Chủ nhật 28/04/2024 14:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Tĩnh: Thêm 150 hộ dân được hưởng nguồn nước sạch từ chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”

16:25 | 22/11/2023

(Xây dựng) - Tiếp nối hành trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” của nhãn hàng bia Huda (Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam), 150 hộ dân với hơn 300 nhân khẩu của thôn Phương Trứ, xã Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) sẽ được tiếp cận nguồn nước sạch khi công trình mở rộng mạng lưới cấp nước sạch do công ty tài trợ đi vào hoạt động.

Hà Tĩnh: Thêm 150 hộ dân được hưởng nguồn nước sạch từ chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”
Ông Hồ Đình Hoài - Phó Giám đốc Trung tâm nước sạch vệ sinh và môi trường nông thôn Hà Tĩnh phát biểu tại buổi lễ.

Tự hào gắn bó với miền Trung trong hơn ba thập kỷ, thương hiệu bia Huda luôn nỗ lực mang đến nhiều hoạt ý nghĩa vì sự phát triển bền vững của miền Trung, thông qua hàng loạt chương trình vì cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, trong đó nổi bật nhất là chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” được khởi động từ năm 2019. Trong 5 năm, chương trình đã hoàn thành 22 dự án, đem đến cơ hội tiếp cận với nguồn nước sạch cho gần 33.000 người thuộc hơn 8.500 hộ gia đình bất chấp những ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai lũ lụt và đặc biệt là thời tiết nắng nóng kỷ lục.

Năm nay, chương trình tiếp tục được Công ty bia Huda thực hiện tại 5 tỉnh thành: Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Nghệ An, Huế dự kiến sẽ nâng cao chất lượng đời sống của hàng nghìn hộ dân tại 5 địa phương này.

Tại tỉnh Hà Tĩnh, trong những năm qua, Công ty bia Huda đã thực hiện lắp đặt đường ống nước sạch cho nhiều thôn, xã trên địa bàn tỉnh nhằm giúp những hộ dân nơi đây sớm có nguồn nước sạch nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hà Tĩnh: Thêm 150 hộ dân được hưởng nguồn nước sạch từ chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”
“Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” trong 5 năm qua là lời khẳng định mạnh mẽ, về những nỗ lực bền bỉ đồng hành cùng mảnh đất yêu thương” đại diện nhãn hàng bia Huda chia sẻ.

Do điều kiện nguồn vốn nên 150 hộ dân của thôn Phương Trứ chưa được đấu nối để sử dụng nước sạch. Nhờ sự hỗ trợ tận tâm từ thương hiệu bia Huda với các hạng mục công trình như: Lắp đặt van chặn trên tuyến; cung cấp vật tư lắp đặt 150 đồng hồ hộ gia đình… Đến nay, công trình lắp đặt mạng lưới đường ống nước sạch cho bà con nơi đây đã chính thức được khánh thành và đi vào hoạt động, phục vụ bà con góp phần giảm bớt các gánh nặng vì thiếu nước sạch trong cuộc sống hàng ngày.

Đây cũng là một trong những công trình có ý nghĩa, mà Huda beer đã mang đến, góp phần cùng xã Cẩm Duệ nói riêng và tỉnh Hà Tĩnh nói chung trong quá trình thực hiện xây dựng tỉnh nông thôn mới.

Không chỉ “khơi nguồn nước sạch”, hành trình vì cộng đồng của thương hiệu bia Huda còn chung tay giúp người dân có nhiều cơ hội hơn để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, góp phần khơi dậy những hy vọng về một tương lai tươi đẹp hơn cho người dân miền Trung nói chung, cũng như Hà Tĩnh nói riêng, như lời hứa luôn đồng hành cùng sự phát triển của mảnh đất quê hương.

Phương Dung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load