Thứ năm 12/09/2024 05:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội / Giáo dục

Hà Nội: Trường Tiểu học Thăng Long khai giảng năm học mới

19:52 | 06/09/2024

(Xây dựng) – Sáng 5/9, hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu học sinh trên khắp cả nước, trường Tiểu học Thăng Long (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 -2025. Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận Hoàn Kiếm Trương Thị Thanh Nhàn tới dự.

Hà Nội: Trường Tiểu học Thăng Long khai giảng năm học mới
Nhà giáo Nguyễn Thị Bình Minh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Thăng Long phát biểu tại Lễ khai giảng.

Những năm qua, với sự quan tâm của Quận ủy, HĐND, UBND quận Hoàn Kiếm cùng sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ giáo viên, học sinh, chất lượng giáo dục của trường Tiểu học Thăng Long tiếp tục được nâng cao. Cơ sở vật chất đã được đầu tư xây dựng, nâng cấp đáp ứng yêu cầu là Trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia với diện tích mặt bằng gần 1.500m2, gồm 1 khu nhà 6 tầng, 1 khu 5 tầng và 2 khu nhà 4 tầng và 1 tầng hầm. Trong đó, có 30 phòng học đảm bảo chắc chắn, sạch sẽ, thoáng mát, đủ ánh sáng.

Hà Nội: Trường Tiểu học Thăng Long khai giảng năm học mới
Tặng hoa và quà cho 03 giáo viên đạt giải Nhất các môn tại Hội thi dạy giỏi cấp thành phố.

Trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, thầy trò trường Tiểu học Thăng Long hội tụ đông đủ về khuôn viên trường, với niềm vui, phấn khởi chuẩn bị cho năm học mới đầy hứa hẹn và thành công.

Tại Lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường cùng các vị đại biểu đã nghe nhà giáo Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các em học sinh, sinh viên, các cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục và các bậc phụ huynh nhân dịp khai giảng năm học 2023 - 2024.

Hà Nội: Trường Tiểu học Thăng Long khai giảng năm học mới
Năm 2024-2025 trường Tiểu học Thăng Long đón 190 học sinh vào lớp 1.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, nhà giáo Nguyễn Thị Bình Minh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Thăng Long khẳng định, những năm qua với nỗ lực và quyết tâm cao nhất giáo viên và học sinh Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống dạy hay - học tốt trong ngành Giáo dục Thủ đô và quận Hoàn Kiếm. Năm học mới, Nhà trường cũng đặt ra nhiệm vụ, chỉ tiêu và giải pháp thực hiện các nhiệm vụ năm học với tinh thần quyết tâm cao theo chủ đề năm học mà toàn ngành đã xác định là “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”.

Hà Nội: Trường Tiểu học Thăng Long khai giảng năm học mới
Quang cảnh Lễ khai giảng của trường Tiểu học Thăng Long.

Những kết quả trường đã đạt được là nhờ sự chỉ đạo sát sao, có hiệu quả của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc cha mẹ học sinh, sự tận tâm tất cả vì học sinh thân yêu của các thầy cô giáo, sự nỗ lực cố gắng của tất cả các con. Năm học 2023-2024, trường đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào, được UBND Thành phố Hà Nội tặng bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác từ năm học 2022-2023 đến năm học 2023-2024; Ban Chấp hành Trung ương Đoàn tặng cờ Đơn vị xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023- 2024.

Ban Chấp hành Thành đoàn Hà Nội tặng Cờ đơn vị dẫn đầu công tác Đội và phong trào thiếu nhi khối Tiểu học. Trường Tiểu học Thăng Long cũng vô cùng tự hào với thành tích của các con đã đạt được 127 huy chương vàng, huy chương bạc, huy chương đồng cấp quốc tế, quốc gia và thành phố.

Phượng Nguyễn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load