quyết tâm xây dựng thành công xã nông thôn mới trong tương lai”.

ha tinh trao ho tro kinh phi xay nha tinh nghia cho xa do dau xay dung nong thon moi
Đại diện các nhà tài trợ trao tặng các suất quà tri ân các gia đình chính sách nhân ngày 27/7.

Chủ tịch UBND xã Điền Mỹ Nguyễn Tiến Chương gửi lời cảm ơn chân thành tới các đơn vị hỗ trợ. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm của các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh và cộng đồng xã hội đối với gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Địa phương sẽ sử dụng và phát huy tối đa hiệu quả nguồn quỹ được hỗ trợ, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

ha tinh trao ho tro kinh phi xay nha tinh nghia cho xa do dau xay dung nong thon moi
Đại diện các đơn vị tài trợ trao tặng biểu trưng trị giá 50 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ tịch CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam Nguyễn Phi Dần tin tưởng với sự giúp đỡ có hiệu quả của các cấp lãnh đạo địa phương cùng với món quà nhỏ này của doanh nghiệp, các gia đình được hỗ trợ về nhà ở sẽ sớm vượt qua mọi khó khăn, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn…

Tiếp đó, đại diện Sở Xây dựng, Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh, CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam trao tặng biểu trưng trị giá 50 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Cũng trong dịp này, đại diện các nhà tài trợ trao tặng các suất quà tri ân các gia đình chính sách nhân ngày 27/7.

Uyên Uyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load